X-factor: Vũ công Adam Lâm hát không hay nhưng vẫn được HLV ưu ái

(2Sao) - Adam Lâm tiếp tục được các HLV lựa chọn vào vòng sau của X-factor.

Sau một tuần tạm nghỉ, tối Chủ nhật, ngày 24/7/2016 tiếp tục lên sóng chương trình Nhân tố bí ẩn với sự tranh tài của 7 thí sinh. Họ đã ngày càng chứng tỏ được tài năng và sự tiến bộ rõ rệt của mình qua từng vòng thi.


Nhóm Dophins đã thể hiện xuất sắc ca khúc Ghế Đá – một sáng tác mới của nhóm với nội dung ý nghĩa đầy cảm động. Sự kết hợp bè phối ăn ý với nhau giữa các thành viên trong nhóm đã giúp họ mang đến một tiết mục thăng hoa, nhiều điểm nhấn.




Nhóm The Wings mang đến cho công chúng cảm xúc tha thiết khi thể hiện bài hát Cha. Phần trình diễn của họ còn có sự hỗ trợ của ba thí sinh The Voice Kids.




Còn với nhóm SGirl, các cô gái xinh đẹp đã “lột xác” với phần trình diễn Mash up Bohemian Rhapsody - We Will Rock You theo phong cách nhạc kịch vô cùng sôi động. Ngoài phần biểu cảm tốt, họ còn khoe được giọng hát opera cao vút và đầy nội lực. SGirl ngày càng chứng tỏ được sự đa dạng trong các thể loại âm nhạc qua từng liveshow.




Sau sự cố về sức khỏe, tuần này Trương Kiều Diễm trở lại đầy năng lượng với Cho em một ngày với phong cách mang hơi hướng Rock. Diva Thanh Lam đã dành nhiều lời động viên cho học trò của mình khi đã nổ lực hết sức để thể hiện trọn vẹn phần thi.




Còn  Adam, đêm nay anh đã sáng tạo một phần dự thi mới mẻ với ca khúc Cánh chim lạc khi kết hợp giữa hát và nhảy trên giày mũi cứng; “Hoàng tử buồn” Tuấn Phương mang giai điệu sâu lắng, khắc khoải qua nhạc phẩm Một mình của cố nhạc sĩ Thanh Tùng. Đặc biệt ở những quãng cao, Tuấn Phương đã khiến người nghe phải “nổi da gà”.


Trong đêm thi này, phần trình diễn của giọng ca 17 tuổi Trần Minh Như một lần nữa đã chạm đến trái tim của công chúng khi thể hiện đầy cảm xúc nhưng không kém phần nội lực với bài hát Không quan tâm – một sáng tác mới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh dành riêng cho thí sinh này.


Tuy vậy, tiết mục này đã khiến bộ tứ Huấn luyện viên tranh luận sôi nổi. Mỗi người đều bày tỏ quan điểm riêng trong cách cảm nhận và đánh giá nội dung ca khúc này.


Ở phần kết quả, Dophins, The Wings và Andam là 3 cái tên lột top nguy hiểm. Cuối cùng, Adam là thí sinh nhận được sự lựa chọn của các Huấn luyện viên, nhóm The Wings giành quyền đi tiếp với bình chọn cao hơn và do vậy nhóm Dophins phải dừng chân tại đây trong sự nuối tiếc của khán giả về một band nhạc tài năng.

Liveshow tiếp theo của chương trình sẽ lên sóng vào lúc 21g, Chủ nhật ngày 31/7/2016 trên kênh VTV3.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao