Nốt ruồi ở 5 vị trí chắc chắn sự nghiệp hanh thông, cuộc sống sung túc

Nốt ruồi trên gò má là nốt ruồi quý nhân sớm nhận được sự giúp đỡ, trong khi người sở hữu nốt ruồi gần cằm nhất định sẽ giàu có!

1. Nốt ruồi trên trán

Người sở hữu nốt ruồi trên trán thường khá kiêu ngạo, dễ xung đột với người khác, tình cảm vợ chồng dễ xảy ra bất đồng.

Tuy nhiên, nếu nốt ruồi mọc gần Cung Quan Lộc ở hai bên trái và phải thì lại khác, đó là nốt ruồi hiếm gặp và tốt lành, bạn nhất định sẽ giàu có nếu đúng thời điểm!

Nốt ruồi ở 5 vị trí chắc chắn sự nghiệp hanh thông, cuộc sống sung túc-1

2. Nốt ruồi ở khóe mắt phải

Những người có nốt ruồi ở khóe mắt thường là những người có tài phân tích mạnh mẽ, biết nắm bắt thời cơ nhất là trong đầu tư và quản lý tài chính. Vì vậy, họ hoàn toàn có thể thành công nếu nỗ lực hết sức.

Tuy nhiên, những người này cần tỉnh táo, không nên mù quáng hay chạy theo xu hướng, phải biết nắm bắt tỷ trọng, tiến và lùi trong chừng mực nhất định.

Nốt ruồi ở 5 vị trí chắc chắn sự nghiệp hanh thông, cuộc sống sung túc-2

3. Nốt ruồi trên gò má

Gò má đại diện cho khát vọng sự nghiệp, nếu một người có gò má đầy đặn, có nốt ruồi tròn nhỏ trên gò má thì rất tự chủ và can đảm trong công việc. Nhưng nốt ruồi này không được quá to mà phải tròn trịa thì mới có sức phát triển sự nghiệp.

Ngoài ra, nốt ruồi này còn được gọi là nốt ruồi quý nhân. Người có nốt ruồi này thường có quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp, họ dễ được lãnh đạo đánh giá cao và đề bạt, để thành công trong kinh doanh!

Nốt ruồi ở 5 vị trí chắc chắn sự nghiệp hanh thông, cuộc sống sung túc-3

4. Nốt ruồi đen trên mũi

Mũi là cung giàu có và tơ lụa, tượng trưng cho tài lộc của một người. Những người sở hữu nốt ruồi đen trên mũi là người có năng lực cá nhân rất mạnh, rất tự tin, có nhân cách tốt và kiếm được nhiều tiền!

Nốt ruồi ở 5 vị trí chắc chắn sự nghiệp hanh thông, cuộc sống sung túc-4

5. Nốt ruồi ở gần cằm

Cằm là tầng trệt, hai bên trái và phải dưới miệng là kho tài, thể hiện khả năng thu nạp tài lộc của một người khi về già. Nếu bạn có nốt ruồi ở hai bên trái phải cạnh cằm thì bạn là người có nhiều nhà cửa, ruộng vườn.

Bạn có năng lực lãnh đạo, có tài sản cố định rất lớn và tài sản bất động sản, có thể quản lý rất nhiều người trong nghề, sự nghiệp đang từng bước thăng tiến!

Nốt ruồi ở 5 vị trí chắc chắn sự nghiệp hanh thông, cuộc sống sung túc-5

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/nguoi-co-not-ruoi-o-5-vi-tri-nay-chac-chan-su-nghiep-hanh-thong-cuoc-song-sung-tuc-av3079974.html

xem tướng nốt ruồi bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất