Nốt ruồi trên cơ thể có thể tiết lộ chính xác tình yêu của bạn liệu có “ra hoa kết quả”

Trên cơ thể mỗi người đều có một hoặc vài nốt ruồi. Những nốt ruồi này có thể tượng trưng cho điềm lành hoặc điềm xui tình yêu của bạn.



1. Nốt ruồi ở trên mí mắt: Theo đuổi sự tự do

notruoi-blogtamsu1

Người có nốt ruồi trên mí mắt, ở phương diện tình yêu họ luôn theo đuổi sự tự do cá nhân, không thích nghe theo sắp đặt của cha mẹ, dám yêu dám hận. Tình cảm của họ với nửa kia khá chân thành nên không thích bị lừa dối.

2. Nốt ruồi ở miệng: Có phúc ăn phúc hưởng

Những người bên mép có nốt ruồi rất có phúc ăn. Trong tình yêu, họ cũng gặp khá nhiều may mắn, rất dễ được một cô nàng xinh đẹp hay một anh chàng ưu nhìn để ý, chuyện yêu đương của họ vô cùng lãng mạn. Sau khi kết hôn, không phải lo cơm áo gạo tiền, cuộc sống hai vợ chồng rất hạnh phúc.

3. Phụ nữ có nốt ruồi bên mép: Thích đưa chuyện

notruoi-blogtamsu2

Phụ nữ có nốt ruồi bên mép sẽ luôn thích tra hỏi bạn trai xem hôm nay đã đi đâu? Làm gì? Với ai?… Họ cũng là tuýp người thích buôn chuyện, đặc biệt là những bí mật riêng tư của người khác. Tính cách này rất bất lợi với chuyện tình cảm.

4. Phụ nữ môi trên có nốt ruồi: Nhanh nhẹn, có cá tính

Những người phụ nữ môi trên có nốt ruồi thường rất hoạt bát. Trong tình yêu họ cũng thuộc tuýp dám yêu dám hận, gặp được đối tượng thích hợp họ sẽ chủ động theo đuổi. Họ cũng thuộc phái hành động, thích nắm quyền khi yêu, nhưng cũng sẽ chấp nhận hy sinh vì người mình yêu tựa như thiêu thân lao đầu vào lửa.

5. Nốt ruồi ở tai: Có phúc tướng

notruoi-blogtamsu3

Người có nốt ruồi ở tai khá có phúc. Khi yêu, họ thường thể hiện những mặt nổi trội của mình, suy nghĩ khá tích cực và chủ động, sẽ sử dụng hết mọi phương thức để theo đuổi người mình thích.

6. Phụ nữ có nốt ruồi ở dái tai: Rất trọng tình nghĩa

Những người phụ nữ có nốt ruồi mọc ở dái tai đều rất xem trọng tình cảm và có quan niệm truyền thống. Dù họ không giỏi giao tiếp xã hội nhưng vẫn luôn là người tháo vát cả trong công việc lẫn chăm sóc gia đình nên cuộc sống hôn nhân của họ rất hạnh phúc và bền lâu.

7. Nốt ruồi mọc ở giữa lông mày: Yêu một cách lý trí

notruoi-blogtamsu4

Người này khi yêu rất lý trí và chín chắn. Họ biết cách thể hiện tình yêu của mình đúng mực nên nhận được sự thật lòng thật dạ của nửa kia. Trong cuộc sống, họ gặp khá nhiều may mắn, vận đào hoa cũng xán lạn.

8. Nốt ruồi mọc trên trán: Khi yêu rất dễ chia tay

Duyên phận của người này với nửa kia không tốt lắm, khi yêu thường phải hy sinh, nhận nhiều thương đau. Sau khi kết hôn, thậm chí hôn nhân dễ có nguy cơ đổ vỡ, vợ chồng chia tay. Nhưng khi về già, họ sẽ được sống khá yên bình và hạnh phúc.

Nếu là phụ nữ có nốt ruồi trên trán, tài vận gặp nhiều trắc trở, có thể tìm được một tấm chồng giàu có nhưng chuyện tình cảm không mấy thuận lợi.

9. Nốt ruồi mọc ở bên má: Luôn coi mình là trung tâm

notruoi-blogtamsu5

Người có nốt ruồi ở bên má, khi yêu, mặt tốt là họ có thể thực hiện lý tưởng của bản thân, nhờ vào sự nỗ lực cả mình để tìm kiếm nửa kia. Mặt xấu là khi ở bên cạnh người yêu, họ luôn coi mình là trung tâm, thiếu sự lắng nghe nên dễ khiến nửa kia thấy họ không quan tâm đến mình.

10. Nốt ruồi mọc ở cằm: Chuyện tình yêu trước hỏng sau tốt

Người có nốt ruồi mọc ở cằm, một khi đã bước vào cánh cửa tình yêu cũng là lúc vận thế của họ gặp khá nhiều xui xẻo, rất dễ thất tình, người mình yêu không yêu mình, người yêu mình thì mình lại không yêu… Nhưng thời gian trôi đi, đến khi trưởng thành hơn, chuyện tình cảm của họ dần trở nên ổn định, lúc này may mắn sẽ tìm đến họ.

11. Đàn ông có nốt ruồi ở vành tai: Có mới nới cũ

notruoi-blogtamsu6

Những người đàn ông có nốt ruồi ở vành tai thuộc tuýp người có mới nới cũ, dù đã có người yêu những vẫn rất dễ bị dao động với người khác. Thời gian đầu mới yêu, họ sẽ cảm thấy mới lạ và khăng khít nhưng chẳng lâu sau họ dần thấy chán,  đứng núi này trông núi nọ.

 

Theo Một thế giới


bói nốt ruồi nốt ruồi Tình yêu

Tin tức mới nhất