NSND Hồng Vân rùng mình nhớ lại giấc mơ cố tài tử Lê Công Tuấn Anh 'hiện về đòi dắt mình đi theo'

NSND Hồng Vân cho biết đêm đó, cô ngủ mơ gặp Lê Công Tuấn Anh. Anh đòi dắt Hồng Vân đi theo nhưng nữ nghệ sĩ phải xin vì con còn nhỏ, không theo được.

Trong Ký ức vui vẻ tuần này, các khách mời tham dự chương trình như Nam Trung, NSƯT Đức Hải... đã có dịp nhắc lại Lê Công Tuấn Anh - nam diễn viên tài hoa bạc mệnh. 

Ở những năm 90, với vẻ ngoài điển trai thư sinh, Lê Công Tuấn Anh nhanh chóng trở thành gương mặt điện ảnh nổi tiếng. Xuất phát điểm từ những công việc lao động khó khăn, tài tử họ Lê được NSND Kim Cương phát hiện và nuôi dưỡng khả năng diễn xuất.

NSND Hồng Vân rùng mình nhớ lại giấc mơ cố tài tử Lê Công Tuấn Anh hiện về đòi dắt mình đi theo-1
Nghệ sĩ Hồng Vân và người bạn Lê Công Tuấn Anh. 

Chỉ trong thời gian ngắn, nam diễn viên đã tạo dựng vị trí trong lòng khán giả qua hàng loạt vai diễn. Vậy mà tài hoa bạc mệnh, Lê Công Tuấn Anh từ giã cõi đời vào năm 1996.

Là người bạn thân thiết với Lê Công Tuấn Anh, NSND Hồng Vân cho biết trong bộ ba Lê Tuấn Anh - Lê Công Tuấn Anh - Lý Hùng, cô làm việc nhiều nhất với người bạn quá cố. 

Sự ra đi của Lê Công Tuấn Anh khi ấy khiến Hồng Vân không khỏi bàng hoàng. Nguyên nhân xuất phát từ việc trước đó 1 tuần, nữ nghệ sĩ và Lê Công Tuấn Anh vừa cùng nhau thực hiện video Người tình mùa đông. Dù nữ diễn viên chỉ nặng 53kg nhưng bạn diễn thân thiết vẫn không bế nổi.

Trước tình trạng sức khỏe của bạn, Hồng Vân trách móc: “Không được nhậu nhẹt nữa thì mới có sức làm việc chứ”. Đáp lại, Lê Công Tuấn Anh nói: “Nhà mình để nhiều sách lắm, nếu có chuyện gì thì Vân đừng để cho ai bỏ sách của Tuấn đi”. Một tuần sau, Lê Công Tuấn Anh mất. 


Clip: Nghệ sĩ Hồng Vân rùng mình kể lại chuyện kỳ bí khi Lê Công Tuấn Anh qua đời. 

Nhắc lại ký ức về đám tang của người bạn Lê Công Tuấn Anh, NSND Hồng Vân khẳng định đó là đám tang lớn nhất Việt Nam thời bấy giờ. Thời điểm bạn thân qua đời, nữ nghệ sĩ tới chùa Xá Lợi nhưng không thể đến tiễn bạn về với đất mẹ. 

Đêm ấy, khi thiếp vào giấc ngủ, Hồng Vân mơ thấy Lê Công Tuấn Anh mặc áo vàng cầm tay mình dẫn đi. "Mặt Lê Công khi ấy tái xanh, tôi phải xin vì Xí Ngầu còn nhỏ quá, không đi theo được đâu thì bạn ấy mới bỏ tay ra rồi đi mất", Hồng Vân nhớ lại.

Sáng hôm sau, khi hỏi Phước Sang và Lê Vũ Cầu, cả hai đều xác nhận Lê Công Tuấn Anh được liệm trong chiếc áo sơ mi vàng như những gì Hồng Vân mơ thấy. Những năm sau, cứ gần đến ngày giỗ Lê Công Tuấn Anh, nữ nghệ sĩ lại thấy anh trở về trong giấc mơ. 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Hồng Vân

Tin tức mới nhất