Dự định dang dở của NSND Hồng Vân cho bé Bảo Bảo vừa qua đời

Những chia sẻ của NSND Hồng Vân dành cho Ốc Bảo Bảo đã khiến không ít người phải xót xa.

Tối 27/2, thông tin diễn viên nhí của phim Gạo Nếp Gạo Tẻ qua đời vì đuối nước, nhiều nghệ sĩ không khỏi xót xa, đau đớn. Cụ thể, nam diễn viên bị sóng cuốn trôi vào ngày 25/2, phải đến 27/2 thi thể của anh mới được tìm thấy.

Ốc Bảo Bảo sinh năm 2003, từng tham gia khá nhiều bộ phim như: Gia Đình Vui Nhộn, Một Lần Đi Bụi, Mầm Non Đáy Chai, 78910, Lật Mặt 3, Ở Đây Có Nắng, Mặt Trời Con Ở Đâu...

Đặc biệt, Ốc Bảo Bảo ghi dấu ấn mạnh mẽ với vai diễn Út Khoa trong phim Gạo Nếp Gạo Tẻ.

Út Khoa là cậu "con thêm" của vợ chồng bà Mai (NSND Hồng Vân thủ vai). Trong phim, Út Khoa được mẹ cưng chiều hết mực, là cậu bé lanh lợi, ngoan ngoãn, biết yêu thương gia đình.

Dự định dang dở của NSND Hồng Vân cho bé Bảo Bảo vừa qua đời-1
Hình ảnh quen thuộc của Ốc Bảo Bảo.

Có thời gian dài làm việc với Ốc Bảo Bảo, NSND Hồng Vân đánh giá rất cao nam diễn viên nhí này. Trong mắt Hồng Vân, cậu "con trai út" này rất tài năng, thậm chí nữ nghệ sĩ còn đích thân dẫn dắt Ốc Bảo Bảo vào sân khấu kịch:

"Dù là một cậu bé chưa từng qua trường lớp đào tạo nhưng Bảo Bảo có năng khiếu bẩm sinh, nét diễn của em rất mộc mạc, tự nhiên.

Trong thời gian quay chung, tôi cực kỳ ấn tượng với nét diễn của Ốc Bảo Bảo nên đã cho em thử sức ở sân khấu kịch. Và quả thật, em đã không làm tôi thất vọng. Tôi tin với sự ham học hỏi của mình, Ốc Bảo Bảo sẽ còn tiến xa hơn nữa".

Chính vì đánh giá cao Ốc Bảo Bảo và đặt nhiều kỳ vọng vào cậu "con trai út" này nên khi hay tin Út Khoa qua đời đột ngột ở tuổi 19, Hồng Vân không tránh khỏi đau lòng:

"Chả bao giờ nghĩ đến điều khủng khiếp này… Sân khấu mình đang chuẩn bị xếp lại vở 'Gác cũ', vở diễn duy nhất con tham gia… Vậy mà...".

Dự định dang dở của NSND Hồng Vân cho bé Bảo Bảo vừa qua đời-2
Ốc Bảo Bảo trong 1 cảnh quay phim "Gạo Nếp Gạo Tẻ".

NSND Hồng Vân cho hay, chị vẫn đang ấp ủ rất nhiều dự định dành cho nam diễn viên trẻ tài năng này:

"Mẹ Mai muốn gặp con để xem qua hai năm dịch bệnh cách ly thì út Khoa cao lên được bao nhiêu để còn tìm vai kép cho con, vậy mà...

Mẹ Mai và cả gia đình Gạo Nếp Gạo Tẻ nhớ con, má Vân và cả ekíp Gác Cũ tạm biệt con mong con siêu thoát. Tiếc quá một diễn viên thông minh, cần cù, ngoan ngoãn".

Những chia sẻ của NSND Hồng Vân và đặc biệt là những dự định dang dở mà nữ nghệ sĩ dành cho Ốc Bảo Bảo đã khiến không ít người phải xót xa.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nsnd-hong-van-dau-don-tiet-lo-du-dinh-dang-do-danh-cho-dien-vien-oc-bao-bao-vua-qua-doi-8202228214298327.htm

Bảo Bảo Gạo nếp gạo tẻ

Tin tức mới nhất