NSND Lan Hương nhiễm Covid-19

Vừa khai máy trở lại phần 2 phim "Thương Ngày Nắng Về", NSND Lan Hương phát hiện mình mắc Covid-19.

Cách đây 2 ngày NSND Lan Hương chia sẻ ảnh khai máy đầu năm trong tạo hình bà Hiền ở phần 2 phim Thương Ngày Nắng VềTrưa 21/2, nữ nghệ sĩ chia sẻ ảnh mình đang test Covid-19 và nhận sự quan tâm động viên của nhiều diễn viên như Huyền Lizzie, Diệu Hương, Lã Thanh Huyền, Anh Dũng, Bảo Hân.... 

NSND Lan Hương nhiễm Covid-19-1
NSND Lan Hương test nhanh trước khi quay. 

Chia sẻ với VietNamNet, NSND Lan Hương cho biết hôm nay tình hình sức khỏe của chị đã ổn hơn, hết sốt và chỉ còn ho, mất tiếng. Nữ nghệ sĩ chia sẻ kế hoạch quay ngày 21/2 với đoàn phim cũng phải hoãn cho đến khi tình hình sức khỏe tốt hơn. 

Những ngày này, bất chấp số ca mắc Covid-19 tại Hà Nội luôn lập đỉnh mới và thời tiết vô cùng giá lạnh, nhiều đoàn phim vẫn phải khai máy cho kịp tiến độ sản xuất và lên sóng. Không chỉ có diễn viên, không ít thành viên trong ê kíp cũng bị mắc Covid-19. 

NSND Lan Hương nhiễm Covid-19-2
NSND Lan Hương trong ngày khai máy đầu năm phần 2 "Thương ngày nắng về". 

Trước NSND Lan Hương, diễn viên Minh Thu (vai Hải) ở Phố Trong Làng cũng đã nhiễm Covid-19 nên không thể thực hiện các cảnh trong tập cuối.

Thu Quỳnh cũng bị mắc Covid-19 cách đây không lâu còn Huyền Lizzie thì mới hồi phục sau 10 ngày nhiễm bệnh và cũng đã quay lại với phim trường.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/nsnd-lan-huong-nhiem-covid-19-817363.html

Thương Ngày Nắng Về COVID-19 NSND Lan Hương

Tin tức mới nhất