Bố Sơn của 'Về nhà đi con' viết tâm thư gửi con gái 17 tuổi

Diễn viên "Về nhà đi con" vừa đăng tải những dòng chia sẻ xúc động gửi con gái 17 tuổi. NSND Trung Anh cũng mong muốn cô bé tìm được người bạn đời như ý trong tương lai.

Tối 5/3, trên trang cá nhân, NSND Trung Anh đăng tải hình ảnh anh ngồi bên cô con gái đầu lòng. Đồng thời, nam diễn viên sinh năm 1961 cũng có nhiều lời nhắn nhủ, dặn dò con gái trong việc tìm bạn đời và gìn giữ hạnh phúc đôi lứa.

"Hôm nay nhìn con, bố chợt nhớ lại một câu thoại ngày xưa các cụ nói: 'Con gái quý như rượu mơ'. Rồi bố lại lẩn thẩn nghĩ đến một ngày bố tự đưa bình rượu ấy trao tay một người khác. Trong phim bố có ba bình rượu mơ, chứ ngoài đời bố chỉ có một bình thật quý. Vì thế, bố muốn gửi trao người nào thật sự xứng đáng con ạ", NSND Trung Anh viết.

Bố Sơn của Về nhà đi con viết tâm thư gửi con gái 17 tuổi-1
Nghệ sĩ Trung Anh dặn dò con gái 17 tuổi.

Diễn viên Về nhà đi con cũng không quên dặn dò con gái phải luôn vững vàng, biết cương nhu đúng lúc để gìn giữ hạnh phúc gia đình sau này.

"Kết hôn vốn không phải là cánh cửa mở ra cuộc sống hạnh phúc mãi mãi về sau mà còn giống như khi con giong thuyền ra biển lớn, muốn êm xuôi người lái phải vững vàng. Để hôn nhân hạnh phúc, tình yêu là chính, tỉnh táo là mười", anh nhắn nhủ.

Nam nghệ sĩ mong muốn con gái anh sẽ tìm được đối phương đủ kiên nhẫn để bỏ qua mọi tật xấu, chín chắn, bản lĩnh khi là người trụ cột trong gia đình.

"Con gái bố là bình rượu mơ quý nhất đời của bố. Bởi vậy, là chồng của con bố, có thể chưa có nhà, có xe, nhưng phải có ý chí để lo được nhà sang xe đẹp cho tổ ấm của mình, 5 năm chưa được thì 10, 20 năm phải lo được. Có thể chưa giàu vật chất nhưng nhất định phải giàu ý chí. Có như vậy, bố sẽ yên tâm mà trao gửi đi bình rượu mơ quý hóa nhất cuộc đời bố", NSND Trung Anh chia sẻ.

Bố Sơn của Về nhà đi con viết tâm thư gửi con gái 17 tuổi-2
Diễn viên sinh năm 1961 hạnh phúc bên vợ và hai con.

Những lời tâm sự của NSND Trung Anh gửi đến con gái nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều đồng nghiệp và khán giả. "Những lời nói mộc mạc nhưng đầy ý nghĩa của người làm cha ạ, đọc thấy thật sự sâu sắc chú ạ. Chắc chắn bình rượu mơ của chú Trung Anh sẽ được trao gửi cho người đàn ông xứng đáng", NSƯT Tạ Tuấn Minh bình luận.

Diễn viên Bảo Thanh chia sẻ: "Chúc mừng bố, vậy là bố có 4 bình rượu mơ".

Diễn viên Trung Anh được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như Nếp nhà, Hoa cỏ may, Những đứa con của làng, Người phán xử và gần đây nhất là Về nhà đi con.

Anh hiện có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và hai con. Trong một bài phỏng vấn trên báo chí, nghệ sĩ Trung Anh dành nhiều lời khen có cánh cho vợ. Diễn viên 58 tuổi chia sẻ vợ là người hy sinh, đứng sau những thành công của mình. Chị luôn tạo điều kiện, hỗ trợ để chồng được yên tâm theo đuổi nghiệp diễn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/bo-son-cua-ve-nha-di-con-viet-tam-thu-gui-con-gai-17-tuoi-post1055665.html

NSƯT Trung Anh Bảo Thanh

Tin tức mới nhất