NSƯT Kim Tử Long khoe ảnh thời son trẻ, cộng đồng mạng đồng thanh kêu trời

Status của NSƯT Kim Tử Long thu hút hàng ngàn lượt tương tác từ khán giả cũng như đồng nghiệp.

Trên trang cá nhân của NSƯT Kim Tử Long đăng status: "Kim Tử Long lúc còn son trẻ. Hãy tận hưởng và sống vui với những gì mình đang có".

Cùng với nội dung này, nam NSƯT đính kèm bức ảnh của chính mình nhưng vô cùng khác lạ. Kim Tử Long trong ảnh nhìn như thanh niên, cơ bắp cuồn cuộn, vóc người cao lớn, vạm vỡ.

Ngay lập tức, bức ảnh này thu hút hàng ngàn lượt tương tác từ cư dân mạng cũng như các nghệ sĩ trong nghề. Đa phần đều bật cười hoặc kêu trời vì NSƯT Kim Tử Long vui tính và hài hước khi tự photoshop mặt mình vào thân hình khác.

Diễn viên Gia Bảo bình luận: "Dữ vậy trời". Nghệ sĩ Linh Tý viết: "Tưởng Bình Minh mà mặt Kim Tử Long". Có khán giả khen nam NSƯT nhìn như nam thần Hàn Quốc. Cũng có khán giả ví như tài tử Bollywood. Có khán giả comment: "Nhìn tưởng Hà Nhuận Đông".

NSƯT Kim Tử Long khoe ảnh thời son trẻ, cộng đồng mạng đồng thanh kêu trời-1
NSƯT Kim Tử Long gây "sốc" cộng đồng mạng với tấm ảnh "thời trẻ".

NSƯT Kim Tử Long tên thật là Hoàng Kim Long, sinh năm 1966. Anh là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng được đông đảo khán giả ái mộ. Ngoài đời, anh là người vui tính, hài hước, năng lượng, thường mang tới tiếng cười cho những người xung quanh.

Thành công trong nghệ thuật song Kim Tử Long lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Anh từng trải qua 2 lần đổ vỡ trước khi có được cuộc sống hạnh phúc bên nghệ sĩ Trinh Trinh. Nam NSƯT cũng có 5 người con.

Ở tuổi U60, NSƯT Kim Tử Long có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên vợ con, kinh tế đủ đầy. Anh cũng là một trong số ít các nghệ sĩ ở tuổi này còn rất đắt show từ phim ảnh đến game show truyền hình.

Anh có niềm đam mê lớn với xe hơi, từng thay đến 30 chiếc xe và hiện tại đang sử dụng một chiếc thuộc thương hiệu hạng sang. Ngoài công việc biểu diễn nghệ thuật, Kim Tử Long còn rất mát tay trong việc kinh doanh nhà hàng, bất động sản, cà phê, spa.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nsut-kim-tu-long-khoe-anh-thoi-son-tre-cong-ong-mang-ong-thanh-keu-troi-a438513.html

Kim Tử Long

Tin tức mới nhất