Hé lộ về con người hào phóng của Ngọc Trinh: Cho bạn vay tiền mua nhà không cần đòi

"Ngọc Trinh nói như vậy tức là lúc cho tôi vay tiền đã xác định cho hẳn luôn, không tính chuyện đòi lại", NTK Đỗ Long cho biết.

Nhà thiết kế Đỗ Long được biết tới là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng trong showbiz, người đứng sau nhiều bộ đồ đình đám của sao Việt. Anh có mối quan hệ mật thiết với hàng loạt ngôi sao như Nam Thư, Lý Nhã Kỳ, Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc, Đông Nhi…

Đặc biệt, nhà thiết kế Đỗ Long còn có tình bạn kéo dài hơn 10 năm với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh: "Tôi chưa bao giờ quen ai mà lại không cãi nhau"

Cách đây ít hôm, trên kênh Youtube của mình, nhà thiết kế Đỗ Long đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh và Ngọc Trinh chia sẻ về tình bạn của nhau. Nhà thiết kế Đỗ Long nói:

"Có một điều đặc biệt giữa tôi và Ngọc Trinh là hai anh em chơi với nhau hơn 10 năm rồi, nhưng chưa bao giờ cãi lộn hay lớn tiếng, giận nhau. Có bất cứ chuyện gì tôi cũng góp ý thẳng thắn với Ngọc Trinh, không phải lúc nào cũng khen nhau".

Hé lộ về con người hào phóng của Ngọc Trinh: Cho bạn vay tiền mua nhà không cần đòi-1
NTK Đỗ Long và Ngọc Trinh

Ngọc Trinh nghe Đỗ Long nói vậy cũng thừa nhận: "nh cách giữa tôi và Đỗ Long phải giống nhau đến 99%, chỉ khác giới tính, tôi là nữ còn anh ấy là nam.

Các thiết kế của Đỗ Long mà không thích là tôi nói thẳng. Chúng tôi rất hiểu nhau nên không câu nệ, và hơn 10 năm nay chưa bao giờ cãi nhau lần nào.

Tôi chưa bao giờ quen ai mà lại không cãi nhau, chỉ riêng Đỗ Long là không trong suốt 10 năm qua. Hầu như tôi quen ai cũng cãi nhau với người đó.

Hơn nữa, chuyện tiền bạc giữa tôi và Đỗ Long cũng rất sòng phẳng, có vay có trả, vay là trả liền".

NTK Đỗ Long: "Ngọc Trinh nói như vậy tức là lúc cho tôi vay tiền đã xác định cho hẳn luôn"

Tiếp đó, nhà thiết kế Đỗ Long còn tiết lộ thêm về sự hào phóng hiếm thấy của Ngọc Trinh, cho vay một khoản tiền lớn nhưng không cần đòi lại. 

Hé lộ về con người hào phóng của Ngọc Trinh: Cho bạn vay tiền mua nhà không cần đòi-2

Anh nói: "Hồi xưa tôi nhớ có lần mua nhà thiếu tiền, phải vay Ngọc Trinh một khoản tiền lớn. Tôi vừa hỏi vay một cái là Ngọc Trinh chuyển khoản ngay cho tôi. Tới lúc tôi trả, Ngọc Trinh còn bảo: 'Em tưởng anh chọc em'.

Ngọc Trinh nói như vậy tức là lúc cho tôi vay tiền đã xác định cho hẳn luôn. Qua điều này đủ để thấy Ngọc Trinh hào phóng tới mức nào. Nhưng tính tôi sòng phẳng nên vay là trả luôn chứ không cầm lâu.

Nói chung, để chơi được với nhau lâu như vậy, tôi và Ngọc Trinh phải biết thông cảm, thấu hiểu cho nhau. Đặc biệt, tôi rất thích cách tôi và Ngọc Trinh thẳng thắn góp ý cho nhau, rất chân thành chứ không có kiểu thảo mai khen nhau.

Ngọc Trinh mặc đồ của tôi rồi mặc thêm đồ của những người khác thiết kế, tôi vẫn thấy rất bình thường, không có gì khó chịu. Tôi muốn trên hết là hình ảnh của em mình phải thật đẹp.

Ngược lại, tôi may đồ cho rất nhiều ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng nhưng chưa bao giờ Ngọc Trinh chê bai hay nói ra nói vào. Ví dụ, tôi làm đồ cho Hari Won, Ngọc Trinh vẫn khen đẹp".

Hé lộ về con người hào phóng của Ngọc Trinh: Cho bạn vay tiền mua nhà không cần đòi-3
Đỗ Long luôn là người thiết kế đồ cho Ngọc Trinh.

Lí giải về sự hào phóng đặc biệt của mình dành cho Đỗ Long, Ngọc Trinh nói: "Giữa tôi và Đỗ Long hiểu nhau đến mức nhiều khi không cần nói với nhau cũng hiểu".

Trên thực tế, Ngọc Trinh vốn được biết đến là một ngôi sao có lối chơi rất đẹp và hào phóng, hết lòng vì bạn bè trong showbiz.

Người mẫu Trang Trần từng nói: "Từ lúc Ngọc Trinh chưa có tiền như bây giờ, Ngọc Trinh đã biết chia sẻ với những người bán vé số. Nó hay đi ăn ốc và mỗi lần ăn đều mua vé số cho người ta. Lòng thương người trong Ngọc Trinh được khơi gợi từ những cử chỉ nhỏ nhặt trong cuộc sống. Khi Ngọc Trinh có tiền, nó luôn dành mọi điều kiện có thể để chia sẻ cho quê hương Trà Vinh của nó".

Hé lộ về con người hào phóng của Ngọc Trinh: Cho bạn vay tiền mua nhà không cần đòi-4

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/he-lo-ve-con-nguoi-hao-phong-cua-ngoc-trinh-cho-ban-vay-tien-mua-nha-khong-can-doi-820201562027359.htm

NTK Đỗ Long Trang Trần Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất