NTK Linh San nói gì trước nghi án bỏ 'núi tiền' để ngồi ghế nóng Miss Earth 2018 chấm thi cho Phương Khánh?

Trước nghi án "dùng nghệ thuật ẩn dụ bằng tiền" để ngồi ghế nóng Miss Earth 2018, NTK Linh San từ chối đưa ra bình luận.

Mới đây, vương miện Hoa hậu Trái đất 2018 của người đẹp Nguyễn Phương Khánh lại bị nghi ngờ không minh bạch sau hơn một tháng đăng quang. 

Nguồn tin xuất phát từ người định hướng cho Phương Khánh tên K. với lời tiết lộ học trò không mua giải hoa hậu, nhưng có giải bằng cách sử dụng nghệ thuật ẩn dụ bằng tiền. 

NTK Linh San nói gì trước nghi án bỏ núi tiền để ngồi ghế nóng Miss Earth 2018 chấm thi cho Phương Khánh?-1

Cụ thể, ê-kíp Phương Khánh đã khéo léo "cài cắm" 2 giám khảo Việt Nam ngồi ghế nóng chung kết Hoa hậu Trái đất 2018. Một trong hai nhân vật "cầm cân nảy mực" đó là nhà thiết kế Linh San.

“Người ta đâu có biết nhà thiết kế Việt Nam là ai. Nhưng phải có cách mời bà chủ tịch Miss Earth cùng cựu Hoa hậu 2015 qua Việt Nam từ trước đó. Họ sẽ gặp gỡ và biết đến nhà thiết kế đó. Tức là khéo léo cài giám khảo của mình vào thì Khánh mới có được như ngày hôm nay. Nếu thi hoa hậu mà không có một ê-kíp đứng sau thì xin lỗi, không bao giờ có vương miện”, anh K. tiết lộ. 

“Chẳng hạn, một người biết tiếng Hoa sẽ kèm một vị trí giám khảo của người Trung Quốc. Một người biết tiếng Anh sẽ kèm vị trí giám khảo của người Hong Kong. Như vậy vị trí giám khảo đó đã thành 4 người rồi. Đó là nghệ thuật ẩn dụ”, anh K. nói thêm.

NTK Linh San nói gì trước nghi án bỏ núi tiền để ngồi ghế nóng Miss Earth 2018 chấm thi cho Phương Khánh?-2
NTK Linh San (phải ngoài cùng) là giám khảo tại cuộc thi Phương Khánh đăng quang.

Sau chia sẻ gây chấn động của anh K, mới đây một diễn đàn showbiz lại tiếp tục cho biết NTK Linh San đã phải bỏ ra 20.000 USD để có được một vị trí ghế nóng. Số tiền này được cho là không đủ đáp ứng đòi hỏi của BTC Miss Earth. Song để trợ giúp Phương Khánh, anh K. và ông bầu P. sẵn sàng chi nốt phần thiếu còn lại.

Ông bầu P. là chủ nhiệm của dự án tuyển chọn đại diện Việt Nam thi Miss Earth 2018, cũng là người gắng sức đưa Phương Khánh đến với cuộc thì này bởi người được Tổ chức Miss Earth chọn làm đại diện Việt Nam ban đầu lại là một người đẹp khác. 

NTK Linh San nói gì trước nghi án bỏ núi tiền để ngồi ghế nóng Miss Earth 2018 chấm thi cho Phương Khánh?-3
NTK Linh San nói gì trước nghi án bỏ núi tiền để ngồi ghế nóng Miss Earth 2018 chấm thi cho Phương Khánh?-4
Tin nhắn được cho là của NTK Linh San tiết lộ việc bỏ tiền ra ngồi vị trí giám khảo.

Phương Khánh và NTK Linh San từ trước đó đã có mối quan hệ vô cùng mật thiết. Chính vì thế, việc Phương Khánh đoạt vương miện Hoa hậu Trái đất 2018 được cho là kế hoạch nằm trong tầm tay. 

NTK Linh San nói gì trước nghi án bỏ núi tiền để ngồi ghế nóng Miss Earth 2018 chấm thi cho Phương Khánh?-5

Ngay ở thời điểm anh K. tiết lộ câu chuyện phải dùng "nghệ thuật ẩn dụ bằng tiền" thì ghế nóng Miss Earth 2018 mới có sự xuất hiện của giám khảo Việt Nam, 2Sao.vn đã liên lạc với NTK Linh San để lắng nghe phản hồi. 

Nhận câu hỏi của 2Sao, NTK Linh San xin được từ chối trả lời bởi đây là thời điểm xuất hiện nhiều thông tin trái chiều. 

An Huy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ntk-linh-san-len-tieng-ve-on-ao-mua-ghe-giam-khao-miss-earth-n-171402.html

NTK Linh San Nguyễn Phương Khánh Miss Earth Hoa hậu Trái đất

Tin tức mới nhất