Thái Công chê nội thất khách sạn đắt đỏ ở Mỹ không xịn như mình thiết kế

Với góc nhìn của một người thiết kế nội thất, Thái Công có vẻ không hài lòng lắm với không gian của khách sạn này nhưng anh "tạm chấp nhận".

Trên fanpage chính thức, Thái Công cùng người yêu - CEO Yves Huy Phan đã thông báo với mọi người về chuyến đi Mỹ của cả hai. Ở thời điểm hiện tại khi các hoạt động kinh doanh, thi công biệt thự gần như đã dừng lại, cả hai quyết định có một chuyến công tác kết hợp du lịch ở xứ sở cờ hoa.

Điểm dừng chân mới nhất của Thái Công và bạn trai đó chính là khách sạn The Plaza, đây được xem như là khách sạn đắt đỏ không chỉ ở New York mà còn trên cả thế giới.

Ngoài ra, The Plaza còn được xem là biểu tượng của thành phố New York và là bối cảnh của loạt phim đình đám như Đại Gia Gatsby, Ở Nhà Một Mình... Tuy nhiên, Thái Công có vẻ cũng không hài lòng lắm với cách bày trí của khách sạn này mặc dù giá tiền phải trả cho mỗi đêm không hề rẻ.

Thái Công chê nội thất khách sạn đắt đỏ ở Mỹ không xịn như mình thiết kế-1
Thái Công trong không gian phòng khách của căn phòng ở khách sạn The Plaza

Theo đó, Thái Công và bạn trai chọn ở phòng Suite (viết tắt là SUT) ở The Plaza. Để nói cụ thể hơn, đây là loại phòng cao cấp và chỉ có những khách sạn - resort 4 sao trở lên mới sở hữu dạng phòng này.

Phòng SUT được bố trí rộng rãi, có diện tích lớn, có phòng khách riêng, bếp riêng, chỗ để đồ riêng... Thường thì những rich kid, doanh nhân và đại gia mới sử dụng loại phòng này.

Tuy nhiên, Thái Công có vẻ không hài lòng lắm với chất lượng nội thất ở căn phòng này. Khi nhìn thấy cái ghế, Thái Công nhận ra chiếc ghế cổ điển này chỉ được sơn màu vàng chứ không phải được mạ vàng thật.

Thái Công nói so với hàng công ty anh làm chất lượng khác xa. Anh nhận xét cái ghế này rất là bình thường. Tiếp đến, anh cũng chê thiết kế của cái đèn bàn, nhìn rất bình thường.

Thái Công chê nội thất khách sạn đắt đỏ ở Mỹ không xịn như mình thiết kế-2
Thái Công chê cái ghế không mạ vàng thật mà chỉ sơn

Thái Công chê nội thất khách sạn đắt đỏ ở Mỹ không xịn như mình thiết kế-3
Cái đèn chụp bị lệch

Thái Công chê nội thất khách sạn đắt đỏ ở Mỹ không xịn như mình thiết kế-4
Thái Công hỏi netizen là chiếc giường cổ điển này đẹp hay sến

Thái Công chê nội thất khách sạn đắt đỏ ở Mỹ không xịn như mình thiết kế-5
Đồng thời anh chê luôn cái đèn tường này

Thái Công cũng đưa hình ảnh của những villa anh thiết kế để minh hoạ cho những lời nói của mình. Thái Công cho biết so với các công trình anh từng thiết kế như căn của Di Băng hay Parc Villa thì chất lượng của The Plaza tất nhiên không bằng.

Thái Công chê nội thất khách sạn đắt đỏ ở Mỹ không xịn như mình thiết kế-6
Thái Công đưa ví dụ minh hoạ về Parc Villa mà anh đang thiết kế

Thái Công cho biết với những công trình trị giá cả triệu đô la, thì chất lượng nội thất bên trong sẽ hoàn toàn khác. Tuy nhiên, Thái Công cũng "xoa dịu" và tạm chất nhận rằng đây là New York, mọi thứ đều đắt đỏ.

Vậy nên để ở được một căn phòng có diện tích hơn 100m2, view nhìn thẳng ra Avenue & Central Park là "sang chảnh" lắm rồi.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thai-cong-che-cai-ghe-cai-den-va-noi-that-khach-san-dat-do-o-new-york-khong-xin-nhu-villa-minh-thiet-ke-162210708224958407.htm

NTK Thái Công khách sạn

Tin tức mới nhất