Nữ bí thư huyện đoàn ở Thanh Hóa thừa nhận ngoại tình, 2 trong 3 con không phải của chồng

Sau khi chồng làm xét nghiệm ADN với 3 đứa con, bà Hà thừa nhận đã ngoại tình với người khác và sinh 2 con sinh đôi. Hiện tại, bà Hà đã bị xử lý kỷ luật khai trừ khỏi Đảng.

Ngày 13/6, báo Pháp luật TP HCM đưa tin Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Thanh Hóa đã có thông báo số 377-TB/UBKTTU về kết quả xem xét, xử lý kỷ luật Đảng của các cấp ủy, tổ chức Đảng đối với bà Nguyễn Thị Hà, Bí thư Huyện Đoàn huyện Yên Định.

Trong thông báo này, bà Nguyễn Thị Hà bị xem xét việc xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm trong việc giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống. Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã thống nhất với đề nghị của UBKT Tỉnh ủy và quyết định thi hành kỷ luật đối với đồng chí Nguyễn Thị Hà bằng hình thức khai trừ ra khỏi Đảng.

Cụ thể, thời gian gần đây, ông T. X. C. (chồng bà Hà) nghi ngờ vợ ngoại tình với người khác và có con nên đã làm xét nghiệm cho 3 đứa con chung về mặt pháp lý của vợ chồng trong thời kỳ hôn nhân.

Chồng bà Hà gửi mẫu xét nghiệm ADN và kết quả cho thấy, hai cháu bé sinh đôi (7 tuổi) đều không cùng huyết thống với ông. Phát hiện sự thật này, ông C. làm đơn tố cáo vợ mình đến Huyện ủy huyện Yên Định và các cơ quan liên quan đề nghị xử lý.

Nữ bí thư huyện đoàn ở Thanh Hóa thừa nhận ngoại tình, 2 trong 3 con không phải của chồng-1
Phòng làm việc của Bà Nguyễn Thị Hà thời điểm đang giữ chức Bí thư Huyện đoàn Yên Định (Ảnh: Người đưa tin)

Nhận được đơn, Huyện ủy Yên Định đã vào cuộc xác minh. Báo Thanh Niên thông tin, bà Hà thừa nhận tuy có chồng, nhưng đã ngoại tình với người khác và sinh 2 con sinh đôi.

Sau khi sự thật được làm rõ, ông C. đã chủ động làm đơn ly hôn và đã được tòa án địa phương thụ lý, giải quyết cho ly hôn.

Về thông tin bà Hà ngoại tình với một cán bộ xã trên địa bàn H.Yên Định, ông Đầu Thanh Tùng, Bí thư Huyện ủy Yên Định, cho biết bà Hà phủ nhận thông tin này. Hiện tại bà Hà không cung cấp rõ danh tính người mà bà ngoại tình là ai.

"Sau khi có kết quả kiểm tra, chúng tôi đã báo cáo Tỉnh ủy để làm các bước kỷ luật của Đảng theo quy định. Còn với chức danh Bí thư Huyện đoàn thì Tỉnh đoàn Thanh Hóa sẽ xem xét theo quy định", ông Tùng nói trên báo này.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nu-bi-thu-huyen-doan-o-thanh-hoa-thua-nhan-ngoai-tinh-2-trong-3-con-khong-phai-cua-chong-8202014622458215.htm

Thanh Hóa Ngoại tình

Tin tức mới nhất