Nữ ca sĩ gây sốt vì 'bay lơ lửng' trong chiếc váy xuyên thấu

Khoảnh khắc độc lạ của nữ ca sĩ này lại gây sốt cõi mạng.

Váy xuyên thấu - item táo bạo từng bị số đông công chúng kỳ thị và chỉ trích, nay lại được các nghệ sĩ trẻ chọn diện trong mọi hoàn cảnh.

Những chiếc váy xuyên thấu gợi cảm có chừng mực đã nhiều lần được dàn mỹ nhân đem tới các sân khấu lớn, các lễ trao giải danh giá. Tuy nhiên, không phải ai cũng tạo ra những khoảnh khắc đặc biệt như Olivia Rodrigo.

Vừa qua, loạt ảnh Olivia Rodrigo tại Lễ trao giải Grammy 2023 được cư dân mạng chia sẻ lại. Dù sự kiện đã diễn ra từ lâu, song nhờ vào sự hiện diện của màn "bay" lơ lửng mà cô nàng tiếp tục hâm nóng tên tuổi của mình.

Nữ ca sĩ gây sốt vì bay lơ lửng trong chiếc váy xuyên thấu-1
Vẻ đẹp của Olivia Rodrigo được kiến tạo từ sự ngây thơ, trong trẻo và cả nét gợi cảm, bốc lửa. Để tôn vinh sự tương phản thú vị giữa 2 sắc thái trên, cô hạn chế makeup quá đậm, giữ lại những đường nét tự nhiên gương mặt, đồng thời chọn váy áo thật "bốc".

Nữ ca sĩ gây sốt vì bay lơ lửng trong chiếc váy xuyên thấu-2
Chiếc váy 2 dây gợi cảm nhưng sang trọng tới từ nhà mốt Miu Miu. Set đồ dẫu gây tranh cãi nhưng vẫn là một trong những khoảnh khắc nổi bật, đáng lưu tâm tại Lễ trao giải Grammy 2023.

Nữ ca sĩ gây sốt vì bay lơ lửng trong chiếc váy xuyên thấu-3
Nhưng viral hơn cả vẫn là khoảnh khắc "bay" của cô nàng. Một vị khách mời vô tình lọt khung hình và che mất phần chân của Olivia, cùng lúc có cơn gió thổi bay đuôi váy khiến cho nữ ca sĩ như đang lơ lửng trên không trung.

Nữ ca sĩ gây sốt vì bay lơ lửng trong chiếc váy xuyên thấu-4
Hoá ra, khoảnh khắc đáng nhớ trên còn có sự trợ lực của đôi giày cao hơn 15 cm từ thương hiệu Valentino.

Bình luận của netizen:

- "Sao lại xinh đẹp thế này".

- "Khoảnh khắc 'bay' lơ lửng đỉnh quá".

- "Cũng vì khoảnh khắc 'bay' ấy mà nhiều kênh thông tin thêu dệt những sự việc tâm linh không có thật về Olivia".

- "Một trong những chiếc váy xuyên thấu đáng nhớ tại Grammy".

- "Đúng gu tôi. Vừa gợi cảm vừa trong sáng".

Nữ ca sĩ gây sốt vì bay lơ lửng trong chiếc váy xuyên thấu-5
Olivia Rodrigo (sinh năm 2003) là một ca sĩ kiêm diễn viên người Mỹ. Sau khi phát hành đĩa đơn đầu tay mang tên "Drivers License", cô nàng nhanh chóng trở thành ngôi sao hàng đầu nước Mỹ. Không chỉ sự nghiệp âm nhạc, phong cách thời trang của Olivia cũng được giới trẻ quan tâm.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nu-ca-si-gay-sot-vi-bay-lo-lung-trong-chiec-vay-xuyen-thau-20230305153253066.htm

Olivia Rodrigo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao