Nữ ca sĩ kiện thành viên cùng nhóm

Chaewon kháng cáo sau khi cảnh sát phán quyết Lee Hyun Joo vô tội. Trước đó, nữ ca sĩ kiện đồng đội cũ vì phát tán thông tin sai lệch.

Ngày 3/2, cựu thành viên nhóm April Chaewon cập nhật diễn biến vụ kiện chống lại Lee Hyun Joo thông qua video đăng trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ cho biết cô cùng một số thành viên của April kiện Lee Hyun Joo vì phát tán thông tin sai lệch.

Theo đó, Lee Hyun Joo tuyên bố bị các thành viên nhóm April, bao gồm Chaewon bắt nạt khi hoạt động cùng. Hyun Joo cũng tiết lộ Chaewon được ưu ái vì hẹn hò với quản lý.

“Cảnh sát đã xác định bị đơn không có tội. Vì vậy tôi đang trong quá trình nộp đơn kháng cáo quyết định này", Chaewon cho biết. Theo Chaewon, cảnh sát phán quyết thông tin cô hẹn hò với quản lý có thể bị phóng đại. Tuy nhiên, do nhân chứng từ chối đưa ra lời khai nên cảnh sát khó xác nhận việc này đúng hay không.

Nữ ca sĩ kiện thành viên cùng nhóm-1Nữ ca sĩ kiện thành viên cùng nhóm-2
Chaewon kháng cáo sau khi cảnh sát phán quyết Hyun Joo vô tội.

Chaewon cho rằng cảnh sát đã không công bằng trong việc sử dụng lời khai của nhân chứng. Nữ ca sĩ cho biết quản lý cũ - người bị buộc tội hẹn hò với cô - đã gửi bằng chứng phủ nhận dưới dạng tin nhắn Kakao Talk. Tuy nhiên, cảnh sát không chấp nhận đây là bằng chứng khả thi.

Chaewon chia sẻ: "Tôi đã nỗ lực không ngừng bằng cách thu thập lời khai của nhiều người quen để tiết lộ sự thật. Nhưng những gì tôi nhận được đều là phán quyết không có tội. Tuy nhiên, với hy vọng những người khác không phải chịu đựng nỗi đau giống tôi khi bị buộc tội sai, tôi quyết định tiếp tục kháng cáo. Tôi luôn nói sự thật và không có gì phải che giấu".

Đầu năm 2021, em trai của Hyun Joo đăng bài viết trên mạng xã hội. Người này tuyên bố các thành viên nhóm April đã bắt nạt Hyun Joo và đây là nguyên nhân khiến cô rời nhóm năm 2016. Hyun Joo cũng đích thân lên tiếng và cho biết cô bị các thành viên chèn ép dẫn đến trầm cảm.

Sau vụ việc, April bị tẩy chay. Công ty quản lý và một số thành viên trong nhóm đâm đơn kiện Hyun Joo cũng như em trai cô. Tuy nhiên, cảnh sát phán quyết em trai và Hyun Joo không có tội.

Ngày 28/1, DSP Media thông báo April tan rã và các thành viên phát triển sự nghiệp riêng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-ca-si-kien-thanh-vien-cung-nhom-post1293905.html?fbclid=IwAR197UI2rlnmVdN94QJlWJbvMIH1s6f4mvv3eTLbAfPWYdgkgTxJmilvo2c

April bắt nạt Lee Hyun Joo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao