Nữ cảnh sát hình sự nhậu với bạn cùng giường cũ có con gái xinh như hot girl

Hoa Thúy quen thuộc với biệt danh là nữ cảnh sát xinh đẹp nhất màn ảnh VTV, có con gái xinh đẹp, thừa hưởng nhiều nét từ bố và mẹ nổi tiếng.

Nữ cảnh sát hình sự nhậu với bạn cùng giường cũ có con gái xinh như hot girl-1

Nhắc tới nữ diễn viên Hoa Thúy, khán giả nhớ ngay đến vai diễn nữ cảnh sát Thu Hiền trong "Cảnh sát hình sự", series phim truyền hình kéo dài từ năm 1997 đến năm 2000. Đây là vai diễn được nhiều người biết đến nhất trong sự nghiệp của Hoa Thúy.

Khi nhận kịch bản, chị mới 18 tuổi. Năm đó cũng là năm Hoa Thúy nên duyên với nam diễn viên Tùng Dương. Cả hai có với nhau một cô con gái nhưng sau vài năm đã chia tay.

Hiện tại mối quan hệ giữa Hoa Thúy và chồng cũ vẫn tốt đẹp. Cả hai người còn cùng nhau tụ họp ăn uống như những người bạn. Khi chia sẻ bức ảnh chụp cùng vợ cũ, nam diễn viên Tùng Dương đã hóm hỉnh ghi chú: “Đi nhậu với bạn cùng giường thuở trước”.

Nữ cảnh sát hình sự nhậu với bạn cùng giường cũ có con gái xinh như hot girl-2

Cô con gái của Hoa Thúy giờ đã là một cô gái trưởng thành, xinh đẹp. Thiên Nga chia sẻ về việc có bố mẹ đều là diễn viên quen thuộc trên truyền hình: “Về việc bố mẹ là người nổi tiếng thực chất chỉ thú vị khi tôi còn nhỏ. Giờ tôi thấy bình thường và ít khi chia sẻ về bố mẹ trên Facebook nên nhiều người còn chưa biết. Tôi không muốn thể hiện khoe khoang gì vì bố mẹ mình cũng chỉ là những người bình thường, không có hào quang và ưa sống bình dị hơn”.

Nữ cảnh sát hình sự nhậu với bạn cùng giường cũ có con gái xinh như hot girl-3

Gần đây hai mẹ con Hoa Thúy – Thiên Nga cùng nhau thực hiện bộ ảnh lưu lại khoảnh khắc đẹp. Thiên Nga kể: “Việc mẹ Thúy được khen là điều đương nhiên. Mẹ rất đẹp xưa giờ vẫn vậy. Trước đây tôi còn tủi thân vì bị chê là không đẹp bằng mẹ chứ hiện tại tôi chỉ mong mẹ trẻ đẹp mãi. Tôi còn đang muốn mẹ thay đổi phong cách cũ để trở nên tươi trẻ rạng rỡ hơn.

Mẹ Thuý hiện tại đã ở tuổi ngoài 40. Tôi muốn giúp mẹ lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của 2 mẹ con khi đang ở trong thời điểm ngoại hình cả 2 khá tương đồng.

Gần đây nhất là bộ ảnh nhân dịp Giáng sinh. Mẹ Thuý tuy đẹp nhưng chẳng bao giờ tự biết chăm chút như mọi người nghĩ. Mẹ quá bận rộn và ít dành thời gian cho bản thân để làm đẹp, trau chuốt nên tôi đã quyết định giúp mẹ khoản này”.

Nữ cảnh sát hình sự nhậu với bạn cùng giường cũ có con gái xinh như hot girl-4

Thiên Nga thừa hưởng ở bố và mẹ những nét đẹp tự nhiên, được khen xinh như hot girl. Cô con gái của diễn viên Hoa Thúy từng tốt nghiệp khóa đào tạo diễn viên của trung tâm sản xuất phim đài truyền hình Việt Nam VFC, ngoài ra còn học thiết kế thời trang tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Nữ cảnh sát hình sự nhậu với bạn cùng giường cũ có con gái xinh như hot girl-5

Mẹ Thuý có ngoại hình hiền lành, mộc mạc chân chất có phần khắc khổ. Nhưng mẹ lại có cá tính mạnh. Từ thời trẻ mẹ đã thích những phong cách mạnh mẽ, cá tính và hầm hố. Thực ra điều đó rất hay và giống tôi. Nhưng mẹ trang điểm nhẹ nhàng trẻ đẹp hơn rất nhiều nên tôi mới muốn khuyên mẹ nên thử thi thoảng thay đổi phong cách thuần khiết tự nhiên sẽ có nhiều lời khen hơn” – Thiên Nga kể về người mẹ giản dị của mình.

Nữ cảnh sát hình sự nhậu với bạn cùng giường cũ có con gái xinh như hot girl-6

Bộ hình mới của hai mẹ con nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả, bạn bè. Nhiều người nhận xét Hoa Thúy trẻ trung như chị gái của con.

Hai mẹ con nữ diễn viên chọn lựa trang phục đôi giống nhau, theo phong cách thời trang huyền ảo.

Nữ cảnh sát hình sự nhậu với bạn cùng giường cũ có con gái xinh như hot girl-7

Hoa Thúy vốn xuất thân từ diễn viên chèo. Chị quen mặt qua nhiều vai diễn nổi tiếng trong Cảnh sát hình sự, Chuyện của Pao, Bi! Đừng sợ, Chiều ngang qua phố cũ, Hà Nội mùa xuân 46, Tình khúc Bạch Dương…

Là một diễn viên có vẻ đẹp đằm thắm, mặn mà, Hoa Thúy lại khá truân chuyên về đường tình duyên. 4 năm sau khi chia tay nam diễn viên Tùng Dương, cô đi bước nữa với người chồng hơn 18 tuổi.

Hai người có với nhau 2 bé trai. Do khoảng cách hai vợ chồng thường xuyên ở xa nhau, cuộc hôn nhân của hai người cuối cùng không thể trọn vẹn sau 10 năm gắn bó.

Nữ cảnh sát hình sự nhậu với bạn cùng giường cũ có con gái xinh như hot girl-8

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/nu-canh-sat-hinh-su-nhau-voi-ban-cung-giuong-cu-co-con-gai-xinh-nhu-hot-girl-502021312463238.htm

diễn viên

Tin tức mới nhất