Đáp trả của nữ chính 'Người Ấy Là Ai' khi bị chỉ trích 'thái độ khinh khỉnh' với dàn cố vấn

Trên trang cá nhân, Phương Linh đã có động thái đầu tiên sau khi bản thân bất ngờ trở thành tâm điểm chỉ trích của khán giả.

Ngay sau khi tập 10 Người ấy là ai lên sóng, nữ chính Phương Linh bất ngờ hứng chịu hàng loạt bình luận gay gắt của người xem. Khán giả để lại bình luận nghi ngờ nữ chính có ''thái độ'' với dàn cố vấn chương trình, một số ý kiến còn cho rằng Phương Linh có biểu cảm ''khó chịu'', đề nghị BTC dùng icon để… che mặt nữ chính.

''Ủa cái thái độ của chị nữ chính là gì vậy ạ? Không tôn trọng ban cố vấn thì thôi đi, lúc người ta nhận xét thì bày cảm xúc gì khinh khỉnh vậy ta. Em cũng cố nuốt tập này vì ban cố vấn thôi, chứ mọi biểu cảm 'mất điểm' của chị mấy anh cameramen quay chị cận lắm'' – khán giả Dan Thanh Pham viết.

''Tập này mọi thứ đều quá tuyệt trừ nữ chính. Thật lòng em nghĩ vậy mọi người'' – một khán giả khác bình luận.

Đáp trả của nữ chính Người Ấy Là Ai khi bị chỉ trích thái độ khinh khỉnh với dàn cố vấn-1
Nữ chính của Người ấy là ai tập 10 bị nhiều khán giả bình luận tiêu cực

Đây là một trong những trường hợp hiếm hoi nữ chính của Người ấy là ai trở thành tâm điểm chỉ trích của người xem và không khiến họ cảm thấy hài lòng. Việc vướng phải ồn ào này được cho là sẽ khiến cho không ít cô gái cảm thấy dè chừng khi tham gia chương trình. Từ một người bình thường phải chịu búa rìu dư luận quả là điều không hề dễ chịu.

Về phía Phương Linh, mặc dù vấp phải sự chỉ trích dữ dội của người xem, đón nhận những bình luận tiêu cực về hướng mình nhưng cô gái Hà Nội tỏ ra rất bản lĩnh. Trên trang cá nhân, Phương Linh vừa có động thái chính thức và đầu tiên sau những ồn ào.

Đăng dòng status: ''ANH LÀ MÀU TÍM HAY MÀU XANH. MÀU GÌ ANH HÃY NÓI NHANHHHHHH'', Phương Linh còn dùng một đoạn video mình cười rạng rỡ như để đáp trả cho các bình luận cho rằng cô có ''thái độ khinh khỉnh'' trong suốt quá trình quay chương trình.

Đáp trả của nữ chính Người Ấy Là Ai khi bị chỉ trích thái độ khinh khỉnh với dàn cố vấn-2
Phương Linh khéo léo đáp trả ồn ào bằng hình ảnh thân thiện, nụ cười rạng rỡ 

Nữ chính còn tỏ ra mặc kệ dư luận khi công khai rủ một "cực phẩm" ở Người ấy là ai tập 10 lên kế hoạch ra Hà Nội đi ăn cùng nhau.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dap-tra-cua-nu-chinh-nguoi-ay-la-ai-tap-10-khi-bi-khan-gia-chi-trich-co-thai-do-khinh-khinh-voi-dan-co-van-1888176.html

người ấy là ai

Tin tức mới nhất