Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020

Hoa hậu Thanh Khoa tìm được chàng độc thân tại 'Người Ấy Là Ai', dân mạng tiếc đứt ruột CEO đã ly hôn

Việt kiều Canada Michael Trương lộ diện với màu xanh độc thân, khiến nhiều người tiếc nuối bởi xem anh là sự lựa chọn tốt nhất dành cho Thanh Khoa trong chương trình này.

Tối 22/5, tập 3 của chương trình Người ấy là ai mùa 3 chính thức lên sóng. Ngoài sự cố định của Hương Giang, ban cố vấn tuần này chào đón các ngôi sao Miu Lê, Anh Đức, Anh Tú.

Nữ chính tuần này là Thanh Khoa - người mẫu kiêm hoa hậu nổi tiếng. Cuối năm 2019, cô giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Sinh viên Thế giới. Thanh Khoa từng trải qua 3 mối tình nhưng đều không thành. Đến với Người ấy là ai, mỹ nhân 26 tuổi sẵn sàng cho hành trình tìm kiếm nửa còn lại. 

Hoa hậu Thanh Khoa tìm được chàng độc thân tại Người Ấy Là Ai, dân mạng tiếc đứt ruột CEO đã ly hôn-1

Ngay từ khi nhập cuộc, Thanh Khoa đã cho thấy sự tỉnh táo. Cô quyết định chính xác khi loại lần lượt 2 chàng trai: Minh Trí - giới tính thứ ba và Quốc Đạt - đã có chủ. Như vậy, trong 3 chàng trai còn lại là Tiến Anh - Emmanuel - Michael Trương, tỷ lệ tìm ra chàng độc thân của Thanh Khoa rất cao. 

Nữ chính tuần này quyết định trao hoa cho Tiến Anh - một thầy giáo kiêm người mẫu ở Hà Nội, mặc ban cố vấn hướng tới Việt kiều Canada Michael Trương - chàng CEO mang lại cảm giác chân thành, ấm áp. 

Chia sẻ về lý do, Thanh Khoa cho biết mình thích Michael Trương nhưng không nghĩ anh còn độc thân. Muốn cho bản thân một cơ hội nên hoa hậu đã chọn Tiến Anh để "nắm đằng chuôi": “Nhìn vào ánh mắt, em thấy được anh ấy thực sự muốn có em”.

Hoa hậu Thanh Khoa tìm được chàng độc thân tại Người Ấy Là Ai, dân mạng tiếc đứt ruột CEO đã ly hôn-2
Tiến Anh - Emmanuel - Michael Trương.

Hoa hậu Thanh Khoa tìm được chàng độc thân tại Người Ấy Là Ai, dân mạng tiếc đứt ruột CEO đã ly hôn-3
Thanh Khoa quyết định trao hoa cho Tiến Anh - đồng nghiệp làng mẫu.

Đến phần lộ diện, chàng trai gốc Pháp - Emmanuel là hoa có chủ. Việt kiều Canada Michael Trương xuất hiện với màu xanh độc thân, khiến nhiều người tiếc nuối bởi xem anh là sự lựa chọn tốt nhất dành cho Thanh Khoa trong chương trình này, cũng chuẩn gu của cô.

Nữ chính không chọn mình, Michael Trương khá buồn: “Xin lỗi em vì anh nói tiếng Việt không giỏi! Em thật sự rất xinh đẹp. Và anh mong rằng có thể hẹn hò cùng em”.

Sau khi nghe Thanh Khoa giải thích lý do - không nghĩ mình độc thân - Michael Trương tiếp lời: “Anh rất thích câu chuyện của em. Anh thật sự muốn tìm hiểu em nhiều hơn và anh tin rằng có thể sẽ có một điều tốt đẹp dành cho chúng ta… Nếu chàng trai em chọn không độc thân thì hãy cho anh cơ hội”.

Đặc biệt, Michael Trương còn làm trái tim nữ chính tan chảy khi gửi nụ hôn lên tay như lời hứa hẹn. Quá bất ngờ vì có nhiều động thái chứng minh là sắc đỏ nhưng lại lộ diện màu xanh, Hương Giang, Anh Đức không ngừng tò mò khiến Michael bộc bạch: “Mình hay nấu ăn cho người yêu cũ và gia đình. Trước đây mình từng lập gia đình. Mình đã ly hôn được 6 tháng”.

Hoa hậu Thanh Khoa tìm được chàng độc thân tại Người Ấy Là Ai, dân mạng tiếc đứt ruột CEO đã ly hôn-4
CEO Michael Trương bị Thanh Khoa bỏ qua trong sự tiếc nuối của khán giả. Anh chuẩn gu bạn trai của cô, vừa điển trai lại chân thành, ấm áp, chững chạc, mang lại cảm giác được chở che cho người phụ nữ.

Dù đã bỏ lỡ chàng độc thân đúng gu, nhưng nữ chính Thanh Khoa vẫn hoàn toàn chính xác trong quyết định cuối cùng. Tiến Anh - sự lựa chọn của Thanh Khoa - lộ diện với màu xanh độc thân. Đây cũng được xem là "happy ending" của tuần này. 

Hoa hậu Thanh Khoa tìm được chàng độc thân tại Người Ấy Là Ai, dân mạng tiếc đứt ruột CEO đã ly hôn-5
Thanh Khoa bên Tiến Anh.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-ay-la-ai-tap-3-thanh-khoa-tim-duoc-chang-doc-than-n-223001.html

Thanh Khoa người ấy là ai Anh Đức Miu Lê Hương Giang idol Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020