Nữ công nhân đẹp 'đốn tim' dân mạng, nhan sắc thật còn bất ngờ hơn

Hình ảnh nữ công nhân cặm cụi làm việc trong nhà máy khiến dân mạng “đổ gục”.

Nữ công nhân đẹp đốn tim dân mạng, nhan sắc thật còn bất ngờ hơn-1
Hình ảnh nữ công nhân xinh đẹp trong nhà máy "gây bão" mạng 

Mới đây, loạt ảnh một nữ công nhân trẻ cặm cụi làm việc trong nhà máy cơ khí được dân mạng đua nhau truyền tay.

Giản dị trong bộ đồng phục công nhân, tay dính dầu mỡ nhưng gương mặt đẹp như hot girl của cô nàng vẫn đủ sức “đốn tim” người nhìn. Dân mạng đặt cho cô hàng loạt biệt danh dễ thương như “nữ công nhân hot girl”, “mỹ nhân nhà máy”...

Danh tính của nữ công nhân nhanh chóng được tìm ra. Đó là Nguyễn Bảo Thoa, 22 tuổi, quê Bắc Ninh. Trò chuyện với Bảo Thoa, chúng tôi được biết thêm nhiều thông tin thú vị xung quanh hình ảnh “nữ công nhân xinh đẹp”. 

Nữ công nhân đẹp đốn tim dân mạng, nhan sắc thật còn bất ngờ hơn-2
Sở hữu nụ cười tỏa nắng 

Thoa cho hay, cô không phải là nữ công nhân như mọi người biết đến. Loạt ảnh trên được Thoa chụp khi đang thực tập tại xưởng của trường Cao đẳng Xây dựng Công trình đô thị (Hà Nội). Hiện tại, cô nàng thực tập tại một trường khác.

Nổi đình đám trên mạng xã hội với hình ảnh nữ công nhân, Bảo Thoa khá bất ngờ. "Đọc được bình luận khen ngợi của mọi người mình rất vui, thậm chí, có những lời nhận xét khiến mình phì cười", Thoa chia sẻ.

Nữ công nhân đẹp đốn tim dân mạng, nhan sắc thật còn bất ngờ hơn-3
Bảo Thoa hiện là sinh viên trường Đại học Xây dựng 

Hiện tại, Bảo Thoa là sinh viên của trường Đại học Xây dựng (Hà Nội), khoa Môi trường. Khá nhiều người thắc mắc, một cô gái xinh đẹp, mảnh mai như Bảo Thoa lại theo học trường và ngành thường dành cho "đấng mày râu". Cô nàng chia sẻ, trường Xây dựng đối với cô như một cái duyên và cho đến giờ, cô vẫn cảm thấy đúng đắn khi theo học trường này.

Nữ công nhân đẹp đốn tim dân mạng, nhan sắc thật còn bất ngờ hơn-4
Hình ảnh đời thường xinh đẹp của Bảo Thoa

Bảo Thoa vốn là gương mặt khá nổi trên mạng xã hội. Cô nàng sở hữu gần 70.000 lượt theo dõi trên Facebook và mỗi bức ảnh đăng tải thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận quan tâm. Bảo Thoa sở hữu gương mặt đẹp, nụ cười rạng rỡ và vóc dáng mảnh mai. Cô nàng theo đuổi hình tượng nữ tính, nhẹ nhàng khiến nhiều người mê đắm.

Ngoài việc học, Bảo Thoa còn làm mẫu ảnh, mẫu quảng cáo. Dù được khá nhiều người gợi ý theo đuổi con đường nghệ thuật nhưng cô nàng vẫn chưa hề có ý định đó. Bảo Thoa dự định làm đúng ngành mình học sau khi ra trường.

Nữ công nhân đẹp đốn tim dân mạng, nhan sắc thật còn bất ngờ hơn-5
Bảo Thoa xinh đẹp chẳng kém hot girl 

Nữ công nhân đẹp đốn tim dân mạng, nhan sắc thật còn bất ngờ hơn-6
Cô nàng sở hữu gần 70.000 lượt theo dõi trên Facebook 

Theo Dân Việt


công nhân sinh viên

Tin tức mới nhất