Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Nữ đại gia phẫn nộ khi bị tung tin rủa sả tính mạng Phi Nhung

Bị tung tin thất thiệt liên quan tới Phi Nhung, đại gia Bình Dương tức giận phủ nhận, cho biết chuyện nào ra chuyện đó.

Tối 24/9, nữ đại gia Bình Dương bày tỏ sự phẫn nộ trên mạng xã hội khi bị tung tin thất thiệt.

Theo đó, một trang tin tức Facebook loan tin nữ đại gia rủa sả tính mạng Phi Nhung bằng những ngôn từ cay độc, trong lúc sức khỏe nữ ca sĩ đang có chuyển biến xấu.

Kéo theo đó là không ít tài khoản mạng đọc tin và hiểu nhầm, cho rằng nữ đại gia khẩu nghiệp, trù ẻo người đáng thương, chỉ trích bà.

Nữ đại gia phẫn nộ khi bị tung tin rủa sả tính mạng Phi Nhung-1
Nữ đại gia lên tiếng khi bị tung tin thất thiệt.

Trước sự việc, bà chủ khu du lịch gay gắt: "Tôi không bao giờ nói như vậy. Tại sao lại bịa đặt trắng trợn như vậy? Tôi là một con người sống vì cộng đồng. Tôi biết rung cảm và biết chia sẻ, biết đúng sai.

Tôi đã từng nói rất rõ trên sóng livestream của mình! CHUYỆN NÀO RA CHUYỆN ĐÓ! Phi Nhung cũng là một con người, và tôi không bao giờ có suy nghĩ như vậy. Tôi vẫn cầu chúc cho Phi Nhung vượt qua cơn bệnh và trở lại với cuộc sống khỏe mạnh. Đó là lời thật lòng từ tôi!

Tất cả những nơi đưa tin một cách vô ý thức và vô nhân đạo như vậy, chính là tội ác".

Nữ đại gia phẫn nộ khi bị tung tin rủa sả tính mạng Phi Nhung-2
Nữ đại gia bác tin rủa sả Phi Nhung.

Trước đó, Phi Nhung không ít lần bị nữ đại gia này réo tên trên sóng livestream, hé lộ những góc khuất đời tư chưa được kiểm chứng bằng những ngôn từ nặng nề.

Về phía Phi Nhung, cô từng cho biết không giận bà chủ khu du lịch, nhắc đến bằng những từ ngữ thể hiện sự "kính trên nhường dưới" trên mạng xã hội.

"Em không làm gì có lỗi với lương tâm của em, nên em không biết giận ai đâu", nữ ca sĩ nhẹ nhàng bảo.

Nữ đại gia phẫn nộ khi bị tung tin rủa sả tính mạng Phi Nhung-3
Phi Nhung đang điều trị Covid-19.

Tính đến thời điểm hiện tại, Phi Nhung đã có gần 1 tháng điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

Theo tiết lộ của con gái ruột Phi Nhung từ Mỹ trước đó, nữ ca sĩ nhiễm Covid-19 nặng, không thở được, cần đến máy trợ thở và bác sĩ phải lọc máu.

Gần 1 tháng qua, Phi Nhung đã có những chuyển biến tích cực. Tuy nhiên được biết từ ngày 21/9, sức khỏe nữ ca sĩ có chuyển biến xấu, khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Ngày 23/9, ca sĩ Trizzie Phương Trinh - người chị thân thiết của Phi Nhung - có chia sẻ gây chú ý. Theo đó, bác sĩ đã nói gia đình Phi Nhung nên chuẩn bị tinh thần, còn cô chỉ mong một phép lạ nào đó giúp đàn em vượt qua bạo bệnh.

B.B
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-dai-gia-phan-no-khi-bi-tung-tin-rua-sa-phi-nhung-luc-nguy-kich-n-278671.html

COVID-19 Trizzie Phương Trinh Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19