Xót lòng con nuôi Phi Nhung giàn giụa nước mắt mong mẹ về

Những người con nuôi của Phi Nhung tại chùa Pháp Lạc đang cầu nguyện cho nữ ca sĩ bình an giữa lúc tình hình chuyển biến nặng.

Từ tối 22/9 đến sáng hôm nay (23/9), bạn bè và người thân của Phi Nhung liên tục đăng tải bài viết cầu nguyện cho nữ ca sĩ giữa lúc bệnh tình cô chuyển biến xấu sau hơn 1 tháng điều trị Covid-19.

Tại chùa Pháp Lạc, Bình Phước, những đứa con nuôi cùng sư cô cũng hướng về Phi Nhung, mong cho nữ ca sĩ tai qua nạn khỏi. Những đứa trẻ quỳ gối, rưng rưng nước mắt chắp tay cầu nguyện, liên hồi nói một câu: "Mẹ Nhung ơi, mau về với các con đi...".

Đoạn clip này được lan truyền trên MXH khiến người xem không cầm được nước mắt, cả cõi mạng cùng hướng về Phi Nhung, cầu mong nữ ca sĩ bình an, khỏe mạnh.


Sư cô cùng con nuôi được Phi Nhung gửi tại chùa Pháp Lạc, Bình Phước cầu nguyện cho nữ ca sĩ khỏe mạnh, bình an (Nguồn: TikTok Phi Linh Phạm)

Được biết trong hơn 11 năm qua, Phi Nhung cố gắng hết công suất từ ca hát, đóng kịch, đóng phim, làm giám khảo các show truyền hình... để dành tiền chăm lo cho 23 đứa con nuôi, phần lớn là các trẻ mồ côi được gửi ở chùa Pháp Lạc, Bình Phước.

Cũng trong đoạn clip, một người con nuôi tại đây đã nghẹn ngào nói về lời hứa của mẹ: "Mẹ Nhung hứa che chở cho tụi con, lo cho tụi con tương lai sau này...".

Xót lòng con nuôi Phi Nhung giàn giụa nước mắt mong mẹ về-1Xót lòng con nuôi Phi Nhung giàn giụa nước mắt mong mẹ về-2
Những người con nuôi được Phi Nhung gửi tại chùa Pháp Lạc, Bình Phước. Hiện tại, các con cùng sư cô tại chùa đang cầu nguyện cho nữ ca sĩ bình an, khỏe mạnh

Xót lòng con nuôi Phi Nhung giàn giụa nước mắt mong mẹ về-3
Bạn bè, người thân Phi Nhung cũng đăng tải bài viết cầu nguyện cho nữ ca sĩ giữa lúc bệnh tình cô chuyển biến xấu sau hơn 1 tháng điều trị Covid-19

Xót lòng con nuôi Phi Nhung giàn giụa nước mắt mong mẹ về-4
Sức khỏe của Phi Nhung được bạn bè, đồng nghiệp, khán giả quan tâm. Mọi người đang hướng về Phi Nhung, cầu nguyện cho nữ ca sĩ mau chóng bình phục

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/xot-long-clip-con-nuoi-phi-nhung-gian-giua-nuoc-mat-me-nhung-oi-bao-gio-me-ve-mau-ve-voi-cac-con-di-22021239184020457.htm

COVID-19 Phi Nhung

Tin tức mới nhất