Bị thách thử ADN 3 con với 3 người khác nhau, Vy Oanh nói gì?

Phát ngôn mới nhất của CEO Bình Dương gây xôn xao cõi mạng, căng thẳng với Vy Oanh được dự đoán sẽ leo thang thời gian tới.

Chiều 8/11, nữ đại gia Bình Dương có bài đăng gây xôn xao cõi mạng. Theo đó, nữ CEO thông báo sẽ livestream vào 18h chiều nay, bàn luận câu chuyện liên quan đến ca sĩ V.O.

Cụ thể, nữ đại gia nhấn mạnh: "Tôi sẽ livestream để hỏi V.O xem có dám cho con đi thử ADN với 3 người đàn ông này không nè".

Dù không chỉ đích danh, song qua cụm từ "V.O", nhiều người cho rằng nhân vật CEO nhắm tới là ca sĩ Vy Oanh. Đôi bên trước đó đã có nhiều hiềm khích.

Bị thách thử ADN 3 con với 3 người khác nhau, Vy Oanh nói gì?-1
Thông báo từ nữ CEO.

Trước sự việc, Vy Oanh cũng đã chính thức lên tiếng. Chụp bài đăng của nữ đại gia, giọng ca 8X gay gắt mắng mỏ: 

"Lại lồng lộn lên rồi, sao không dành thời gian quý giá bên gia đình con cái nhỉ, hoặc giúp việc gì đó tại công ty cho chồng, ví dụ bưng bê tài liệu chẳng hạn nếu không biết đọc văn bản.

Mình khẳng định gia đình mình một dòng máu đỏ da vàng, một bố một mẹ, chứ không phải như nhà ai đó nha, sao lại suy bụng ta ra bụng người, rồi bắt nhà người ta rồng rắn làm theo ý mình vậy nhỉ?

Ceo RÁC nghĩ sao nếu bỗng một ngày đẹp trời tôi bắt bé út của bà phải đi xét nghiệm ADN với chồng bà và 20 người đàn ông khác (theo lời rất nhiều đồn 8 tháng qua)? Rõ ràng như vậy bà bỗng hóa thành nô lệ của tôi, bỗng nhiên phải làm những gì tôi nói đúng không nào?

Vậy thì động não và đặt mình vào vị trí chút nha Ceo RÁC sắp ăn hành ơi. Biết sắp thua tôi pháp lý nên làm loạn cho đỡ nhục đây mà. Cái nết của bà, tôi với tất cả mọi người lạ gì nữa. Ai tin lời bà mà cứ rống cho mất giọng chi? Dành thời gian quý giá còn lại bên gia đình đi nào".

Bị thách thử ADN 3 con với 3 người khác nhau, Vy Oanh nói gì?-2Bị thách thử ADN 3 con với 3 người khác nhau, Vy Oanh nói gì?-3
Vy Oanh mắng ngược nữ đại gia, nói rõ "gia đình tôi một dòng máu đỏ da vàng, một bố một mẹ".

Cách đây 5 tháng, Vy Oanh khơi nguồn cho cuộc khẩu chiến với CEO. Nguyên nhân xuất phát từ thắc mắc của nữ ca sĩ về chuyện làm từ thiện bằng đất thay vì tiền của nữ đại gia.

Bức xúc trước lời lẽ của Vy Oanh, CEO tung tin cô làm vợ bé năm 17 tuổi, đẻ thuê cho đại gia 70 tuổi với giá 115 tỷ đồng, làm gái.

Trước cáo buộc, Vy Oanh lên tiếng bác bỏ. Cô khẳng định không làm vợ bé, làm gái, đẻ thuê, giật chồng như nữ đại gia rêu rao, và quyết không để danh dự bị vấy bẩn.

Bị thách thử ADN 3 con với 3 người khác nhau, Vy Oanh nói gì?-4
Nữ đại gia đình đám.

Cho tới 23/9, Vy Oanh cho biết đã nộp đơn tố cáo CEO Bình Dương về hành vi vu khống, bôi nhọ danh dự tới 2 cơ quan là Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM và Cơ quan cảnh sát điều tra của Bộ Công an từ vài tháng trước.

Giọng ca 8X cũng cho biết, 2 lá đơn này đã được tiếp nhận và đang chờ xử lý.

Bị thách thử ADN 3 con với 3 người khác nhau, Vy Oanh nói gì?-5
Vy Oanh thông báo đã gửi đơn tố cáo nữ CEO về việc vu khống, bôi nhọ danh dự.

Cho tới mới đây, ngày 5/11, Vy Oanh tiếp tục gửi đơn tới Công an TP.HCM đề nghị áp dụng biện pháp bảo vệ khẩn cấp, lo sợ có thể gặp nguy hiểm vì lời đe dọa của một số người.

Vy Oanh nói trong đơn, bản thân cô cũng là người tố cáo hành vi sai phạm của nữ đại gia, nếu sự việc "thăm nhà" thực sự xảy ra sẽ dẫn đến hệ lụy sau đó.

Bởi sẽ rất nguy hiểm nếu có thể đích thân CEO hoặc sự hưởng ứng, quá khích từ những người hùa theo, tin tưởng lời vu khống của người này, có những hành vi đi quá giới hạn và xâm phạm đến quyền, lợi ích của Vy Oanh và gia đình nữ ca sĩ.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-dai-gia-thach-vy-oanh-mang-con-di-xet-nghiem-adn-n-284280.html

Vy Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao