HOT: Nữ đại gia tố nam ca sĩ biển thủ 96 tỷ tiền từ thiện

Nữ đại gia tuyên bố trong vòng 1 tuần, nếu nam ca sĩ này không lên tiếng làm rõ việc quyên góp từ thiện, bà sẽ tung dần 1,9kg giấy sao kê...

Thời gian qua, câu chuyện từ thiện vùng lũ miền Trung của giới nghệ sĩ gây nhiều nhức nhối trong dư luận. Trong đó có 2 nhân vật tiểu biểu. 

Một là nam danh hài đình đám, kêu gọi được hơn chục tỷ nhưng chậm giải ngân, dư luận hỏi đến mới lên tiếng phân trần, sau đó làm từ thiện một cách chóng vánh, vấn đề sao kê được cho là còn nhiều khuất tất.

Trường hợp còn lại là nữ ca sĩ tên tuổi, có tinh thần xông pha vùng lũ, luôn khẳng định mình trong sạch, minh bạch, nhưng việc sao kê đến nay vẫn gây nhiều thắc mắc.

Những tưởng câu chuyện từ thiện của giới nghệ sĩ đang dần lắng xuống, song một lùm xùm mới toanh vừa rộ lên vào những ngày cuối tháng 8, gây chấn động mạng xã hội.

HOT: Nữ đại gia tố nam ca sĩ biển thủ 96 tỷ tiền từ thiện-1
Một nam ca sĩ bị tố không minh bạch tiền từ thiện công chúng quyên góp.

Câu chuyện bắt nguồn từ cuộc livestream mới đây của một nữ đại gia - bà chủ một khu du lịch nổi tiếng, mà đến nay dư luận không còn lạ lẫm gì nữa. 

Đối tượng mà nữ doanh nhân nhắc đến là một nam ca sĩ đình đám làng nhạc Việt, người cách đây không lâu bị VTV1 cho lên sóng với phóng sự "Danh xưng và giá trị". Trong phóng sự, nam ca sĩ được đề cập với danh xưng "ông hoàng", dù danh xưng này xuất hiện tràn lan xưa nay, song không ai rõ bắt nguồn từ đâu.

Trở lại câu chuyện chính, trong livestream của mình, nữ doanh nhân cho biết đang nắm trong tay 1,9kg giấy sao kê ngân hàng từ tài khoản từ thiện của nam ca sĩ. Bà nhấn mạnh số tiền thực mà giọng ca đình đám quyên góp được không hề nhỏ, công khai luôn con số lên tới 96 tỷ đồng.

Nói tới đây, nữ doanh nhân tỏ ra bức xúc, cho rằng nam ca sĩ có dấu hiệu lươn lẹo, ăn chặn, khi chẳng bao giờ công khai con số thực là 96 tỷ, cũng chẳng có sao kê đàng hoàng. 

Bà tuyên bố trong vòng 1 tuần, nếu nam ca sĩ này không lên tiếng làm rõ việc quyên góp từ thiện thì sẽ bị tung hê dần 1,9kg giấy sao kê. Bà cũng sẽ đại diện công chúng ủng hộ kiện "ông hoàng".

Nữ doanh nhân đồng thời cảnh báo nguy cơ đối phương bị triệt đường hoạt động vĩnh viễn với hành vi từ thiện lươn lẹo, nhân cách làm nghệ sĩ không có.

Ngay sau cuộc livestream chấn động, dân mạng không khỏi bàn tán về sự việc. Nhiều người cho rằng những phát ngôn của bà chủ khu du lịch vẫn chỉ mang tính chất một chiều, và việc bà tung hê sao kê tài khoản ngân hàng của người khác có thể là hành vi phạm pháp...

Với nam ca sĩ bị doanh nhân này gọi thẳng tên, nhiều người đang chờ đợi anh lên tiếng để làm rõ câu chuyện từ thiện, tránh những đàm tiếu không hay trong dư luận.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-dai-gia-to-nam-ca-si-khong-minh-bach-96-ty-tien-tu-thien-n-274673.html

Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao