Nữ đại gia Thái Lan có sở thích tuyển chồng qua mạng gây sốc với thân hình già nua sau 3 năm nổi tiếng

Sau thời gian dùng loạt chiêu trò để thu hút chú ý, hiện nữ đại gia này kiếm kế sinh nhai bằng cách bán hàng online.

Đầu năm 2017, nữ đại gia khét tiếng Thái Lan tên Leena Jung một lần nữa trở thành tâm điểm khi quyết định tuyển chồng qua mạng. Cụ thể, người phụ nữ này đưa ra loạt tiêu chí gây sốc về người đàn ông của mình như phải dưới 25 tuổi, cao trên 1,8m, nặng dưới 70kg, cơ bụng 6 múi, thể lực tốt để đáp ứng nhu cầu lên đến 28 lần/ngày.

Hơn 60.000 chàng thanh niên đã tới ứng cử và cuối cùng cũng có một người trúng tuyển.

Nữ đại gia Thái Lan có sở thích tuyển chồng qua mạng gây sốc với thân hình già nua sau 3 năm nổi tiếng-1

Nhưng đó vẫn chưa phải bến đỗ cuối cùng của bà Leena Jung. Sau một thời gian ngắn, người ta thấy bà tay trong tay với một chàng trai trẻ khác được cho là chồng thứ 10. Người chồng hiện tại của bà Leena Jung là chồng thứ 14. Như vậy, chỉ trong năm 2017, bà đã tuyển được 6 người chồng.

Bên cạnh chuyện tình cảm phức tạp, người phụ nữ này còn liên tục hướng mọi ánh mắt về mình bằng những chiêu trò cao tay. Cụ thể, đầu tháng 10 cùng năm, nữ đại gia Leena Jung một lần nữa trở thành tâm điểm khi để lộ gương mặt sưng vù trong livestream. 

Nữ đại gia Thái Lan có sở thích tuyển chồng qua mạng gây sốc với thân hình già nua sau 3 năm nổi tiếng-2

Ngay lập tức rất nhiều người cho rằng nữ đại gia bị chồng bạo hành nên mới có ngoại hình như vậy. Tuy nhiên, không lâu sau đó bà cho biết nguyên nhân của việc thay đổi ngoại hình là do vừa đi tiêm chất béo nên khuôn mặt bị sưng và chỉ sau 1 tháng sẽ có một gương mặt trẻ trung gái 30 tuổi.

Và từ năm 2018 tới nay, người ta không còn thấy vị nữ đại gia U60 đăng tin tuyển chồng thêm một lần nào nữa.

Nữ đại gia Thái Lan có sở thích tuyển chồng qua mạng gây sốc với thân hình già nua sau 3 năm nổi tiếng-3

Nổi tiếng trên mạng xã hội là vậy nhưng không ít người lại đặt câu hỏi liệu bà có thực sự nhiều tiền như bản thân đang thể hiện. Trên trang cá nhân, nữ đại gia thường xuyên đăng tải hình ảnh làm mẫu cho các nhãn hàng.

Đặc biệt, chi phí 25 triệu cho lần tiêm mỡ trẻ hóa khuôn mặt trước đó cũng là do một thẩm mỹ viện tài trợ.

Nữ đại gia Thái Lan có sở thích tuyển chồng qua mạng gây sốc với thân hình già nua sau 3 năm nổi tiếng-4
Nữ đại gia Thái Lan có sở thích tuyển chồng qua mạng gây sốc với thân hình già nua sau 3 năm nổi tiếng-5

Bẵng đi một thời gian không tạo chiêu trò, người ta dần dần quên mất nữ đại gia này. Thời gian qua, để kiếm kế sinh nhai, Leena Jung thường xuyên bán hàng online với đủ các loại sản phẩm từ thuốc giảm cân cho tới mỹ phẩm. Bà tiết lộ đang độc thân và có thể tự sống tốt mà không cần đàn ông chăm sóc. 

Ngoài ra, hiện tượng mạng xứ sở chùa vàng cũng gây chú ý khi thử sức với vai trò DJ. Bà ăn mặc gợi cảm, tự tin “phiêu” theo điệu nhạc nhưng hình ảnh già nua gần đây mới khiến dư luận “ngã ngửa”.

Nữ đại gia Thái Lan có sở thích tuyển chồng qua mạng gây sốc với thân hình già nua sau 3 năm nổi tiếng-6

Về phía nữ doanh nhân, bà vẫn chưa lên tiếng về hình ảnh này.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-dai-gia-tuyen-chong-qua-mang-gay-soc-voi-dien-mao-gia-nua-sau-tham-my-n-223838.html

hiện tượng mạng xã hội đại gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao