Nữ đại gia U50 đi tìm bạn trai nhưng 'tra hỏi' như phỏng vấn xin việc

Đưa ra hàng loạt câu hỏi về tài chính, công việc, trình độ học vấn của đối phương, nữ đại gia Bến Tre đã khiến MC Cát Tường choáng váng.

Cùng xuất hiện trong chương trình Hẹn ăn trưa số 268 là anh Huỳnh Phúc Nguyên (49 tuổi, tài xế taxi, Bến Tre) và chị Phạm Thị Hằng (50 tuổi, kinh doanh khách sạn, Bến Tre).

Bà mẹ đơn thân Phạm Hằng đã ly hôn cách đây 15 năm, hiện có hai con trai đều đã trưởng thành, ổn định sự nghiệp.

Nữ đại gia U50 đi tìm bạn trai nhưng tra hỏi như phỏng vấn xin việc-1

Nữ khách mời cũng khiến MC Cát Tường trầm trồ khi tiết lộ cô là đại gia sở hữu xe tải riêng thu mua vựa ve chai, tự kinh doanh khách sạn và có vốn liếng kha khá ở tuổi 50.

Còn Phúc Nguyên hiện đang làm tài xế lái xe tại TP.HCM thì lại là người chịu khó làm ăn, có tính cách chậm chạp. Anh từng chịu nhiều vết thương lòng khi vợ mất vào 7 năm trước vì bệnh tật.

Phúc Nguyên từng tìm hiểu qua một người nhưng lại sớm chia tay vì người yêu nhậu nhẹt quá nhiều.

Nữ đại gia U50 đi tìm bạn trai nhưng tra hỏi như phỏng vấn xin việc-2

Đến với chương trình, cả hai đều mong tìm kiếm được một người thật thà. Đặc biệt, Phạm Hằng hy vọng bạn trai tương lai nên có đam mê kinh doanh, thẳng thắn trong chuyện tiền bạc.

Cuộc trò chuyện của cả hai bắt đầu hệt như một buổi phỏng vấn xin việc khiến MC Cát Tường cũng phải "cạn lời". Phạm Hằng hỏi han về công việc của nhà trai, đồng thời cũng tò mò anh liệu có thể lái được xe tải hay không. Phúc Nguyên đã khẳng định bằng lái taxi của anh có thể điều khiển được xe tải 18 tấn.

Vấn đề chênh lệch tài chính, công việc cũng khiến 'bà mai' đau đáu khá nhiều khi kết duyên cho cặp đôi.

Vì theo MC: "Thật sự có một chuyện tế nhị khi kinh tế của người nữ nhỉnh hơn, bạn nam phải là người bản lĩnh. Người ta giỏi hơn mình không phải là cái tội, tôi nghĩ mọi người đều đã chín chắn, có thể tự quyết định cuộc đời mình".

Câu chuyện về nhà cửa, trình độ học vấn, thu nhập, vốn tiết kiệm lại tiếp tục được đưa đến bàn ăn sau khi cánh cửa tình yêu được mở ra.

Nữ đại gia U50 đi tìm bạn trai nhưng tra hỏi như phỏng vấn xin việc-3

Trước những câu hỏi khá thẳng thắn này của 'đàng gái, MC Cát Tường cũng khá "choáng" và phải liên tục đỡ lời cho Phúc Nguyên.

Dù được tham gia khá nhiều thử thách để hiểu nhau hơn nhưng đến giây phút cuối cùng, chỉ có chàng tài xế U50 quyết định bấm nút còn nữ đại gia lại từ chối.

Nữ đại gia U50 đi tìm bạn trai nhưng tra hỏi như phỏng vấn xin việc-4

Cô chia sẻ, bản thân cảm thấy chưa thể hòa hợp với bạn trai vì khá chậm chạp và chưa thể phụ giúp công việc kinh doanh của mình nếu sau này về chung một nhà.

Mối lương duyên lại tiếp tục bỏ ngỏ nhưng MC Cát Tường vẫn hy vọng cả hai có thể sớm tìm được bến đỗ tiếp theo của đời mình.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nu-dai-gia-u50-di-tim-ban-trai-nhung-tra-hoi-nhu-phong-van-xin-viec-khien-mc-cat-tuong-choang-vang-2091505.html

hẹn hò bạn trai

Tin tức mới nhất