Nữ diễn viên đóng cảnh nóng suýt bị... rách cơ đùi

Đó chỉ là một trong số những chuyện ít người biết khi thực hiện cảnh phim ân ái đầy vất vả.



Trên màn ảnh, các cảnh ân ái chỉ xuất hiện vài phút, thậm chí vài chục giây nhưng để thực hiện nó, diễn viên và ê kíp đã tốn công sức không nhỏ. Mới đây,  phóng viên trang Sohu đã có buổi trò chuyện với các nhà làm phim về hậu trường các cảnh quay "nhạy cảm".

Đóng cảnh sex không dễ như bạn tưởng

Theo kết quả thăm dò của Sohu, phần lớn khán giả cho rằng những cảnh phòng the đối với nam diễn viên thật quá sung sướng. Thực tế hoàn toàn không phải vậy.

Trên màn hình đúng là có nhân vật nữ xinh đẹp tuyệt sắc, khung cảnh lãng mạn nên thơ cùng âm nhạc ngọt ngào, lay động. Thế nhưng đằng sau ống kính không ít nam diễn viên đều phải "ngậm đắng nuốt cay" mỗi khi phải thực hiện cảnh sex.

nu dien vien dong canh nong suyt bi... rach co dui hinh anh 3

Diễn viên nam không hề sung sướng gì với cảnh nóng.

Để có những cảnh hoan lạc khiến người xem tưởng như thật, đạo diễn phim đã phải vận dụng đủ mọi kỹ xảo như vị trí góc máy, khâu hậu kỳ...

Chuyên gia ánh sáng của một đoàn phim tiết lộ, muốn thực hiện một cảnh giường chiếu như thật, ê kíp luôn phải phối hợp hết sức nhịp nhàng. Nhiều khi một cảnh quay thân mật khoảng vài phút nhưng yêu cầu đến hơn 20 đèn chiếu sáng cùng lúc.

nu dien vien dong canh nong suyt bi... rach co dui hinh anh 4

Hoàng Thư Sinh diễn cảnh sex một mình, trong khi diễn viên nữ ngồi ngoài thưởng thức cà phê.

Còn theo nhân viên một đoàn phim cho biết, nhiều cảnh phim giường chiếu chủ yếu dựa vào khâu hậu kỳ.

Nhân viên này từng chứng kiến cảnh cuồng nhiệt của một cặp nam nữ diễn viên được quay riêng rẽ hoàn toàn: "Nam diễn viên nằm đẩy mình trên đệm, biểu cảm vô cùng mãnh liệt và hưng phấn, cơ thể nhấp nhô lên xuống hết sức sinh động. Thực tế, nam diễn viên phải tưởng tượng có nữ diễn viên phía dưới".

Ngoài ra, đoàn phim có một tổ chuyên môn đặc biệt gọi là “Tổ ánh sáng cơ học”, phụ trách quay cảnh sex sao cho chân thật. 

Trong quá trình ghi hình cảnh sex, phương pháp chiếu sáng hay được sử dụng nhất của các đoàn phim là đường nét hoặc hình dáng của nhân vật.

Cách này thường lợi dụng ánh sáng phác thảo nên hình ảnh nháp của nhân vật, sau đó dùng các thủ thuật quay phim khác như vị trí đặt góc máy để quay các chuỗi hoạt động của diễn viên. 

Nữ diễn viên đóng cách nóng suýt bị rách cơ đùi

nu dien vien dong canh nong suyt bi... rach co dui hinh anh 5

Ánh sáng là một thủ pháp quan trọng trong cảnh ân ái

Một nhân viên đoàn làm phim khi được hỏi về những cảnh quay giường chiếu cũng lắc đầu ái ngại khi nhắc đến nam diễn viên J phải thực hiện cảnh sex trong một bộ phim tâm lý tình cảm:

Mặc dù đã chuẩn bị hết sức cẩn thận khi quay nhưng không thể tránh khỏi những tiếp xúc giữa các bộ phận nhạy cảm”.

Vì muốn tránh xảy ra phản ứng sinh lý, nam diễn viên phải mặc nội y thật dày trước khi ghi hình. “Có lần anh ấy còn mặc đến tận 3 chiếc quần lót khiến đạo diễn cũng phải bất ngờ”.

Tuy nhiên, đây chưa phải là chuyện hy hữu bởi từng có một nam diễn viên còn dùng vải cứng che đậy rồi quấn ni lông cột chặt bộ phận nhạy cảm lại trước khi “lâm trận". 

nu dien vien dong canh nong suyt bi... rach co dui hinh anh 6

Cảnh ân ái được diễn ra trước hàng chục con mắt

Một diễn viên quần chúng từng chứng kiến một cảnh cưỡng bức kể lại, nam diễn viên đã dùng lực quá mạnh khiến bắp đùi trên của nữ diễn viên suýt chút nữa bị rách vì sức đè của đồng nghiệp.

Thông thường các diễn viên luôn yêu cầu trường quay không có người hoặc hạn chế số lượng người, chỉ có những nhân vật thực sự quan trọng như đạo diễn, quay phim và ánh sáng.

Trên thực tế các nhân viên trong ê-kíp làm phim luôn đứng “lén nhìn” mọi hành động của hai diễn viên qua màn hình monitor phía xa hoặc đằng sau phim trường. Đây cũng là cách tạo môi trường thực sự riêng tư cho các diễn viên cảm thấy thoải mái và nhập vai hơn.

Tờ Hangzhou.fangtoo từng đăng tải chia sẻ của một đạo diễn "chuyên trị" cảnh nhạy cảm. Người này khẳng định, không bao giờ có chuyện đạo diễn ép diễn viên làm thật. Nếu có thì người đó không đủ tư cách được gọi là đạo diễn.

Đạo diễn này cũng nhấn mạnh, họ không quay phim sex nên trong những cảnh ân ái, nếu buộc phải khỏa thân hoàn toàn thì diễn viên sẽ sử dụng đạo cụ để tránh những điểm nhạy cảm đụng chạm trong lúc ghi hình.

nu dien vien dong canh nong suyt bi... rach co dui hinh anh 7

Khán giả rất tò mò với cảnh nóng. Tuy nhiên thực tế nó không hề nhạy cảm như bạn tưởng

"Chắc chắn không có một diễn viên nào thích thú với đóng cảnh giường chiếu", đạo diễn này cho biết thêm.

"Bạn cứ thử nghĩ, nếu bạn phải làm việc trong trường quay nóng nực suốt 7 tiếng đồng hồ, tối mịt mới được ăn cơm, dù có được ôm một nữ diễn viên nức tiếng xinh đẹp nhưng bị xung quanh cả đống người nhìn chằm chằm, còn bị đạo diễn yêu cầu làm thế nọ thế kia, rồi còn phải thuộc lời thoại đúng kịch  bản... Lúc đó dục vọng của bạn chắc chắn bằng không rồi đó".

 

Theo Dân Việt


cảnh nhạy cảm cảnh phòng the cảnh ân ái Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất