Nữ diễn viên Việt đầu tiên làm phi công nói gì về mức lương tỷ đồng?

Quá khứ “dữ dội” của người đẹp xứ Quảng thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Diệu Thúy được nhiều người biết đến là nữ phi công có ngoại hình nổi bật và sắc vóc vạn người mê. Trước khi đến với nghề phi công, cô là một diễn viên ghi dấu ấn qua các bộ phim: Dốc Sương Mù, Những Mảnh Đời Giông Bão, Bên Kia Sông, Đồng Tiền Đen

Nữ diễn viên Việt đầu tiên làm phi công nói gì về mức lương tỷ đồng?-1
Diệu Thúy là nữ diễn viên đầu tiên của Việt Nam trở thành phi công

Mới đây, trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1989 bất ngờ kể lại cuộc sống ngày xưa và gửi lời cảm ơn đến bậc sinh thành. “Cảm ơn ba mẹ vì luôn kiên nhẫn với cái tính ngỗ ngược, vô tư vô đối, có gì nói đó - của con. Cảm ơn ba mẹ vì đã luôn ở cạnh con mỗi lúc con gần như muốn ngã quỵ”, Diệu Thúy tâm sự.

Cụ thể, nữ phi công kể lại ngày cô tốt nghiệp cấp 3, được học bổng toàn phần du học. Mẹ muốn ngăn cản vì sợ con gái một thân một mình nơi xứ người. Ba thấy cô khóc nên xuôi lòng.

Khi trường thông báo phải đóng 33 triệu đồng là chi phí ngoại ngữ năm đầu, Diệu Thúy không muốn đi nữa. Tuy ba kiên quyết nói rằng “bằng mọi giá ba lo cho con được” dù phải bán xe, vay mượn nhưng nữ phi công vẫn quyết định từ bỏ và vào TP.HCM học đại học. 

Cũng như bao sinh viên khác, Diệu Thúy phải làm thêm để trang trải cuộc sống. “Từ rửa bát, phục vụ bưng bê, phát tờ rơi, gia sư… Hai, ba nghề cùng một lúc đủ cả, cốt chỉ mong giảm gánh nặng cho ba mẹ. Ba mẹ có thể đóng tiền điện trễ nhưng không bao giờ trễ ngày gửi tiền cho con…“, diễn viên Dốc Sương Mù kể.

Nữ diễn viên Việt đầu tiên làm phi công nói gì về mức lương tỷ đồng?-2
Ba mẹ luôn bên cạnh, ủng hộ các quyết định của Diệu Thúy

Sau đó, cô trở thành diễn viên. Vì mê đóng phim, cô nghỉ học, bỏ thi khiến thầy cô thất vọng, bạn bè rời xa. Nữ phi công nghẹn ngào: “Ba mẹ rất buồn. Con vẫn nhớ ba mẹ nói là ba mẹ không cần con mang tiền về, cũng không cần con phụ giúp ba mẹ trách nhiệm nuôi con ăn học. Ba mẹ muốn con học hành đàng hoàng, ra đời vững vàng, tương lai ổn định”.

Giữa lúc sự nghiệp diễn xuất đang thăng hoa, Diệu Thúy đi làm cho một công ty nội thất nước ngoài, sau đó lại bỏ tất cả đi học phi công khiến ba mẹ “sốc”. Chuyện tình cảm của người đẹp gốc Quảng Trị cũng làm hai bậc phụ huynh bạc tóc, u sầu.

Ba mẹ vô cùng lo lắng và trăn trở vì những sự lựa chọn của con nhưng không hề ngăn cản, và khi trái tim con tổn thương (rất nhiều lần, lần nào cũng vật vã), ba mẹ luôn ở cạnh, đau cùng con, khóc cùng con, khổ cùng con…”, Diệu Thúy xúc động, “Đời này may mắn nhất là được làm con của ba mẹ”.

Hiện tại, cô đang làm phi công cho một hãng hàng không của Việt Nam. Từ bỏ sự nổi tiếng để trở thành một người bình thường, Diệu Thúy cho biết bản thân chưa từng hối hận về quyết định của mình. Với cô, những gì có được trong showbiz là kỷ niệm đẹp.

Nữ diễn viên Việt đầu tiên làm phi công nói gì về mức lương tỷ đồng?-3
Nhan sắc trẻ trung của Diệu Thúy ở tuổi 33

Trên mạng xã hội, Diệu Thúy thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cá nhân khiến người hâm mộ xuýt xoa. Dù đã ly hôn nhưng cô và chồng cũ người Pháp vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.

Trước tin đồn lương phi công hàng tỷ đồng, Diệu Thúy chia sẻ: “Chúng tôi phải chịu trách nhiệm với mạng sống của hàng trăm hành khách. Do đó tôi nghĩ mức lương cao, đãi ngộ tốt là điều phi công xứng đáng được nhận. Nhưng nghiêm túc mà nói, lương của nghề phi công không đến mức tiền tỷ như nhiều người vẫn đồn. Nếu nói tiền tỷ, có lẽ chúng tôi phải làm cả năm mới có được chừng ấy”.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/nu-dien-vien-viet-dau-tien-lam-phi-cong-he-lo-qua-khu-noi-gi-ve-muc-luong-hang-ty-dong-50202210545920847.htm

Diệu Thúy phi công

Tin tức mới nhất