Phi công Diệu Thúy nấu ăn mà gãy đôi cả con dao

Tai nạn bếp núc không chừa một ai luôn, kể cả người đẹp vốn nổi tiếng đảm đang như Diệu Thúy.

Ai cũng biết nấu ăn vốn là một nghệ thuật. Gái đoảng vào bếp là phá bếp đã đành nhưng ngay cả với hội gái đảm nổi danh thì việc gặp phải các sự cố dở khóc dở cười với bộ môn nấu nướng này vẫn diễn ra như thường.

Không tin thì xem ngay story mới nhất phi công Diệu Thúy vừa đăng đi, bạn sẽ biết ngay thôi. Thậm chí, với bức ảnh hài hước đó, nữ phi công xinh đẹp còn chứng minh mình đã đưa tai nạn bếp núc lên một tầm cao mới.

Phi công Diệu Thúy nấu ăn mà gãy đôi cả con dao-1
Đến phi công Diệu Thúy cũng gặp tai nạn bếp núc như thường thôi

Chuyện là mới đây, Diệu Thúy có chia sẻ về ý định nấu một bữa thịnh soạn cho gia đình với món chính là món gà. Đã nhắc đến gà thì không thể bỏ qua công đoạn chặt gà rồi. Vì thích nấu ăn nên nữ phi công tự "cân" công đoạn này luôn.

Tuy nhiên, người tính không bằng trời tính và trời tính thì cũng chẳng bằng con gà tính. Bởi lẽ không hiểu thế lực nào can thiệp mà đến cuối cùng, gà chưa chặt xong nhưng con dao của Diệu Thúy đã gãy thành 2 mảnh.

"Mình hơi khỏe", Diệu Thúy cảm thán.

Phi công Diệu Thúy nấu ăn mà gãy đôi cả con dao-2
Vì chặt gà mà con dao của Diệu Thúy đoạn thì mẻ, đoạn thì gãy lu

Nhiều giả thuyết đã được đưa ra. Đầu tiên có thể thực sự như Diệu Thúy nghi ngờ, đó chính là do sức tay của cô quá lớn. Tuy nhiên, vấn đề cũng có thể là do con gà quá cứng hoặc do chất lượng dao quá lởm. Dù sao thì dân tình cũng được phen cười bể bụng và thêm tự tin rằng ai rồi cũng sẽ gặp cảnh "toang" trong bếp thôi.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phi-cong-dieu-thuy-nau-an-ma-gay-doi-ca-con-dao-dan-mang-thac-mac-the-luc-nao-da-khien-chi-lam-duoc-the-162210309191611269.htm

Diệu Thúy phi công

Tin tức mới nhất