Nữ giảng viên trẻ giật mọi spotlight bởi loạt ảnh chụp lén ở góc nào cũng đẹp lịm tim

Ngay khi loạt ảnh lan truyền, nhiều người bày tỏ muốn quay trở lại trường học thêm lần nữa.

Với những ai đang ở độ tuổi đi học, việc quay trở lại trường sau thời gian dài nghỉ hè là thứ gì đó "rất gì và này nọ". Thế nhưng mới đây, các sinh viên trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Bắc Kinh khiến nhiều người lấy làm lạ khi ngày nào cũng muốn bước chân tới giảng đường.

Nữ giảng viên trẻ giật mọi spotlight bởi loạt ảnh chụp lén ở góc nào cũng đẹp lịm tim-1

Chả là mới đây cư dân mạng Trung Quốc đang lan truyền những hình ảnh của một nữ giảng viên xinh đẹp khi cô tham gia giảng dạy tại ngôi trường nổi tiếng là khô khan này.

Theo tìm hiểu, nữ chính đảm nhận môn cộng đồng tự chọn tại Đại học Khoa học Kỹ thuật Bắc Kinh. Nếu các tiết học khác, nhiều sinh viên sẽ cáo bệnh hay lấy lý do nào đó để "trốn học" thì đến tiết học của cô giáo trẻ, họ đều đi học đầy đủ.

Nữ giảng viên trẻ giật mọi spotlight bởi loạt ảnh chụp lén ở góc nào cũng đẹp lịm tim-2

Nhìn ảnh có thể thấy, dù chỉ là những bức ảnh chụp trộm nhưng ai cũng phải xuýt xoa trước ngoại hình xinh đẹp của nữ chính. Không chỉ sở hữu làn da trắng, chiều cao ấn tượng, khuôn mặt đẹp không góc chết của cô cũng làm người đối diện liêu xiêu.

Ngay khi loạt ảnh lan truyền đã gây bão trong cộng đồng mạng. Đa phần bày tỏ ngưỡng mộ trước nhan sắc của cô giáo trẻ, số khác bày tỏ muốn quay trở về thời cắp sách đến trường nếu như được cô giáo đẹp như vậy giảng dạy.

Nữ giảng viên trẻ giật mọi spotlight bởi loạt ảnh chụp lén ở góc nào cũng đẹp lịm tim-3

"Đúng là giảng viên nhà người ta, đã đẹp lại còn giỏi giang", "Nếu cô ấy là giáo viên của tôi, chắc chắn tôi sẽ đi học chăm chỉ và đầy đủ", "Ôi nhìn cô giáo trẻ, tôi muốn quay trở lại giảng đường một lần nữa",... là những bình luận để lại.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-giang-vien-tre-giat-moi-spotlight-boi-loat-anh-dep-khong-goc-chet-n-197356.html

giảng viên đại học Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao