Nữ hành khách ném điện thoại vào tiếp viên vì bị nhắc nhở

Cảng vụ hàng không miền Bắc vừa phạt một nữ hành khách 4 triệu đồng vì ném điện thoại vào tiếp viên trưởng chuyến bay khi được nhắc nhở tắt điện thoại khi chuẩn bị cất cánh.

Cụ thể, khi máy bay thực hiện chuyến bay VJ139 của Vietjet Air từ Hà Nội đi TP.HCM đang ra đường lăn S1 sân bay Nội Bài để chuẩn bị cất cánh lúc 12h55 ngày 19/6 thì nữ hành khách Bùi Thị Phương C., 25 tuổi, trú tại Thái Nguyên, ngồi ghế 4B trên máy bay, vẫn sử dụng điện thoại.

Để đảm bảo an toàn bay, tiếp viên trưởng chuyến bay đã nhắc nhở nữ hành khách tên C. tắt điện thoại theo quy định. Tuy nhiên, hành khách này không chấp hành và ném điện thoại vào người tiếp viên trưởng. Đồng thời, nữ hành khách này cũng lớn tiếng với 2 hành khách ngồi ghế 2D và 2E.

Nữ hành khách ném điện thoại vào tiếp viên vì bị nhắc nhở-1
Cảng vụ hàng không miền Bắc vừa phạt một nữ hành khách 4 triệu đồng vì ném điện thoại vào tiếp viên trưởng chuyến bay khi được nhắc nhở tắt điện thoại lúc chuẩn bị cất cánh. Ảnh: VJC.

Do sự việc trên, cơ trưởng chuyến bay VJ139 đã cho máy bay quay trở lại sân đỗ và đề nghị lực lượng an ninh hàng không sân bay Nội Bài trợ giúp đưa hành khách Bùi Thị Phương C. xuống khỏi máy bay, bàn giao cho cảng vụ hàng không miền Bắc tiếp nhận xử lý theo quy định. Chuyến bay do đó bị trễ giờ khởi hành.

Cảng vụ hàng không miền Bắc sau đó đã ra quyết định xử phạt nữ hành khách Bùi Thị Phương C. với số tiền 4 triệu đồng vì vi phạm trật tự, kỷ luật trong máy bay theo quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng.

Trước đó Cục Hàng không cũng đã quyết định cấm bay 12 tháng với hành khách N.V.H. (SN 1973, hộ khẩu thường trú tại quận Bình Thạnh, TP HCM) do có hành vi cố ý không chấp hành quy định về an toàn hàng không, an ninh hàng không theo hướng dẫn của tiếp viên hàng không và chửi bới, lăng mạ, đe dọa tiếp viên hàng không và các hành khách xung quanh. Hành khách này cũng bị phạt hành chính 10 triệu đồng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-hanh-khach-nem-dien-thoai-vao-tiep-vien-vi-bi-nhac-nho-post1099105.html

hành khách máy bay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao