Cho rằng nữ hộ sinh BV Từ Dũ va vào con mình, ông bố đánh gãy sống mũi cô gái

Cho rằng nữ hộ sinh đã va chạm đúng con của mình, người đàn ông liền lớn tiếng chửi bới và dùng tay đấm liên tục vào mặt chị này.

Sự việc xảy ra vào ngày 26/2, nữ hộ sinh tên T. K.T. (27 tuổi, đang công tác tại Bệnh viện Từ Dũ) đi thang máy lên hội trường Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM) để tham dự cuộc họp. Đi cùng thang máy với nữ hộ sinh T. là gia đình một người đàn ông.

Cho rằng nữ hộ sinh BV Từ Dũ va vào con mình, ông bố đánh gãy sống mũi cô gái-1

Khu vực khám bệnh tại Bệnh viện Nhi đồng 2.

“Người đàn ông cho rằng tôi đã va trúng con của ông ta (khoảng 5- 6 tháng - PV) nên đã lớn tiếng chửi bới. Tôi cất lời phân bua, giải thích thì người này dùng cây dù đánh tôi, sau đó dùng tay đấm liên tục vào mặt khiến tôi đau nhói. Sự việc chỉ được phát hiện khi thang máy mở cửa”, chị T. nói.

Sau khi sự việc xảy ra, Bệnh viện Nhi đồng 2 đã hỗ trợ sơ cứu chuyên môn, chụp CT và chuyển nạn nhân đến Bệnh viện Tai Mũi Họng tiếp tục điều trị. Bên cạnh đó, bé con và vợ của người đàn ông kia vẫn được bệnh viện hỗ trợ dẫn đi khám bệnh.

Đại diện Đội bảo vệ Bênh viện Nhi đồng 2 cho biết qua màn hình camera, nhận thấy có xảy ra tình trạng lộn xộn tại tầng 4 bệnh viện, lực lượng bảo vệ đã nhanh chóng có mặt. “Khi các bảo vệ có mặt tại hiện trường, nữ hộ sinh rất hoảng loạn, mặt đầm đìa máu. Trong lúc đội bảo vệ khống chế người đàn ông trên đường di chuyển xuống tầng trệt, đối tượng đã vật gãy tay bảo vệ và bỏ chạy. Sau đó, đối tượng đã bị bắt lại và giao cho công an Phường Bến Nghé”, đại diện đội bảo vệ cho biết.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận tên là Trần Ngọc Minh (sinh năm 1982, quê ở Quảng Ninh). Theo thông tin được biết, đối tượng Minh từng có tiền án về lừa đảo.

Liên hệ với Bệnh viện Từ Dũ TP. HCM, đại diện bệnh viện xác nhận vừa xảy ra vụ nhân viên y tế bị đánh trọng thương, tỉ lệ thương tật khoảng 27%. “Trong ngày hôm nay, chúng tôi sẽ báo cáo lên lãnh đạo Sở Y tế TP.HCM về vụ việc. Tất cả nhân viên của bệnh viện đều rất phẫn nộ trước sự việc này”, vị lãnh đạo nhấn mạnh.

Theo Khám phá


đánh người bạo lực đối tượng

Tin tức mới nhất