Nữ hoàng cát-xê trăm triệu tiết lộ lý do đóng phim 18+

Nữ thần gợi cảm tiết lộ nhiều bí mật hậu trường đóng phim khiến khán giả ngỡ ngàng.

Yui Hatano được mệnh danh là nữ hoàng phim 18+ nổi tiếng Nhật Bản. Ở Đài Loan, nữ diễn viên sinh năm 1988 được ví như bản sao sexy, nóng bỏng hơn của Lâm Chí Linh. Nữ hoàng phim 18+ Nhật Bản sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm và có một lượng fan khổng lồ khắp Châu Á.

Nữ hoàng cát-xê trăm triệu tiết lộ lý do đóng phim 18+-1
Diễn viên Yui Hatano.

Trong một bài phỏng vấn năm 2020, Hatano cho biết cô có thể kiếm được 1 triệu Yên/tháng (khoảng 214 triệu VND) nhờ việc đóng phim 18+. Làm việc quần quật, kiếm được nhiều tiền, nữ diễn viên không ngại chi trả toàn bộ tiền nhà, tiền sinh hoạt, tiền ăn cho bạn trai.

Xuất hiện tại Đài Loan tham gia một sự kiện vào đầu tháng 4, Yui Hatano làm khách mời trong vlog của một YouTuber nổi tiếng. Tại đây, nữ diễn viên Nhật Bản thoải mái chia sẻ những điều ít ai biết về cuộc sống của mình.

Diễn viên 8X cho biết, ban đầu cô muốn trở thành một người mẫu nổi tiếng thay vì con đường đóng phim nóng. Tuy nhiên, trong một lần tới phỏng vấn, Yui Hatano bị người quản lý yêu cầu cởi hết trang phục.

Sau cuộc phỏng vấn kín, người đẹp bị thuyết phục đóng phim 18+ thay vì làm người mẫu ảnh. Năm 2008, Yui Hatano bắt đầu sự nghiệp đóng phim. Tới nay, cô đã có vị trí nhất định trong làng giải trí.

Nữ hoàng cát-xê trăm triệu tiết lộ lý do đóng phim 18+-2
Yui Hatano từng có ý định trở thành người mẫu ảnh nổi tiếng.

Chia sẻ trên Ettoday, Yui Hatano cho biết, cô hiện tại độc thân. Là một diễn viên ngành công nghiệp nhạy cảm, mỗi tháng, Hatano đều phải tới bệnh viện kiểm tra bệnh lây qua đường tình dục. Cô cho biết, đây là quy định với các diễn viên trong ngành và là đạo đức nghề nghiệp. 

Do sống một mình, không có bạn trai, cuộc sống của nữ diễn viên 34 tuổi khá nhàm chán. Hatano thừa nhận, cô không phải mẫu người thích tiệc tùng. Chính vì thế, cô không đi tiệc tối đều đặn như các đồng nghiệp khác. Ngoài công việc, người đẹp U40 chỉ ở nhà và thỉnh thoảng gặp gỡ bạn bè thân thiết. 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/nu-hoang-cat-xe-tram-trieu-tiet-lo-ly-do-dong-phim-18-502022250519186.htm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao