Sau biến cố bị sàm sỡ, 'nữ thần phim 18+' tái xuất 'sốt xình xịch'

3 người đẹp từng đóng phim 18+ bất ngờ tái xuất màn ảnh sau nhiều năm vắng bóng khiến khán giả thích thú.

Lý Lệ Trân (Loretta Lee) được mệnh danh là ngọc nữ màn ảnh Hong Kong. Đóng phim từ năm 17 tuổi, vẻ đẹp trong sáng thuần khiết, ngây thơ của người đẹp sinh năm 1966 giúp cô trở thành người tình trong mơ của phái mạnh. Năm 27 tuổi, Lý Lệ Trân gây sốc khi đóng phim 18 Khi mật đào thành thục (Crazy Love/Tình ngây dại). Sau vai diễn này, Lý Lệ Trân được mệnh danh là "nữ thần gợi cảm" có gương mặt ngây thơ nhất Hong Kong.

2sao.vn | Photobook

Từ năm 2000, sự nghiệp của Lý Lệ Trân dần xuống dốc, cô cũng ngừng đóng phim 18 mà quay lại dòng phim chính thống. Năm 2021, "nữ thần gợi cảm" bất ngờ trở lại đầy ngoạn mục với bộ phim Drifting. Tác phẩm giành giải thưởng Sự lựa chọn của Ban giám khảo và Bộ phim được khán giả bình chọn nhiều nhất tại Liên hoan phim quốc tế lần thứ nhất ở Tây Ninh, Thanh Hải, Trung Quốc. Trong Drifting, cựu sao phim 18 đóng vai người phụ nữ rửa bát lam lũ.

2sao.vn | Photobook

Ở tuổi 56, Lý Lệ Trân thường chỉ nhận các vai phụ, chủ yếu là dạng vai phụ nữ trung niên có hoàn cảnh sống khó khăn. Năm 2020, cô đóng vai người phụ nữ bị chồng bạo hành trong Nhiệt huyết hợp xướng đoàn/Find Your Voice do Lưu Đức Hoa đóng chính. Trả lời HK01, nữ diễn viên cho biết khi diễn cảnh bị người chồng (Quan Lễ Kiệt đóng) đánh và đòi tiền, Lý Lệ Trân bị sốc vì từ trước tới nay cô chưa bao giờ cãi nhau với người khác trong trạng thái bị kích động tâm lý và điên cuồng như nhân vật trong phim.

2sao.vn | Photobook

Dù đóng ít phim và chủ yếu là những vai lam lũ, vất vả nhưng diễn xuất của Lý Lệ Trân nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả và giới truyền thông. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, cô đã xóa tan định kiến danh xưng cựu sao phim 18 trong mắt khán giả.

2sao.vn | Photobook

Người đẹp sinh năm 1966 hiện đã bước sang tuổi 56. Lý Lệ Trân trông đẫy đà hơn khi ở tuổi trung niên tuy nhiên, các đường nét trên gương mặt vẫn hài hòa, cân đối.

2sao.vn | Photobook

Thời kỳ đỉnh cao, Lý Lệ Trân không ngại đóng những thước phim nóng bỏng. Trong Tình ngây dại, người đẹp có nhiều cảnh nóng và khỏa thân táo bạo. Bên cạnh đó, nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ của nữ diễn viên ở tuổi U30 khiến nhiều khán giả trầm trồ ngưỡng mộ.

2sao.vn | Photobook

Cũng trong năm 1993, Lý Lệ Trân còn tham gia bộ phim nóng khác là Ái Đích Tinh Linh (The Spirit Of Love) và Girls Unbutton. Ngoài Từ Cẩm Giang, ngọc nữ xứ Cảng còn có hai cảnh nóng với nam diễn viên Lương Tư Hạo. Lợi dụng đóng cảnh nóng, Lương Tư Hạo dở trò quấy rối, đụng chạm Lý Lệ Trân ngay trước ống kính máy quay.

2sao.vn | Photobook

Theo kịch bản, Lý Lệ Trân và Lương Tư Hạo có một cảnh hôn và hai cảnh nóng. Ở cả hai lần diễn cảnh 18 , Lương Tư Hạo đều lợi dụng làm thật với Lý Lệ Trân

2sao.vn | Photobook

Nhan Thiên Vấn từng đóng phim 18 với mục đích để kiếm tiền chữa bệnh ung thư cho bố. Tuy nhiên, giai đoạn sau năm 2000, dòng phim nóng ở Hong Kong đã dần thoái trào nên tên tuổi cô không được nhiều người biết đến.

2sao.vn | Photobook

Mới đây, cựu sao phim 18 bất ngờ tái xuất đóng vai khách mời trong phim truyền hình Gia tộc vinh diệu (Modern Dynasty). Dù chỉ xuất hiện 2 phút trên màn ảnh nhưng Nhan Thiên Vấn nhận được nhiều lời khen như đài từ tốt, nhan sắc trẻ trung, thân hình thon gọn, gợi cảm dù đã bước sang tuổi 51.

2sao.vn | Photobook

Cựu sao phim 18 tự tin diện bikini, khoe thân hình nóng bỏng dù đã bước sang tuổi 51.

2sao.vn | Photobook

Trong quá khứ, nữ diễn viên sinh năm 1970 từng hợp tác với đài ATV. Tuy nhiên, vì chụp ảnh khỏa thân, Nhan Thiên Vấn bị nhà đài cắt hợp đồng.

2sao.vn | Photobook

Trong khoảng thời gian ở đài ATV, cô vừa đóng phim vừa hẹn hò với diễn viên Đỗ Vấn Trạch. Sau khi rời nhà đài, cả hai cũng chia tay.

2sao.vn | Photobook

Sau 2 năm rời ATV, Nhan Thiên Vấn quay lại làng giải trí và bắt đầu con đường đóng phim 18 .

2sao.vn | Photobook

Theo HK01, cô đào 7X đóng phim từ năm 2000 và đóng hơn 20 bộ phim nóng trong 4 năm liên tiếp. Những tác phẩm tiêu biểu nhất của Nhan Thiên Vấn phải kể đến Naked Poison, Sắc dục trung hoàn, Horoscope II: The Woman from Hell,...

2sao.vn | Photobook

Dù chấp nhận hy sinh đóng cảnh nóng nhưng các bộ phim cô đào 7X không có sự đột phá. Tên tuổi Nhan Thiên Vấn vẫn chìm nghỉm giữa loạt sao nóng bỏng.

2sao.vn | Photobook

Năm 2004, người đẹp Hong Kong ngậm ngùi nói lời từ giã làng giải trí. Rời showbiz, Nhan Thiên Vấn và Mạch Gia Kỳ chung tay mở cửa hàng bán đồ lót, nội y.

2sao.vn | Photobook

Cựu sao phim 18 có cuộc sống thoải mái ở tuổi 51. Thời gian rảnh rỗi, cô đều đi du lịch, tận hưởng cuộc sống độc thân.

2sao.vn | Photobook

Giống như Nhan Thiên Vấn, Trần Mai Hinh cũng đóng phim 18 từ năm 2000 sau hai cú sốc tình cảm.

2sao.vn | Photobook

Đầu năm 2022, cựu diễn viên 18 bất ngờ đóng vai khách mời trong phim Gia tộc vinh diệu. Dù đã rời xa làng giải trí 17 năm nhưng sự xuất hiện của Trần Mai Hinh nhanh chóng gây chú ý. Ở tuổi 53, nữ diễn viên trông vẫn rất xinh đẹp, trẻ trung.

2sao.vn | Photobook

Năm 19 tuổi, Trần Mai Hinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong nhưng ra về tay trắng. Sau đó, cô gia nhập TVB và đóng Hồ sơ trinh sát 1 (1995) và Hồ sơ công lý 1 (1992).

2sao.vn | Photobook

Năm 1993, cô vướng vào chuyện tình với Ôn Triệu Luân. Mối tình từng khiến showbiz Hong Kong chao đảo vì sau khi chia tay, nữ diễn viên bị tình cũ đòi tình phí 140.000 HKD (hơn 409 triệu VND hiện tại). Sau đó, Trần Mai Hinh tiếp tục bị tố làm người thứ ba chen chân vào mối quan hệ của Khương Hạo Văn và bạn gái là Ân Ninh (nghệ danh cũ là Kim Tuệ Anh, hiện là vợ của Khương Hạo Văn)

2sao.vn | Photobook

Trải qua 2 cú sốc tình cảm, Trần Mai Hinh quyết đóng phim nóng để cứu vãn sự nghiệp. Tạo hình của nữ diễn viên sinh năm 1969 và Nhan Thiên Vấn trong Conspiracy.

2sao.vn | Photobook

Một số bộ phim đáng chú ý của cô thời điểm đó như Conspiracy (2000), The Peeping (2002), Big ba dụ hoặc, Liêu trai kỳ chi lục phán tính kinh,...Trong các tác phẩm này, Trần Mai Hinh không ngại bán khỏa thân, đóng cảnh nóng gây sốc.

2sao.vn | Photobook

Không chỉ đóng phim nóng, tình cũ Ôn Triệu Luân còn làm MC dẫn chương trình các chủ đề về tình dục cho truyền hình cáp. Sự táo bạo của cô khiến khán giả phàn nàn về chương trình quá nhạy cảm.

2sao.vn | Photobook

Năm 2005, cô từ giã làng giải trí, chuyển sang mở nhà hàng. Theo HK01, Trần Mai Hinh hiện tại vẫn độc thân. Sau những tổn thương về tình cảm, nữ diễn viên 6X cho biết cô không dám dành hết tâm trí cho tình yêu.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/sau-bien-co-bi-sam-so-nu-than-phim-18-tai-xuat-khien-fan-nam-sot-xinh-xich-5020222030571318.htm

Lý Lệ Trân