Nữ hoàng chuyển giới Hà thành: Từ quá khứ bị lột đồ đến tình yêu viên mãn bên trai ngoại quốc

Như rất nhiều cô gái chuyển giới khác, quá khứ của Đào Anh đầy rẫy mảng màu xám xịt.

Những mảng màu xám xịt trong quá khứ

Đào Anh (tên thật là Đào Tuấn Anh, Hà Nội) giới thiệu mình là “gái Tràng An” và đúng là cái chất Tràng An trong giọng nói, cử chỉ của cô không lẫn vào đâu được.

Trong giới LGBT Hà thành (cộng đồng những người thuộc giới tính thứ ba), cô được phong là “nữ hoàng” vì quá đẹp. Gương mặt cân đối, đường nét nữ tính, vóc dáng gợi cảm… nét con gái ở Đào Anh được thể hiện từ ngoại hình đến cốt cách, tâm hồn.

Như rất nhiều cô gái chuyển giới khác, quá khứ của Đào Anh đầy rẫy mảng màu xám xịt. Cô bị bạn bè gọi là đồng cô, đồng bóng, bị người ta đánh đập, lột quần áo giữa đường vì dáng vẻ “èo uột”. Cô là học sinh xuất sắc nhưng mọi thành tích và nỗ lực học tập đều bị gạt bỏ bởi “nam không ra nam, nữ không ra nữ”.

Ngay cả gia đình cũng đã có lúc chối bỏ cô. 12 tuổi, Đào Anh công khai giới tính thật với gia đình và nhận lại những trận đòn nhừ tử. Mẹ cô oán trách: “Sao không yên ổn làm con trai cho đời mẹ đỡ khổ”. Thậm chí, cô còn bị mẹ đưa đi khám nội tiết tố rồi nói dối hormone nam là thuốc trị mụn, ép cô tiêm.

Nữ hoàng chuyển giới Hà thành: Từ quá khứ bị lột đồ đến tình yêu viên mãn bên trai ngoại quốc-1

Quá khứ của cô đầy rẫy đau thương

Đau đớn và áp lực dồn nén, Đào Anh hủy hoại bản thân. Cô dìm mình xuống vũng bùn tăm tối bằng những trò tiêu khiển không lành mạnh. Thế nhưng, những khoái cảm nhất thời ấy không thể khoả lấp nỗi day dứt, dằn vặt về giới tính của cô. Đã có lúc, Đào Anh muốn tự sát.

Đúng lúc ấy, Đào Anh lại được gia đình đón về. Tình cảm bố con, mẹ con ở giai đoạn khốn khó nhất được kết nối một cách diệu kỳ. Cô làm lại cuộc đời từ một shop bán đồ lót do bố mẹ cấp vốn. Đào Anh bắt đầu lên kế hoạch cho việc chuyển giới làm con gái.

Tình yêu đẹp với trai ngoại quốc

Năm 2015, Đào Anh chuyển giới thành công. Cô là người thực hiện phẫu thuật chuyển đổi giới tính đầu tiên tại Việt Nam, do bác sĩ Việt Nam thực hiện. Mọi đau đớn đều trở nên nhỏ bé trước khát khao lớn lao được làm một cô gái trọn vẹn của cô gái Hà thành.

“Chuyển giới thành công, tôi giống như rút được chiếc rằm trong tim, nhẹ nhàng, thoải mái, hạnh phúc ngập tràn. Nỗi khát khao được làm con gái quá lớn, những bức bối về giới trước đây quá nhiều, đau khổ, áp lực… đủ cả. Nên khi tháo bỏ được nút thắt ấy, tôi như được sinh ra lần nữa”, Đào Anh nói.

Nữ hoàng chuyển giới Hà thành: Từ quá khứ bị lột đồ đến tình yêu viên mãn bên trai ngoại quốc-2
Đào Anh khát khao được làm một cô gái thực sự

Đào Anh có được nhiều thứ khi chuyển giới thành con gái. Cô được thoải mái về tâm lý, được làm điều mình muốn và quan trọng hơn cả là được gia đình chấp nhận.

“Chuyển giới xong, tôi tự tin hơn, làm được nhiều điều có ích cho gia đình và xã hội nên tôi không còn vô hình trong mắt mọi người. Bố mẹ chấp nhận và yêu thương tôi như một người con gái”, Đào Anh chia sẻ.

Và một cái “được” khác của Đào Anh là… được yêu. Nữ hoàng chuyển giới Hà thành giờ đây đang có một tình yêu viên mãn bên người đàn ông ngoại quốc (Hồng Kông).

Cô và anh quen nhau trong một lần đi biểu diễn. Anh là người mạnh dạn lên sân khấu hát cùng cô và đó là cơ duyên kéo họ gần nhau.

Nữ hoàng chuyển giới Hà thành: Từ quá khứ bị lột đồ đến tình yêu viên mãn bên trai ngoại quốc-3
Cô đang có một tình yêu đẹp

Đào Anh quá xinh đẹp và nữ tính nên chàng trai ấy không nhận ra cô là người chuyển giới. Phải 1 tháng sau, khi trở lại Việt Nam dự sinh nhật cô, anh mới biết điều này.

“Anh đến nhà tôi, thấy bạn bè tôi phần lớn là người chuyển giới thì có lẽ đã biết. Nên lúc tôi thừa nhận bản thân là gái chuyển giới, anh chẳng có bất ngờ nào cả. Tôi thậm chí còn bị sốc vì vẻ điềm nhiên của anh”, Đào Anh kể.

Chàng trai đó nói rằng, anh đến với Đào Anh vì tình yêu chứ chẳng vì điều gì khác. Thế nên, việc cô là gái thật hay gái “nhân tạo” với anh đều không quan trọng. Ngay cả khi cô không thể sinh con, anh vẫn yêu và muốn cưới cô.

Sự chân thành đó khiến Đào Anh rung động. Hai người yêu nhau và đã tính đến chuyện kết hôn.

Nữ hoàng chuyển giới Hà thành: Từ quá khứ bị lột đồ đến tình yêu viên mãn bên trai ngoại quốc-4
Đào Anh chưa từng đặt mình ở vị trí thấp hơn đối phương

Nữ hoàng chuyển giới Hà thành: Từ quá khứ bị lột đồ đến tình yêu viên mãn bên trai ngoại quốc-5
Cô tin rằng, chỉ cần có tâm hồn đẹp, tình yêu sẽ đến

Đào Anh luôn thấy bản thân may mắn khi tìm được người đàn ông thấu hiểu mình. Thế nhưng, cô chưa bao giờ xem đó là chuyện cổ tích, cũng không vì thế mà đặt mình ở vị trí thấp hơn.

“Chỉ cần họ là người tốt, tư tưởng cởi mở, yêu tôi vì chính tôi, vì tâm hồn của tôi thì chẳng có lý do gì, tình yêu lại chỉ là may mắn của riêng tôi. Đó là tình yêu của cả hai người vì đã tìm thấy nhau”, Đào Anh chia sẻ.

“Tôi muốn gửi gắm đến những bạn nữ đang tìm kiếm hạnh phúc rằng, chỉ cần các bạn hiểu giá trị bản thân, yêu thương bản thân, sống có ích thì tự nhiên vẻ đẹp tâm hồn bạn sẽ làm rung động người cùng tần số với bạn”, Đào Anh nói thêm.

Ngăn trở duy nhất của Đào Anh giờ đây là đất nước của cả hai người chưa thông qua luật kết hôn đồng giới. Cô mong mỏi được danh chính ngôn thuận kết hôn với người mình yêu, có ràng buộc về pháp lý để cả hai được đến đất nước của nhau, sống với nhau với tư cách vợ chồng.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/nu-hoang-chuyen-gioi-ha-thanh-tu-qua-khu-bi-lot-do-den-tinh-yeu-vien-man-ben-trai-ngoai-quoc-502020215175915281.htm

phẫu thuật chuyển giới cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất