'Mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ' cực quyến rũ nhưng mất điểm ở đôi chân

Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên tung ảnh áo tắm gợi nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ cực quyến rũ nhưng mất điểm ở đôi chân-1
Ngọc Duyên khoe dáng áo tắm nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Sau 1 năm ngày cưới, Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 – Ngọc Duyên bất ngờ tung ảnh áo tắm khoe nhan sắc “gái một con trông mòn con mắt”. So với lúc còn son rỗi, cô chẳng mất đi một phân gợi cảm nào, ngược lại trông còn mặn mà hơn xưa.

Chỉ có điều, vì tụt cân sau sinh, đôi chân người đẹp Vũng Tàu ngày càng khẳng khiu. Rất nhiều người hâm mộ khuyên Ngọc Duyên phải ăn nhiều thêm nữa để tăng cân, đầy đặn hơn.  

Cơ địa của Ngọc Duyên không giống các mẹ bầu khác, ít bị tăng cân trong quá trình mang bầu và sau sinh. Vì thế, ngay từ lúc sinh con gái được 3 tháng (tháng 7/2018), cô đã hoàn toàn lấy lại được dáng vóc thon gọn.

Mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ cực quyến rũ nhưng mất điểm ở đôi chân-2
Ở thời điểm tổ chức tiệc cưới hồi tháng 1.2018, Ngọc Duyên đã mang bầu sang tháng thứ 6 nhưng vô cùng thon gọn, không ai phát hiện ra. Nhờ cơ địa tốt, ít tăng cân, người đẹp nhanh chóng lấy lại được dáng vóc thanh xuân sau 3 tháng sinh.

Nhờ nhanh chóng lấy lại dáng, Ngọc Duyên quay lại với công việc từ sớm, hỗ trợ chồng trong chuyện kinh doanh. Hiện tại để tiện bề quản lý, làm ăn, hai người chủ yếu sống ở một biệt thự tại Sài Gòn, di chuyển nhiều giữa 2 miền Nam - Bắc. Cặp đôi thường đi làm bằng siêu xe trị giá 70 tỷ đồng.

Khi được hỏi vì sao lấy chồng đại gia có vẫn đi làm sớm như vậy, Ngọc Duyên chia sẻ: "Tôi đi làm cùng chồng để có thể chia sẻ và đồng hành cùng anh ấy trong mọi mặt. Tôi kiểm soát việc marketing và kinh doanh của công ty anh ấy nên cũng không quá vất vả. Hơn thế, làm việc cũng là niềm vui của tôi từ trước tới giờ, giúp bản thân năng động hơn, mở rộng thêm nhiều kiến thức và kỹ năng trong cuộc sống và xã hội."

Mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ cực quyến rũ nhưng mất điểm ở đôi chân-3

Hiện tại, Ngọc Duyên chia sẻ thời gian trong ngày cho công việc và chăm sóc con cái. Thỉnh thoảng cuối tuần đi tập gym hoặc cùng chồng tổ chức tiệc nướng sum họp vui vẻ. Những thời gian rảnh hiếm hoi còn lại, cô xuất hiện tại một số sự kiện phù hợp, duy trì hình ảnh thanh lịch, dễ mến trong mắt người hâm mộ.

Mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ cực quyến rũ nhưng mất điểm ở đôi chân-4
Ngọc Duyên khoe ảnh tranh thủ đi tập gym cuối tuần nhưng luôn nhận lại được lời khuyên ăn nhiều để tăng cân, đầy đặn, có sức sống hơn. Hiện tại trông cô hơi gầy.

Mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ cực quyến rũ nhưng mất điểm ở đôi chân-5

Mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ cực quyến rũ nhưng mất điểm ở đôi chân-6
Hình ảnh Ngọc Duyên trong một số sự kiện gần đây

Theo Vietnamnet


Ngọc Duyên

Tin tức mới nhất