Vừa công khai hẹn hò, Dương Khắc Linh - Ngọc Duyên bị Trọng Hiếu chất vấn: 'Tình yêu là gì?'

Cặp đôi mới của showbiz Việt không ngần ngại bày tỏ tình cảm ngọt ngào trong đoạn clip phỏng vấn trước thềm dự án "Vì anh là vậy" của Trọng Hiếu.

Chỉ 2 ngày trước thềm phát hành MVVì anh là vậy, Trọng Hiếu bất ngờ tung ra clip phỏng vấn độc quyền hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như Dương Khắc Linh, Huy Khánh, Bảo Anh, Sara Ngọc Duyên… về tình yêu, hôn nhân, cũng như sự khác nhau giữa đàn ông và phụ nữ.

Tiếp nối sự thành công của teaser “nóng bỏng” ra mắt ngày 26/11, clip độc quyền này chính là bước đệm đầy “ẩn ý” của chàng ca sĩ tài năng về thông điệp trong MV sắp ra mắt của mình (#VALV).

Vừa công khai hẹn hò, Dương Khắc Linh - Ngọc Duyên bị Trọng Hiếu chất vấn: Tình yêu là gì?-1

Khi được Trọng Hiếu yêu cầu chia sẻ quan điểm cá nhân về những điểm khác biệt giữa đàn ông và phụ nữ, cánh mày râu trong clip đã có những câu trả lời thống nhất thú vị.

Nam diễn viên Huy Khánh chia sẻ: “Đàn ông thích lăng nhăng, còn phụ nữ không thích lăng nhăng. Đàn ông có thể yêu nhiều người, phụ nữ không thể yêu nhiều người”. Còn nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho rằng: “Đàn ông thì ham chơi hơn. Đàn ông thông thường thì đào hoa hơn”. 

Vừa công khai hẹn hò, Dương Khắc Linh - Ngọc Duyên bị Trọng Hiếu chất vấn: Tình yêu là gì?-2

Vừa công khai hẹn hò, Dương Khắc Linh - Ngọc Duyên bị Trọng Hiếu chất vấn: Tình yêu là gì?-3

Sau cuộc đối thoại với cánh mày râu, Trọng Hiếu lại tiếp tục trò chuyện với các nghệ sĩ nữ về những điều không thích ở đàn ông. Nữ ca sĩ Bảo Anh bày tỏ bản tính gia trưởng là điều cô không hài lòng ở người yêu của mình.

Cũng không vừa, nam diễn viên Huy Khánh, Dương Khắc Linh ngay lập tức “đáp trả” bằng cách chỉ ra những tật xấu đáng yêu của phụ nữ như khi lặp lại một vấn đề quá nhiều lần, thói quen bắt người yêu nuông chiều hay muốn thay đổi người đàn ông theo ý mình.

Phân bua cho những tính xấu này, các nữ khách mời đều khẳng định tính nói nhiều của phái chân yếu tay mềm thực ra là sự lo lắng, quan tâm dành cho người mình yêu mà thôi.

Vừa công khai hẹn hò, Dương Khắc Linh - Ngọc Duyên bị Trọng Hiếu chất vấn: Tình yêu là gì?-4

Sau những màn đối đáp thú vị, cuối clip là những phút lắng đọng hơn khi các nghệ sỹ trải lòng về mong muốn của mình ở đối phương. Vượt qua những sóng gió tình cảm cùng Hồ Quang Hiếu, giọng ca Như lời đồn nhắn gửi tới cánh mày râu: “Mong các anh sẽ thông cảm nhiều hơn, yêu thương nhiều hơn bởi phụ nữ có nhiều thứ thiệt thòi”. 

Cặp đôi mới của showbiz Việt Dương Khắc Linh – Sara Lưu Ngọc Duyên không ngần ngại bày tỏ tình cảm ngọt ngào trong đoạn clip phỏng vấn trước thềm dự án Vì anh là vậy với câu “Anh yêu em”, “Em cũng yêu anh”.

Vừa công khai hẹn hò, Dương Khắc Linh - Ngọc Duyên bị Trọng Hiếu chất vấn: Tình yêu là gì?-5

Vậy thực sự, đàn ông và phụ nữ muốn gì ở tình yêu và ở đối phương của mình? Câu trả lời sẽ được bật mí trong MV Vì anh là vậy của Trọng Hiếu phát hành 20h ngày 30/11.

Đây là sản phẩm chốt hạ một năm hoạt động âm nhạc đầy tích cực của giọng ca Green Groove với những bước chuyển mình mạnh mẽ, táo bạo.

Vốn đang được coi là 1 trong những MV được kỳ vọng nhất dịp cuối năm bởi những hình ảnh nóng bỏng, nam tính của Trọng Hiếu, Vì anh là vậy giờ đây còn khiến fan hâm mộ thấp thỏm hơn khi hé lộ một thông điệp sâu sắc về đề tài khó nói – sự khác biệt của đàn ông và phụ nữ.


Clip Trọng Hiếu chất vấn Dương Khắc Linh, Sara Ngọc Duyên về tình yêu

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Dương Khắc Linh trọng hiếu idol Ngọc Duyên

Tin tức mới nhất