Idol 30 tuổi bỗng viral chỉ nhờ 1 khoảnh khắc fancam thần thánh

Biểu cảm giật mình, mắt trợn to vừa hài hước vừa đáng yêu của Yujeong khiến dân tình bấn loạn.

Brave Girls lần đầu ra mắt năm 2011 với 7 thành viên nhưng đã trải qua đến 3 lần thay đổi đội hình và có được 4 thành viên cuối cùng như hiện tại.

Idol 30 tuổi bỗng viral chỉ nhờ 1 khoảnh khắc fancam thần thánh-1

Vào cuối tháng 2/2021, sau 10 năm chật vật thăng trầm, đúng 1 tuần sau khi nhóm có ý định tan rã, 1 video mix các sân khấu trình diễn ca khúc Rollin của nhóm, đặc biệt là trong quân đội đã giúp nhóm bỗng vụt sáng trên các BXH âm nhạc.

Mới chưa được 1 tháng trôi qua, từ chỉ ở mức độ nhen nhóm, Rollin đã hừng hực khí thế trước mắt người dân Hàn nhờ các anh quân nhân rủ nhau vào ôn lại kỷ niệm thời nhập ngũ, rồi dần dần được netizens Hàn biết đến và yêu thích với chất nhạc EDM House vui tươi, tràn đầy sức sống.

Cứ ngỡ đó chỉ là hiệu ứng nhất thời rồi dập tắt, nhưng không hề. Chẳng ai lường trước được ca khúc này lại nhận được cảm tình của netizens đến mức phủ xanh tất cả các BXH âm nhạc lớn, giúp nhóm mang về PAK đầu tiên trong sự nghiệp, thành tích mơ ước của tất cả các ca sĩ.

Idol 30 tuổi bỗng viral chỉ nhờ 1 khoảnh khắc fancam thần thánh-2

Và để không phụ lòng khán giả, vào ngày 11/3 vừa qua nhóm đã chính thức trở lại quảng bá Rollin’ và sân khấu đầu tiên của nhóm là M Countdown.

Idol 30 tuổi bỗng viral chỉ nhờ 1 khoảnh khắc fancam thần thánh-3

Trong khi tiết mục của nhóm nhận về cơn mưa lời khen từ netizens, thì Yujeong lại là thành viên được quan tâm nhất, hay có thể nói là gây sốt với một khoảnh đáng yêu vô đối.

Cụ thể trong fancam cá nhân, gần cuối bài khi Yujeong đang nhảy đoạn điệp khúc thì bỗng nhiên pháo hoa giấy nổ ra. Bởi cô đứng khá gần với nơi pháo giấy và tiếng nổ quá to, nên Yujeong bị dọa hết hồn chim én.

Idol 30 tuổi bỗng viral chỉ nhờ 1 khoảnh khắc fancam thần thánh-4

Biểu cảm giật mình, mắt trợn to vừa hài hước vừa đáng yêu của Yujeong khiến dân tình bấn loạn.

Idol 30 tuổi bỗng viral chỉ nhờ 1 khoảnh khắc fancam thần thánh-5

“Cô ấy đáng yêu quá trời”

“Cô ấy hợp với concept đang yêu năng động này con hơn cả hình ảnh sexy trước đó ấy”

“Nhìn Yujeong trình diễn mà tôi cũng vui theo luôn ấy”

“Vừa xinh mà vừa đáng yêu quá thể”

Yujeong sinh năm 1991, gia nhập Brave Girls năm 2016. Thời điểm đó mặc dù sở hữu nhan sắc thu hút cùng đôi mắt cười đặc biệt, nhưng do Brave Girls vẫn là nhóm nữ vô danh ít người biết đến nên nữ Idol chưa thể có cơ hội tỏa sáng.

Năm 2016, Yujeong cùng thành viên Eunji tham gia show sống còn The Unit. Tuy nhiên cô đã bị loại ngay ở vòng thứ 2 với thứ hạng 37 khi chưa kịp  để lại ấn tượng với khán giả.

May mắn thay nhờ hiệu ứng Rollin cùng đoạn fancam thần thánh, Yujeong chỉ trong một đêm đã thu hút lượng người theo dõi tăng đột biến, hứa hẹn trở thành cây hút fan cho Brave Girls.

Idol 30 tuổi bỗng viral chỉ nhờ 1 khoảnh khắc fancam thần thánh-6Idol 30 tuổi bỗng viral chỉ nhờ 1 khoảnh khắc fancam thần thánh-7Idol 30 tuổi bỗng viral chỉ nhờ 1 khoảnh khắc fancam thần thánh-8

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-idol-30-tuoi-viral-nho-chiec-fancam-than-thanh-n-254490.html

Brave Girls

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao