Mỹ nhân người Nhật Miyawaki Sakura IZ*ONE trở thành em gái của BTS

Truyền thông đưa tin Miyawaki Sakura đã quyết định đầu quân cho Big Hit Entertainment.

Ngày 10/3 vừa qua nhóm nhạc dự án bước ra từ Produce 48 - IZ*ONE xác nhận tan rã khi hợp đồng kết thúc vào tháng 4 này. Các cô gái sẽ có online concert chia tay vào ngày 13 và 14/3, trước khi trở về với công ty chủ quản và tiếp tục hoạt động cá nhân.

Mỹ nhân người Nhật Miyawaki Sakura IZ*ONE trở thành em gái của BTS-1

Tuy nhiên, có nguồn tin thân cận cho biết, IZ*ONE đang cân nhắc tới việc lập unit sau khi nhóm tan rã mặc dù sẽ khá khó khăn bởi các thành viên đều đến từ các công ty khác nhau, và có thể mỗi công ty đều đã có định hướng khác cho gà nhà.

Sau thông tin tan rã, fan đang rần rần dự đoán kế hoạch sau này của các thành viên, trong đó người được quan tâm nhiều nhất là thành viên người Nhật Miyawaki Sakura bởi ngay từ khi tham gia Produce 48, cô đã là mỹ nhân thu về lượng fan nhiều nhất, và cho đến khi ra nằm trong đội hình debut cô cũng là thành viên hút fan nhất nhóm.

Mỹ nhân người Nhật Miyawaki Sakura IZ*ONE trở thành em gái của BTS-2

Ngay từ khi bắt đầu nhen nhóm tin IZ*ONE tan rã, Sakura đã sớm cho biết sẽ trở về hoạt động với HKT48  tại quê nhà ngay khi hợp đồng tại Hàn kết thúc. Tuy nhiên, mới đây tin độc quyền từ tờ Hankyung cho biết Miyawaki Sakura đã quyết định đầu quân về Big Hit Entertainment, và là ứng cử viên trong đội hình nhóm nữ mới sẽ được công ty cho debut thời gian tới.

Miyawaki Sakura lần đầu ra mắt trong đội hình HKT48 và cho đến khi tham gia Produce 48 thì cô vẫn đang là át chủ bài của nhóm. Khi ra mắt trong đội hình dự án IZ*ONE, cô cũng vốn là người có thứ hạng cao nhất dành được vị trí center nếu như ban tổ chức không gian lận phiếu bầu.

Mỹ nhân người Nhật Miyawaki Sakura IZ*ONE trở thành em gái của BTS-3

Tính tới thời điểm hiện tại, Sakura chỉ đang tạm dừng hoạt động với HKT48 để tập trung cho IZ*ONE, vậy nếu thông tin Sakura trở thành em gái TXT và BTS là thật thì phải chăng cô sẽ rời công ty chủ quản tại Nhật, hay Bighit lại vừa hợp tác với công ty chủ quản HKT48 bởi Bighit cũng có chi nhánh hoạt động tại Nhật Bản?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/miyawaki-sakura-izone-tro-thanh-em-gai-bts-n-254398.html

Miyawaki Sakura IZ*ONE

Tin tức mới nhất