Nữ MC nổi đình đám đưa tiêu chí tuyển bồ, câu chốt đọc xong đỏ mặt

Việc đặt tiêu chí "không được yếu sinh lý" của Kim Sa làm nhiều người choáng nặng.

Với những ai đam mê game Liên Quân, hẳn cái tên Kim Sa không còn xa lạ. Hiện cô đang là MC khá nổi tiếng trong cộng đồng game thủ.

Dù được nhiều người biết đến nhưng gái xinh này lại rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Bởi vậy, nhiều người tò mò không biết cô đã có người yêu hay chưa.

Nữ MC nổi đình đám đưa tiêu chí tuyển bồ, câu chốt đọc xong đỏ mặt-1

Và không để mọi người chờ đợi thêm, mới đây Kim Sa đã quyết định mở hẳn một chuyên mục hỏi đáp trên Instagram. Theo đó, trong loạt câu hỏi khám phá bản thân, khi được một fan thắc mắc về gu bạn trai, cô gái trẻ đã đáp trả thẳn thắn.

Nữ MC nổi đình đám đưa tiêu chí tuyển bồ, câu chốt đọc xong đỏ mặt-2

Kim Sa cho hay: "Sạch sẽ, thơm tho, gia đình giàu, có công việc, biết nghĩ, phóng khoáng, thông minh, vui tính, có chí tiến thủ, đàn ông, chính trực, nói ít, làm nhiều, (đặc biệt) không yếu sinh lý…".

Sự thẳng thắn này khiến nhiều người bất ngờ. Đặc biệt, khi nghe câu chốt: "Còn nhiều nữa nhưng không nhớ hết được" của Kim Sa, ai cũng gật gù thán phục câu trả lời rất đúng trọng tâm.

Nữ MC nổi đình đám đưa tiêu chí tuyển bồ, câu chốt đọc xong đỏ mặt-3

Dù là con gái nhưng cô gái SN 1999 tiết lộ rất đam mê game. Và niềm đam mê ấy đã dẫn dắt 9X đến với nghề dẫn chương trình.

"Làm MC mình cũng nhận nhiều áp lực nhưng là áp lực từ bản thân, làm sao để không xảy ra lỗi trước ống kính, không biết mình có hỏi đáp được với tuyển thủ hay không, đặt câu hỏi như thế nào cho hay, phải khắc phục nói vấp và cả mục tiêu giảm cân.

Còn từ cộng đồng thì gần như là không có áp lực. Không phải không quan tâm mà là bản thân biết phải làm gì. Dù cho có bị chỉ trích cũng là điều đương nhiên nên tạm thời bỏ qua, hướng đến cải thiện bản thân mình trước", nữ sinh ĐH Văn Lang tâm sự.

Nữ MC nổi đình đám đưa tiêu chí tuyển bồ, câu chốt đọc xong đỏ mặt-4

Hiện trang fanpage cá nhân của cô gái trẻ có gần 20 nghìn người theo dõi trong khi trang cá nhân là gần 30 nghìn follow.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-mc-kim-sa-dua-ra-tieu-chi-tuyen-ban-trai-gay-soc-n-251173.html

tuyển người yêu Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao