Soi info khủng nam chính trong clip nóng của streamer Mèo 2k4

Được biết Bé Chanh từng là một game thủ nổi tiếng, tham gia rất nhiều giải đấu chuyên nghiệp.

Gây xôn xao dân mạng mới đây là clip nhạy cảm của một streamer trẻ nổi tiếng làng game Việt. Ngay khi hình ảnh lan truyền, danh tính cặp nam nữ cũng được tìm ra.

Soi info khủng nam chính trong clip nóng của streamer Mèo 2k4-1

Đó là streamer Mèo 2k4 và bạn trai cũ tên Bé Chanh. Theo tìm hiểu, nữ chính sinh năm 1999, có kênh YouTube hơn 150.000 người đăng ký cùng 2 triệu người theo dõi trên TikTok.

Tuy mới bén duyên với nghề streamer một thời gian ngắn, song nữ streamer này được xem là cái tên thân quen của cộng đồng game thủ. Sự việc lần này là "tai nạn" bất ngờ của nữ streamer cũng như của công ty quản lý.

Soi info khủng nam chính trong clip nóng của streamer Mèo 2k4-2

Nam chính Bé Chanh cũng có profile không hề kém cạnh. Anh chàng tên thật là Nguyễn Trần Hữu Trung, sinh năm 1996. Nam game thủ bắt đầu sự nghiệp của mình khi tham gia thi đấu chuyên nghiệp và nổi lên từ sau vòng chung kết Đấu Trường Danh Vọng (ĐTDV) mùa Đông năm 2017.

Soi info khủng nam chính trong clip nóng của streamer Mèo 2k4-3

Năm 2018, anh đã giành được vị trí Á quân tại giải đấu quốc tế AIC. Với khả năng giao tranh tốt cùng những pha xử lý đỉnh cao, anh là tên tuổi nổi tiếng của làng game Việt.

Những tưởng sự nghiệp cứ thế đi lên nhưng năm 2018, chàng trai trẻ bị "tố" môi giới cày thuê và cấm thi đấu 6 tháng.

Soi info khủng nam chính trong clip nóng của streamer Mèo 2k4-4

Khi đó, vì không tham gia thi đấu được nên 9X quyết định streamer game. Nhờ những tố chất hơn người, chàng trai trẻ làm ai cũng choáng váng khi đạt con số kỷ lục hơn 32.000 người theo dõi live cùng lúc. Đó là con số đáng mơ ước của rất nhiều game thủ.

Năm 2020, anh quyết định chuyển hướng hẳn sang nghiệp cày thuê, đánh dấu chấm hết cho việc quay trở lại đấu trường thi đấu chuyên nghiệp.

Soi info khủng nam chính trong clip nóng của streamer Mèo 2k4-5

Bên cạnh sự nghiệp, ngoại hình của chàng streamer cũng gây chú ý không kém. Theo đó, Bé Chanh sở hữu làn da trắng, gương mặt điển trai cùng phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại.

Hiện fanpage có nút tick xanh của chàng trai trẻ có gần 1 triệu lượt người theo dõi với lượng tương tác dưới mỗi bài đăng vô cùng lớn.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/info-sieu-day-du-cua-nam-chinh-trong-clip-nong-meo-2k4-n-250698.html

streamer

Tin tức mới nhất