Nữ nghệ sĩ kết hợp với BTS gây sốc khi lộ toàn bộ vòng 1 trên bìa album mới

Bìa album của nữ ca sĩ vừa được công bố khiến người hâm mộ lẫn công chúng không khỏi bất ngờ trước độ táo bạo của cô nàng.

Nửa đêm ngày 8/7, Halsey gây sốc toàn thế giới với việc công bố bìa album phòng thu mới nhất của cô mang tên If I Can't Have Love, I Want Power. Album phòng thu thứ 4 của Halsey sẽ ra mắt vào ngày 27/8 sắp tới. Với lần trở lại này, nữ ca sĩ từng hợp tác với BTS trong MV Boy With Luv nổi tiếng với cá tính âm nhạc vô cùng độc đáo tiếp tục khiến công chúng phải sững sờ trước sự táo bạo của mình.

Nữ nghệ sĩ kết hợp với BTS gây sốc khi lộ toàn bộ vòng 1 trên bìa album mới-1
Halsey và BTS chụp ảnh cùng trong thời gian thực hiện MV Boy With Luv.

Bìa album If I Can't Have Love, I Want Power khắc họa Halsey trong hình tượng một người phụ nữ quyền lực trong chiếc váy màu tím, đầu đội vương miện và ngồi trên một ngai vàng lộng lẫy. Trên tay Halsey ôm một em bé, phía sau ngai vàng là một con trăn, tất cả tạo nên một tổng thể cổ kính, mang tính "sử thi" và hơi hướng tôn giáo. Đáng chú ý, Halsey để lộ toàn bộ ngực trái của mình, khoe gần như toàn bộ vòng 1 trước mặt công chúng.

Nữ nghệ sĩ kết hợp với BTS gây sốc khi lộ toàn bộ vòng 1 trên bìa album mới-2
Bìa album mới của Halsey gây sốc người hâm mộ.

Tạo hình của Halsey trên bìa album mới ngay lập tức tạo nên một "cơn sốt" khắp cộng đồng người hâm mộ. Tuy nhiên, lời chỉ trích mà Halsey nhận về là không đáng kể vì tổng thể bìa album mang cảm giác nghệ thuật, khắc họa thông điệp về người phụ nữ chứ không gợi cảm giác phản cảm, dung tục. 

Thậm chí, netizen cũng đã chỉ ra: Halsey dường như đã lấy cảm hứng sáng tạo nên bìa album trên từ bức họa nổi tiếng Virgin And Child Surrounded By Angels (Đức Mẹ và Chúa Hài Đồng vây quanh bởi các Thiên thần) do họa sĩ người Pháp Jean Fouquet thực hiện vào khoảng năm 1452.

Nữ nghệ sĩ kết hợp với BTS gây sốc khi lộ toàn bộ vòng 1 trên bìa album mới-3
Bức họa Virgin And Child Surrounded By Angels (Đức Mẹ và Chúa Hài Đồng vây quanh bởi các Thiên thần)

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-nghe-si-ket-hop-voi-bts-gay-soc-khi-lo-toan-bo-vong-1-tren-bia-album-moi-162210807071506979.htm

Halsey BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao