Halsey bức xúc vì BTS không được bất kỳ đề cử nào tại Grammy 2020

Nữ ca sĩ đã bày tỏ quan điểm thẳng thắn sau khi GRAMMY 2020 công bố đề cử các hạng mục.

Sau khi BTC GRAMMY 2020 chính thức công bố đề cử tại tất cả các hạng mục cho mùa giải sắp tới, ngoài những gương mặt xứng đáng được nêu tên thì bên cạnh đó, không ít khán giả cảm thấy hụt hẫng vì thần tượng của mình bị gạch tên.

Mới đây, Halsey chia sẻ trên trang cá nhân về việc bản thân cũng như người hâm mộ, than phiền vì cô không được bất kỳ đề cử GRAMMY nào năm nay. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng có những chia sẻ về việc đồng nghiệp thân thiết BTS không được bất kỳ đề cử nào tại GRAMMY 2020.

Halsey bức xúc vì BTS không được bất kỳ đề cử nào tại Grammy 2020-1
Halsey mới đây đã chia sẻ về cảm xúc của mình sau khi danh sách đề cử GRAMMY 2020 được công bố.

Cụ thể, Halsey chia sẻ khá dài về việc này: “Người hâm mộ của tôi ơi. Mong rằng các bạn sẽ không phải lãng phí sự tức giận cũng như thất vọng vì tôi không được đề cử. Tôi biết mọi người rất buồn và tôi cũng buồn. Nhưng thật sự thì chuyện này cũng chẳng có gì quan trọng cả, thật đấy. Chúng ta vẫn luôn ở đây cùng nhau và đừng quên rằng ca khúc Without Me của tôi đã phá rất nhiều kỷ lục đấy...”.

Chưa dừng lại ở đó, Halsey còn thẳng thắn đưa ra những ý kiến chê bai Viện Hàn Lâm vì gần như năm nào cũng phớt lờ những nghệ sĩ tài năng xứng đáng được góp mặt tại GRAMMY. Halsey gửi lời chúc mừng đến những nghệ sĩ được đề cử nhưng vẫn không quên xoáy nhẹ về các gương mặt tài năng nhưng bị BTC cho ra rìa: “Tôi cảm thấy khó hiểu khi những người bạn tài giỏi của mình mất hút trong danh sách đề cử, chuyện quái gì thế này?”.

Halsey bức xúc vì BTS không được bất kỳ đề cử nào tại Grammy 2020-2
Halsey không buồn, tuy nhiên lại cảm thấy không công bằng dành cho các nghệ sĩ tài năng nhưng bị làm lơ.

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất chính là việc Halsey bày tỏ sự bức xúc mạnh mẽ của mình khi BTS không có bất kỳ đề cử GRAMMY nào, dù trước đó  Bighit Entertainment tốn khá nhiều công sức.

Halsey khẳng định: “Bỏ qua tất cả mọi tiêu cực không cần thiết, BTS xứng đáng có được nhiều đề cử tại GRAMMY sắp tới. Tuy nhiên, tôi cũng không quá bất ngờ về sự lạc hậu của những con người đó (ý nói về sự bùng nổ của Kpop nhưng vẫn không được BTC GRAMMY công nhận), nhưng ổn thôi, ngày đó chắc chắn sẽ không còn xa“.

Những chia sẻ của Halsey cho thấy cô nàng đang thật sự bất mãn với GRAMMY, không riêng gì nữ ca sĩ mà rất nhiều khán giả đã đồng tình với quan điểm này.

Halsey bức xúc vì BTS không được bất kỳ đề cử nào tại Grammy 2020-3
Nữ ca sĩ cho rằng BTS xứng đáng có được nhiều đề cử tại GRAMMY 2020.

Từ thời điểm GRAMMY 2018, cộng đồng người yêu nhạc US-UK bắt đầu cảm thấy những thay đổi tiêu cực của một giải thưởng từng được coi là đỉnh cao mà bất kỳ người nghệ sĩ nào cũng muốn chạm tới. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, phần đông khán giả đang có cái nhìn khá hời hợt về GRAMMY, sự quan tâm dành cho giải thưởng âm nhạc này cũng dần vơi đi vì khá nhiều lùm xùm trước đó. Liệu GRAMMY 2020 sẽ thành công rực rỡ hay tiếp tục là một quả “bom xịt” với rating thảm hại?

Halsey bức xúc vì BTS không được bất kỳ đề cử nào tại Grammy 2020-4
Liệu GRAMMY 202 có thật sự vực dậy được niềm tin nơi khán giả?

Theo Saostar


Halsey BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao