Điều ít biết về nữ nghệ sĩ đóng vai bà mẹ cay nghiệt nhất phim 'Hương Vị Tình Thân'

Sau khoảng thời gian 15 năm vắng bóng trên màn ảnh, nghệ sĩ Tú Oanh quay trở lại phim trường với vai diễn bà mẹ nuôi cay nghiệt trong phim “Hương Vị Vình Thân”.

Nhân vật của nghệ sĩ Tú Oanh là bà Bích, vợ của ông Tuấn (NSND Công Lý). Thấy chồng yêu thương Nam - con gái của người bạn thân như con ruột, bà Bích tỏ ra ấm ức và luôn hắt hủi cô gái.

Khi chồng mất, bà Bích giật khăn tang không cho Nam chịu tang, đuổi đánh Nam khỏi nhà. Nam kìm nén, nuốt nước mắt vào trong trước nỗi đau mất bố nuôi cộng với nỗi đau của một đứa trẻ không biết cha mẹ đẻ mình là ai. Chưa dừng lại ở đó, bà ta còn để lại một khoản nợ khổng lồ cho cô.

Điều ít biết về nữ nghệ sĩ đóng vai bà mẹ cay nghiệt nhất phim Hương Vị Tình Thân-1
Nghệ sĩ Tú Oanh hóa thân thành bà Bích ghê gớm, ích kỷ, cay nghiệt với con gái nuôi

Nghệ sĩ Tú Oanh cho biết 15 năm không đóng phim truyền hình khiến cho chị không khỏi bỡ ngỡ khi quay lại phim trường. Chị còn dặn đạo diễn Nguyễn Danh Dũng nếu thấy chị diễn không ổn là phải góp ý ngay để chị đóng lại. Những ngày quay đầu, nghệ sĩ Tú Oanh không dám xem lại những phân cảnh mình đóng. Khi được các thành viên trong đoàn phim khích lệ, chị mới có thêm sự tự tin thể hiện vai diễn.

Khi phim lên sóng, nhân vật bà Bích của nghệ sĩ Tú Oanh bị khán giả ghét bỏ do ích kỷ, cay nghiệt với con gái nuôi. Từng ánh mắt, cử chỉ, lời thoại của nữ nghệ sĩ đều tự nhiên, chua chát, góp phần tạo nên thành công cho vai diễn.

Điều ít biết về nữ nghệ sĩ đóng vai bà mẹ cay nghiệt nhất phim Hương Vị Tình Thân-2
Nghệ sĩ Tú Oanh trở lại màn ảnh sau 15 năm vắng mặt trên sóng truyền hình

Vào vai có tính cách ghê gớm, không phân biệt đúng sai, nghệ sĩ Tú Oanh đã dự đoán trước việc mình bị khán giả “ném đá”. Tuy nhiên, chị chấp nhận và không ngừng cố gắng để bị “ghét” càng nhiều càng tốt, bởi nhân vật bị ghét bởi tính cách xấu xa chứng tỏ chị đã thành công với vai diễn. Có như vậy, bao sự cố gắng của chị và đoàn làm phim cũng được trả công xứng đáng.

Trong quá trình đóng bộ phim này, cảnh quay mà nghệ sĩ Tú Oanh cảm thấy căng thẳng nhất là cảnh quay trong bệnh viện, lúc ông Tuấn phải vào viện điều trị ung thư. Ê-kíp phim đã phải mất 4 ngày để quay phân cảnh này. Dù có lo lắng khi đóng cảnh quan trọng này nhưng nghệ sĩ Tú Oanh vẫn cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Một bà Bích tâm trạng "rối như tơ vò" khi vừa mất tiền, chồng thì đang nguy kịch hiện lên rất đời và gần gũi.

Điều ít biết về nữ nghệ sĩ đóng vai bà mẹ cay nghiệt nhất phim Hương Vị Tình Thân-3
Nghệ sĩ Tú Oanh xinh đẹp ngoài đời

Nghệ sĩ Tú Oanh cũng chia sẻ thêm nhân vật bà Bích ở giai đoạn đầu tiên vô cùng đáng ghét nhưng về sau, khán giả sẽ hiểu ra những góc khuất của cuộc đời bà, hiểu được vì sao bà lại cay nghiệt như vậy. "Sẽ có rất nhiều biến cố để gắn kết hai con người này lại với nhau, và vì thế, tôi vẫn có nhiều cơ hội để ở lại với khán giả. Nếu có bị ghét thì xin khán giả hãy kiên nhẫn chờ thêm để thấy sự thay đổi của bà Bích", diễn viên Tú Oanh nói.

Chia sẻ về lý do vắng bóng trên màn ảnh suốt 15 năm qua, nghệ sĩ Tú Oanh cho biết chị là diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ. Ngoài công việc diễn xuất chị còn làm thêm công việc khác để kiếm thêm thu nhập. Nếu nhận lời đóng phim, chị sợ những công việc của mình sẽ ảnh hưởng đến đoàn làm phim. Hiện tại, chị đã sắp xếp được thời gian nên quyết định trở lại màn ảnh.

Được làm việc với đoàn phim gồm cả những nghệ sĩ giàu kinh nghiệm như NSND Như Quỳnh, Thu Phương, NSND Công Lý,… và dàn diễn viên trẻ như Phương Oanh, Mạnh Trường,… khiến chị cảm thấy rất hứng khởi. Một tập thể đoàn phim đoàn kết, cùng chia sẻ, hỗ trợ nhau trong công việc là ấn tượng tốt đẹp mà nghệ sĩ Tú Oanh không bao giờ quên trong cuộc hành trình đi tìm Hương Vị Tình Thân.

Tái ngộ khán giả bằng một vai diễn ấn tượng chính là thành công của nghệ sĩ Tú Oanh. Vì công việc bận rộn, nghệ sĩ Tú Oanh "mất tích" trên màn ảnh nhưng khi trở lại, chị vẫn nhiệt huyết, tận tụy và thành công với vai diễn của mình. Đó chính là sự cống hiến, là cái tình mà chị dành cho nghệ thuật, cho khán giả.

Theo Pháp Luật Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatxahoi.vn/dieu-it-biet-ve-nu-nghe-si-dong-vai-ba-me-cay-nghiet-nhat-phim-huong-vi-tinh-than-238498.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất