Nữ nghệ sĩ Việt khoe thân hình nóng bỏng ở tuổi 60, khẳng định 'chưa bao giờ độc thân'

Người đẹp chia sẻ, chính nhờ tâm trí bình an, cân bằng, không lo sợ, bận tâm về chuyện tuổi tác nên cô trẻ lâu, có thể tận hưởng cuộc sống một cách chậm rãi, ý nghĩa hơn.

Nữ nghệ sĩ Việt khoe thân hình nóng bỏng ở tuổi 60, khẳng định chưa bao giờ độc thân-1
Dù đã bước sang tuổi 60 nhưng MC Kỳ Duyên được nhận xét trẻ đẹp, sắc vóc nóng bỏng. Cô thường xuyên diện những bộ đồ ôm sát body, hoặc xuyên thấu khoe khéo đường cong như con gái.

Nữ nghệ sĩ Việt khoe thân hình nóng bỏng ở tuổi 60, khẳng định chưa bao giờ độc thân-2
Mỗi lần nữ MC đăng ảnh trên trang cá nhân, cô đều nhận được vô vàn lời khen từ bạn bè, đồng nghiệp cũng như khán giả.

Nữ nghệ sĩ Việt khoe thân hình nóng bỏng ở tuổi 60, khẳng định chưa bao giờ độc thân-3
Nhờ sắc vóc “hack tuổi” nên Kỳ Duyên rất chăm diện bikini, khoe từng vòng hoàn hảo trong những bộ áo tắm cắt xẻ phóng khoáng, khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Nữ nghệ sĩ Việt khoe thân hình nóng bỏng ở tuổi 60, khẳng định chưa bao giờ độc thân-4
Nữ MC từng chia sẻ trên tờ Ngôi Sao rằng, dù ở tuổi 60 nhưng không cảm thấy áp lực mà vẫn sống thoải mái, vui vẻ, hết mình cho hiện tại.

Nữ nghệ sĩ Việt khoe thân hình nóng bỏng ở tuổi 60, khẳng định chưa bao giờ độc thân-5
Cô ăn chay, tập yoga, thể dục, ngồi thiền hàng ngày để giữ gìn sức khỏe, vóc dáng.

Nữ nghệ sĩ Việt khoe thân hình nóng bỏng ở tuổi 60, khẳng định chưa bao giờ độc thân-6
Theo nữ MC, chính nhờ tâm trí bình an, cân bằng, không lo sợ, bận tâm về chuyện tuổi tác nên cô trẻ lâu, có thể tận hưởng cuộc sống một cách chậm rãi, ý nghĩa hơn.

Nữ nghệ sĩ Việt khoe thân hình nóng bỏng ở tuổi 60, khẳng định chưa bao giờ độc thân-7
Trong chương trình The Khang show, nữ MC chia sẻ: "Ở tuổi U60, tôi thấy hạnh phúc hơn lúc 20, 30, tuổi nhiều. Nói thật, tôi chưa bao giờ độc thân, chỉ là thiên hạ có biết hay không thôi. Tôi là người rất đam mê trong tình yêu, nên không có chuyện độc thân quá lâu đâu".

Nữ nghệ sĩ Việt khoe thân hình nóng bỏng ở tuổi 60, khẳng định chưa bao giờ độc thân-8
Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1965, hiện đang sống tại Mỹ. Cô từng học ngành luật tại Đại học Western State và tốt nghiệp với tấm bằng loại danh dự. Tuy nhiên với ngoại hình ưa nhìn, khả năng hoạt ngôn và làm chủ sân khấu tốt, Kỳ Duyên đã "bén duyên" với nghề MC.

Nữ nghệ sĩ Việt khoe thân hình nóng bỏng ở tuổi 60, khẳng định chưa bao giờ độc thân-9
Không chỉ nổi tiếng với vai trò người dẫn chương trình, Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn từng ra đĩa nhạc, hoạt động như một ca sĩ tại Mỹ. Với khán giả trong nước, cô là MC hải ngoại kỳ cựu, được nhiều người mến mộ.

Nữ nghệ sĩ Việt khoe thân hình nóng bỏng ở tuổi 60, khẳng định chưa bao giờ độc thân-10
Kỳ Duyên từng có 2 lần đổ vỡ hôn nhân. Ở cuộc hôn nhân đầu tiên với người chồng là bác sĩ, nữ MC có 2 cô con gái. Năm 2004, Nguyễn Cao Kỳ Duyên kết hôn lần 2 với MC Trịnh Hội nhưng đến năm 2008, cặp đôi "đường ai nấy đi". 

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nu-nghe-si-viet-cham-khoe-than-hinh-nong-bong-o-tuoi-60-khang-dinh-chua-bao-gio-doc-than-a473702.html

MC Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất