Nữ người mẫu có gương mặt đẹp nhất thế giới

Thay vì diện trang phục hở để khoe dáng, Yael Shelbia lại trung thành với những món đồ giúp mình trông tươi trẻ đúng tuổi 19.

Nữ người mẫu có gương mặt đẹp nhất thế giới-1
Yael Shelbia (19 tuổi, đến từ Israel) mới được bình chọn là người có gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2020 do TC Candler công bố. Trước đó, cô cũng luôn đứng ở vị trí cao trong danh sách này. Ảnh: TC Candler.

Nữ người mẫu có gương mặt đẹp nhất thế giới-2
Hiện tại, người đẹp sinh năm 2001 trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều cô gái vì có vóc dáng đẹp cùng lối phối đồ đơn giản, mang tính ứng dụng cao. Yael Shelbia hiếm khi mặc trang phục hở, khoe thân hình quá đà. Cô luôn biết cách tiết chế thông qua trang phục dễ mặc như áo crop top trơn hay quần jeans. Ảnh: gsp, vingle.

Nữ người mẫu có gương mặt đẹp nhất thế giới-3
Mới đây, Jewish Business News đưa tin Yael Shelbia sẽ là người mẫu Israel đầu tiên xuất hiện trên trang bìa L'Official Arabia - tạp chí thời trang và văn hóa Saudi Arabia có trụ sở tại Dubai (UAE). Đây được xem là cột mốc quan trọng với người đẹp 19 tuổi. Nhiều người dự đoán cô sẽ được các thương hiệu thời trang danh tiếng săn đón trong thời gian tới. Ảnh: blazermagazine, @yaelshelbia.

Nữ người mẫu có gương mặt đẹp nhất thế giới-4
Dù diện theo phong cách thời trang trẻ trung hay quyến rũ, trưởng thành, cô vẫn trông thu hút. Khi rời ống kính, Yael lại trở về đúng lứa tuổi của mình khi chuộng phối đồ cùng sneakers trắng. Nó là món phụ kiện giúp cô dễ kết hợp với quần áo toàn mang tông trắng, be, đen, xám. Ảnh: @yaelshelbia.

Nữ người mẫu có gương mặt đẹp nhất thế giới-5
Vốn có thân hình mảnh mai, cô vẫn kiên trì đến phòng tập để cơ thể săn chắc và nâng cao sức khỏe. Trên trang cá nhân gần 1 triệu lượt theo dõi, cô cũng thường xuyên đăng ảnh chỉ cách làm đẹp cho fan. Dưỡng môi, đắp mặt nạ đất sét hay dát vàng được Yael chú trọng. Ảnh: @yaelshelbia.

Nữ người mẫu có gương mặt đẹp nhất thế giới-6
Nhờ gương mặt sáng và làn da không tỳ vết, Yael Shelbia được chọn làm người mẫu cho thương hiệu KKW Beauty của Kim Kardashian vào năm 2018. Đến năm 2019, cô làm đại diện cho sản phẩm sóc da sinh học của Kylie Jenner. Ảnh: @yaelshelbia.

Nữ người mẫu có gương mặt đẹp nhất thế giới-7
Dù vậy, người đẹp này gặp không ít khó khăn khi quyết định theo đuổi nghề mẫu. "Tôi phải từ chối kha khá lời mời của nhiều nhà mốt vì không phù hợp với mình", Yael Shelbia nói. Ảnh: @yaelshelbia.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-nguoi-mau-co-guong-mat-dep-nhat-the-gioi-post1167909.html?fbclid=IwAR1e7C2kY6qIzlIPzk1UOWaw8rlJ-i8lJk0YvtYA7LlwkXDToDydTqaAMvU

người mẫu

Tin tức mới nhất