Tài tử 'Vườn Sao Băng' lên chức bố

Diễn viên kiêm thần tượng Kim Hyun Joong cùng vợ đã có con đầu lòng sau 3 tháng kết hôn.

Mới đây vào ngày 21/7, trong buổi phỏng vấn với tờ Illgan Sports, Kim Hyun Joong xác nhận tin vui về việc lên chức bố: 

"Tin vợ tôi mang thai là đúng. Tôi đã nhận được rất nhiều lời chúc từ gia đình và bạn bè. Đứa bé là một sinh mạng quý giá, do đó tôi sẽ cố gắng để trở thành một người cha tốt. Hy vọng mọi người chúc phúc cho vợ và con tôi". 

Tài tử Vườn Sao Băng lên chức bố-1

Kim Hyun Joong - nam thần châu Á một thời nay đã lên chức bố

Sau khi danh tiếng lao dốc vì scandal đánh bạn gái cũ, nam phụ Vườn Sao Băng quyết định kết hôn với bạn gái ngoài ngành vào tháng 4 năm nay. Kim Hyun Joong cho biết mình đã đăng ký kết hôn và sẽ cùng vợ chuyển đến một căn nhà mới mua. 

Trong những chia sẻ sau đó, Kim Hyun Joong cho biết vợ chính là mối tình đầu của mình năm lớp 7. Cả hai gặp nhau trong một nhà hàng Hàn Quốc và anh từng nhắc đến cô trên một chương trình giải trí vào năm 2011.

Cặp đôi chỉ chia tay khi Kim Hyun Joong debut cùng SS501 do lịch trình bận rộn. Đặc biệt, anh từng kể lại câu chuyện giữa hai người trong music video The Smile Is Wine

Tài tử Vườn Sao Băng lên chức bố-2
Trong buổi concert hồi tháng 2, Kim Hyun Joong chia sẻ anh rất biết ơn vợ vì cô đã đồng hành cùng anh trong suốt thời gian khó khăn bởi scandal đánh bạn gái cũ.

Trước đó nữa vào tháng 2 năm nay, đích thân nam thần tượng đã thông báo tin kết hôn tại buổi concert riêng, khiến không chỉ người hâm mộ mà công chúng cũng bất ngờ. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-nam-vuon-sao-bang-len-chuc-bo-n-314151.html

vườn sao băng kim hyun joong

Tin tức mới nhất