'Nữ quái' giả giao thuốc, lừa mất 14 triệu đồng trong lợn đất của bé trai

Bị đe dọa, cậu bé hoảng sợ, chạy lên nhà lấy lợn đất xuống đập tại sân rồi đưa cho người phụ nữ.

Theo Lao Động đưa tin, Công an TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cho biết, trên địa bàn phường Hùng Thắng vừa xảy ra vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản  với phương thức, thủ đoạn mới hết sức tinh. 

Cụ thể, vào chiều ngày 28/3, môt phụ nữ đi xe mô tô đến nhà bấm chuông cửa của 1 nhà dân và yêu cầu cháu nhỏ trong nhà thanh toán tiền mua thuốc cho mẹ.

Cháu bé nói không có tiền, người phụ nữ này đã quát, mắng và giả vờ gọi điện thoại cho mẹ cháu, yêu cầu lấy con lợn đất tiết kiệm trên nhà xuống đập để lấy tiền trả.

Nữ quái giả giao thuốc, lừa mất 14 triệu đồng trong lợn đất của bé trai-1
Đối tượng nghi lừa đảo, chiếm đoạt 14 triệu đồng của cháu bé.

Bị đe dọa, cậu bé hoảng sợ, chạy lên nhà lấy lợn đất xuống đập tại sân rồi đưa cho người phụ nữ đó. Số tiền bị lấy đi khoảng 14 triệu đồng. 

Ngay sau khi biết chuyện, người thân của cháu bé đã trình bày sự việc với cơ quan chức năng, hi vọng tìm ra kẻ lừa đảo, lấy lại được tiền.

Qua thông tin gia đình cháu bé cung cấp, lực lượng chức năng TP.Hạ Long xác định kẻ lừa đảo là nữ giới, độ tuổi khoảng 50, cao khoảng 1m60, dáng người to béo, thường sử dụng phương tiện là xe mô tô, nhãn hiệu YAMAHA Sirius RC, màu sơn đỏ đen, có dán nền đỏ sao vàng tại vị trí biển kiểm soát.

Ngay sau đó, công an đã phát thông báo truy tìm "nữ quái" này, sớm ngăn chặn hành vi xấu xa của chị ta đối với những gia đình khác. Ghi nhận của báo Giao Thông, chiều tối ngày 30/3, cơ quan chức năng TP. Hạ Long đã bắt giữ được một đối tượng có đặc điểm gần giống với thông tin do gia đình cháu bé cung cấp. Thế nhưng, đối tượng luôn giữ im lặng. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-quai-lua-mat-14-trieu-dong-trong-lon-dat-cua-be-trai-n-301420.html

lừa đảo chiếm đoạt tài sản lừa đảo

Tin tức mới nhất