'Nữ quái' mượn ảnh gái xinh, dụ nhiều đàn ông sập bẫy tình - tiền

Không kiếm được nhiều tiền từ nghề mai mối, Tiểu Tạ lấy ảnh cô bạn gái xinh đẹp để mạo danh lừa tình qua mạng, khiến rất nhiều đàn ông sập bẫy, bị bòn rút tiền.

Tháng 6/2021, thông qua sự giới thiệu của bố mẹ, anh Đặng (Hồ Nam, Trung Quốc) gặp Tiểu Tạ, người chuyên làm nghề mai mối.

“Cô ấy rất nhiệt tình và ngay lập tức gửi cho tôi 2 bức ảnh của một cô gái xinh đẹp tên Lưu, hứa sẽ làm mối cho tôi”, anh Đặng kể. Sau khi xem ảnh, anh muốn tìm hiểu kỹ hơn về cô gái và Tiểu Tạ đã cho anh tài khoản Wechat của Lưu.

Sau khi kết bạn, anh Đặng thường chủ động tương tác với Lưu. 2 người trò chuyện rất vui vẻ trên mạng, dần dần anh có cảm tình với cô.

Không lâu sau, họ trở thành người yêu dù chưa gặp mặt. Kể từ đó, cô Lưu nhiều lần nhờ anh giúp đỡ chuyện tiền bạc với lý do giải quyết những rắc rối đủ kiểu, như: "Em tông vào chiếc BMW của người khác, nhưng đang không có tiền để trả”, “Cha em mất, em không đủ tiền chuẩn bị đám tang"; "Em gái em sắp lấy chồng"...

Mỗi lần bạn gái gặp khó khăn, anh Đặng luôn không ngần ngại chuyển tiền cho cô. Từ tháng 6/2021, anh Đặng chuyển hơn 10.000 nhân dân tệ (gần 35 triệu đồng) cho Lưu.

Nữ quái mượn ảnh gái xinh, dụ nhiều đàn ông sập bẫy tình - tiền-1

Trong thời gian hẹn hò, anh Đặng nhiều lần đề nghị gặp mặt nhưng cô bạn gái luôn trì hoãn với nhiều lý do như "đang ở ngoài thành phố", "đang có việc ở nhà".

Không được gặp mặt nhưng lại thường xuyên bị bạn gái xin tiền, anh Đặng ngày càng khó chịu. Bà mối Tiểu Tạ nói sẽ mời Lưu ra ngoài gặp anh, nhưng sau đó cũng bặt vô âm tín.

Ngày 29/8/2021, anh Đặng vô tình nhìn thấy cô Lưu tại một khách sạn. Anh tiến đến bắt chuyện thì mới ngớ người khi phát hiện ra "người yêu" không hề biết mình là ai.

Cô khẳng định không quen biết anh và cũng chưa bao giờ trò chuyện với anh trên WeChat. Nhận ra mình đã bị lừa, anh Đặng lập tức gọi điện báo cảnh sát.

Sau đó, Tiểu Tạ bị bắt và khai nhận rằng cô đã lấy ảnh bạn mình để lập tài khoản WeChat hẹn hò với anh Đặng để lừa tiền. Tiểu Tạ cho biết cô thất nghiệp và không dư dả về tài chính nên kiếm tiền bằng công việc mai mối.

Do phí làm "cò tình yêu" quá thấp, cô ta nghĩ ra âm mưu giả vờ giới thiệu bạn gái, sau đó chính mình lập tài khoản giả để trò chuyện, hẹn hò, nhằm moi tiền đối phương. Để dễ dụ "con mồi", Tiểu Tạ thường lấy ảnh những cô bạn của mình để gửi cho đối phương.

Ngoài trường hợp anh Đặng, Tiểu Tạ cũng dùng cách tương tự để lừa một số người đàn ông khác với tổng số tiền hơn 80 nghìn nhân dân tệ (khoảng 275 triệu đồng).

Mới đây, Tiểu Tạ bị truy tố với tội danh chiếm hữu bất hợp pháp, giả mạo người khác, che giấu sự thật và lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tòa án đưa ra phán quyết Tiểu Tạ phải ngồi tù 5 năm 6 tháng và nộp phạt 200 nghìn tệ (tương đương 690 triệu đồng).

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/nu-quai-muon-anh-gai-xinh-du-nhieu-dan-ong-sap-bay-tinh-tien-ar695090.html

hẹn hò qua mạng hẹn hò lừa tình lừa đảo người yêu

Tin tức mới nhất