Lời kể xót xa vụ nữ sinh 19 tuổi bị bạn trai sát hại: Do nạn nhân cự tuyệt tình cảm với nghi phạm?

Nữ sinh và nghi phạm từng là bạn thân học cùng cấp 3 với nhau. Sau đó Tiến có tình cảm với T.U nhưng bị cô cự tuyệt nên xảy ra án mạng đau lòng.

Mấy ngày nay, thông tin nữ sinh Phạm Trần T.U (19 tuổi, quê ở Đồng Nai) đang là sinh viên năm 2 ngành Lưu trữ học, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM bị bạn trai sát hại dã man khiến dư luận xôn xao.

Nghi phạm của vụ án là Trần Quang Tiến (sinh năm 2000, quê Đồng Nai), ở cùng xóm trọ với T.U tại phường 15, quận Bình Thạnh, TP. HCM.

 
Cha mẹ gục khóc trong giâ phút đưa thi thể nữ sinh ra khỏi nhà trọ.

Bị sát hại dã man vì cự tuyệt tình cảm

Qua tìm hiểu được biết, nạn nhân với hai bạn cùng phòng là Đào Thị N., Vũ Thị Ngọc L. và Trần Quang Tiến là nhóm bạn thân của nhau từ thời còn học THPT.

Sau đó, Tiến có tình cảm với T.U nhưng bị nạn nhân từ chối vì cô muốn tập trung cho việc học hành, chưa muốn yêu.

Lời kể xót xa vụ nữ sinh 19 tuổi bị bạn trai sát hại: Do nạn nhân cự tuyệt tình cảm với nghi phạm?-1
Chân dung nữ sinh T.U bị bạn trai sát hại

Chị N., một người bạn của T.U và Tiến chia sẻ trên báo Người Đưa Tin: "Sau khi tốt nghiệp cấp 3, T.U. học tại trường ĐH KHXH&NV TP.HCM, còn Tiến theo học tại trường CĐ kỹ thuật Cao Thắng (TP.HCM). Trong thời gian này, Tiến vẫn nuôi dưỡng tình yêu với U. và mong một ngày sẽ được cô đón nhận. Tuy nhiên, sự quan tâm quá mức của Tiến làm nữ sinh này cảm thấy khó chịu, lâu ngày cảm thấy ghét Tiến. Thậm chí, nhiều lần cãi nhau do phát sinh mâu thuẫn, không thèm nhìn mặt nhau”.

Đến đầu năm 2019, nhóm 3 nữ sinh chuyển về nhà trọ ở số 325/34/5 Bạch Đằng, quận Bình Thạnh, TP. HCM. Một thời gian sau, Tiến lên mạng tìm nhà trọ và tìm đúng nơi mà 3 cô gái đang ở. 

Lời kể xót xa vụ nữ sinh 19 tuổi bị bạn trai sát hại: Do nạn nhân cự tuyệt tình cảm với nghi phạm?-2
Nghi phạm Trần Quang Tiến

Sau đó, Tiến có nhắn tin cho L. sẽ chuyển tới đây ở. Thấy vậy, L. liền nhắn lại cho Tiến biết là nhóm L., T.U, N. cũng đang trọ ở đây và khuyên Tiến đừng chuyển tới vì sẽ chạm mặt với T.U. Dù được khuyên bảo nhưng Tiến vẫn chuyển đến đây ở dưới tầng trệt, còn 3 cô gái ở tầng 1. 

Đêm ngày 7/7, giữa T.U và Tiến lại xảy ra cãi vã với nhau về chuyện tình cảm. Đến sáng ngày 8/7, khi chị Đào Thị N. đi học T.U vẫn đang ngủ trong phòng. Đến 10h40’, chị L. ở quê lên thấy cửa không khóa mở ra phát hiện T.U đang nằm gục trên vũng máu, cơ thể có nhiều vết đâm.

Lời kể xót xa vụ nữ sinh 19 tuổi bị bạn trai sát hại: Do nạn nhân cự tuyệt tình cảm với nghi phạm?-3
Ngôi nhà trọ nơi xảy ra vụ án

Gia cảnh khó tin của gia đình nạn nhân

Sau khi lực lượng chức năng đến khám nghiệm hiện trường, thi thể nữ sinh được đưa về nhà xác bệnh viện Nhân Dân Gia Định (quận Bình Thạnh). Đến khoảng 19h tối ngày 8/8, cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự

Nghe tin con gái bị sát hại dã man, bố mẹ nữ sinh gác lại công việc ở quê chạy lên với con gái. Khi nhìn thấy thi thể con bị sát hại dã man trong phòng trọ, cả bố và mẹ cô đã gào khóc thảm thiết, thậm chí ngất đi ngay tại cửa phòng.

Lời kể xót xa vụ nữ sinh 19 tuổi bị bạn trai sát hại: Do nạn nhân cự tuyệt tình cảm với nghi phạm?-4

Lời kể xót xa vụ nữ sinh 19 tuổi bị bạn trai sát hại: Do nạn nhân cự tuyệt tình cảm với nghi phạm?-5
Bố mẹ nữ sinh khóc ngất khi thấy thi thể con bị sát hại dã man

Được biết, căn nhà của T.U nằm sát rừng cao su tại ấp 6, xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Phải đi qua nhiều con hẻm nhỏ mới vào được ngôi nhà này.

Do chi phí vận chuyển thi thể nữ sinh về quê quá cao, gia định lại khó khăn nên nhóm “Bạn hữu đường xa” TP. HCM đã bố trí chuyến xe nghĩa tình đưa nữ sinh này về gia đình.

Lời kể xót xa vụ nữ sinh 19 tuổi bị bạn trai sát hại: Do nạn nhân cự tuyệt tình cảm với nghi phạm?-6
Thi thể nữ sinh được chuyến xe tình nghĩa đưa về quê

Tài xế của “Chuyến xe nghĩa tình Minh Tâm”, anh Nguyễn Hoàng Nhật chia sẻ với báo Người Đưa Tin: “Nhìn vào ngôi nhà và những người thân lam lũ của nữ sinh này, cũng có thể biết được điều kiện kinh tế họ không khá giả gì. Người mẹ làm công nhân và có lẽ là trụ cột của gia đình. Sau em U. còn có 2 người em, 1 trai 1 gái còn rất nhỏ”.

Sau khi án mạng xảy ra với nữ sinh xấu số, trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, đại học Quốc gia TP.HCM đã cử cán bộ phụ trách liên hệ với gia đình để đến thăm viếng và làm các chính sách hỗ trợ cho sinh viên.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 


sát hại tử vong Giết Người nữ sinh

Tin tức mới nhất