Nữ sinh cầm đầu vụ bạo lực bạn ở Nghệ An có tiếng ngoan ngoãn, chuẩn bị thi học sinh giỏi tỉnh

Chỉ vì nghi ngờ bạn tung tin đồn mình đang có bầu nên nữ sinh này đã quyết định ra tay.

Sau vụ việc H.Y (học sinh lớp 9, trường THCS Phù Ủng, Ân Thi, Hưng Yên) bị bạn học lột đồ, đánh đập dã man, mới đây cộng đồng mạng lại bức xúc khi xem clip nhóm nữ sinh bạo hành bạn ở Nghệ An.

Trong đoạn clip dài gần 3 phút cho thấy, một nữ sinh bị 3 bạn nữ khác bắt quỳ gối và thay nhau tát vào mặt dù nạn nhân đã liên tục nói lời xin lỗi. Ba nữ sinh này còn trao đổi thay nhau quay clip để ai cũng được đánh. "Mỗi đứa tát một cái... thành nếp coi...", một nữ sinh tham gia đánh bạn nói trong clip.


Clip nữ sinh Nghệ An bị học sinh trường bạn bắt quỳ gối, thay nhau đánh liên tiếp vào mặt.

Chia sẻ trên VTC News, ông Mai Ngọc Long - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, sự việc xảy ra vào ngày 31/3. "Em T. là học sinh lớp 7 trường THCS Diễn Hùng, bị 3 em học sinh trường THCS Diễn Kim kéo ra nói chuyện. Phụ huynh của các em đã gặp gỡ và thông cảm cho nhau, công an cũng đã vào cuộc nhắc nhở. Sáng ngày 1/4 các em đã đi học bình thường", ông Long nói.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều tối ngày 1/4, ông Trần Văn Huấn - Trưởng công an xã Diễn Hùng (huyện Diễn Châu, Nghệ An) cho biết, sau khi biết thông tin đơn vị đã mời các nữ sinh và gia đình lên trụ sở để tìm hiểu sự việc.

Nữ sinh cầm đầu vụ bạo lực bạn ở Nghệ An có tiếng ngoan ngoãn, chuẩn bị thi học sinh giỏi tỉnh-1
(Ảnh cắt từ clip)

Cụ thể, vào trung tuần tháng 3/2019, trên địa bàn xã Diễn Hùng có loan tin chuyện Tr. (cùng trường với T.) có quan hệ yêu đương. Nghe tin này, T. về kể với mẹ và từ đó câu chuyện đến tai nhiều người. Biết tin T. nói chuyện này, chiều 31/3, Tr. đã rủ thêm 4 bạn học lớp 8 (trường THCS Diễn Kim, Diễn Châu) đi để tìm T. nói chuyện.

"Cách đây hơn nửa tháng, có một thông tin lan truyền em Tr. có bầu với bạn trai, vì vậy T. đã về kể với mẹ. Biết được việc này, Tr. đã gọi thêm một số bạn nữa đến chặn đường bắt T. xin lỗi", ông Huấn nói.

Nữ sinh cầm đầu vụ bạo lực bạn ở Nghệ An có tiếng ngoan ngoãn, chuẩn bị thi học sinh giỏi tỉnh-2
Trường THCS Diễn Hùng, nơi em T. và em Tr. theo học.

Bà Trần Thị Đ. (mẹ của T.) cho biết, sau khi trở về T. bị xước người , sưng nhẹ ở má. Tuy nhiên, thấy con gái vẫn ổn định, không quá hoảng loạn nên gia đình không đưa con đi khám. Sáng hôm sau, T. vẫn đến trường học bình thường.

Ông Nguyễn Văn Thủy - Hiệu trưởng Trường THCS Diễn Hùng cho biết: "Hai em là học sinh ngoan, riêng Tr. là một học sinh giỏi. Hiện em còn đang học bồi dưỡng để chuẩn bị thi học sinh giỏi tỉnh".

Hiện, Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An đã chỉ đạo xử lý nghiêm đối với những học sinh tham gia đánh bạn. Đồng thời, Công an huyện Diễn Châu cũng vào cuộc để làm rõ.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


bạo lực học đường nữ sinh đánh nhau nữ sinh

Tin tức mới nhất