Thêm clip nữ sinh lớp 7 ở Nghệ An bị 3 bạn học bắt quỳ gối, thay nhau đánh liên tiếp vào mặt 'cho thành nếp'

Ba nữ sinh này còn trao đổi thay nhau quay clip để ai cũng được đánh. "Mỗi đứa tát một cái... thành nếp coi...", một nữ sinh tham gia đánh bạn nói trong clip.

Vụ việc H.Y (học sinh lớp 9, trường THCS Phù Ủng, Ân Thi, Hưng Yên) bị bạn học lột đồ, đánh đập dã man trong lớp học chưa kịp hạ nhiệt, mới đây cộng đồng mạng lại bức xúc khi chứng kiến sự việc tương tự.

Trong đoạn clip dài gần 3 phút cho thấy, một nữ sinh bị 3 bạn nữ khác vây bắt quỳ gối và thay nhau tát vào mặt dù nạn nhân đã liên tục nói lời xin lỗi. Ba nữ sinh này còn trao đổi thay nhau quay clip để ai cũng được đánh. "Mỗi đứa tát một cái... thành nếp coi...", một nữ sinh tham gia đánh bạn nói trong clip.


Clip nữ sinh lớp 7 ở Nghệ An bị học sinh trường bạn bắt quỳ gối, thay nhau đánh liên tiếp vào mặt.

Chia sẻ trên VTC News, ông Mai Ngọc Long - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, sự việc xảy ra vào ngày 31/3. Trong quá trình đi chơi với nhau, các học sinh nảy sinh mâu thuẫn. T. bị xây xước nhẹ.

"Em T. là học sinh lớp 7 trường THCS Diễn Hùng, bị 3 em học sinh trường THCS Diễn Kim kéo ra bãi biển nói chuyện. Phụ huynh của các em đã gặp gỡ và thông cảm cho nhau, công an cũng đã vào cuộc nhắc nhở. Sáng ngày 1/4 các em đã đi học bình thường", ông Long nói.

Thêm clip nữ sinh lớp 7 ở Nghệ An bị 3 bạn học bắt quỳ gối, thay nhau đánh liên tiếp vào mặt cho thành nếp-1
(Ảnh cắt từ clip)

Chiều 1/4, chia sẻ thêm trên Pháp Luật TP HCM, ông Long cho biết: "Trước mắt chúng tôi yêu cầu các em học sinh liên quan viết bản tự kiểm điểm, yêu cầu trường họp hội đồng giáo viên để thông báo tình hình, kiểm điểm lại việc quản lý học sinh. Sau đó cho hội đồng kỷ luật họp, xem xét vi phạm đến đâu xử lý đến đó".

V.A
Theo Vietnamnet


bạo lực học đường nữ sinh đánh nhau đánh nhau

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao